บันเทิง

"อั๋น ภูวนาท" เปิดใจ ย้อนถามคดี "แตงโม" ใครโกหก? รับเห็นคลิปกับตา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พิธีกร ดีเจดัง "อั๋น ภูวนาท" ล่าสุดได้ออกมาเปิดใจพูดถึงคดี "แตงโม" อีกครั้งกับสื่อมวลชน หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้พูดว่าเห็นกับตา คลิป "แตงโม" อยู่ที่โรงแรม ในคืนเกิดเหตุ? ก่อนตั้งคำถามกลับ คดีนี้มีใครใครโกหกบ้าง?!

จากกรณีเมื่อวันที่ (1 มิถุนายน 65) ที่ผ่านมา พิธีกร ดีเจดัง "อั๋น ภูวนาท" ได้มีการพูดคุยถึงคดี "แตงโม" ผ่านรายการ "ข่าวจบ คนไม่จบ" ซึ่งเจ้าตัวได้พูดว่าเห็นกับตา คลิป "แตงโม" อยู่ที่โรงแรม ในคืนเกิดเหตุพร้อมพูดถึง "บังแจ็ค" หรือ "ราชา ไฮเดอร์" เกี่ยวกับข้อมูลในโทรศัพท์ "แตงโม" ที่ "บังแจ็ค" เคยอ้างว่ากู้ข้อมูลได้แล้ว 100% และส่งมือถือกลับคืนจากสหรัฐอมเริกาให้ "แม่แตงโม" แล้ว ว่า "ได้เห็นบางคลิปด้วยตาตัวเอง คลิปนั้นมีการถ่ายไว้ 3 ทุ่มกว่าๆ ตอนที่จริงๆ แล้วตอนนั้น แตงโม ควรที่จะอยู่บนเรือ แต่ในคลิปนั้นแตงโม อยู่ที่โรงแรมกับใครก็ไม่รู้ ไม่ได้อยู่คนเดียวนะ คลิปนั้นมีคนถ่าย แตงโม ด้วยมือถือของ แตงโมแล้วคลิปนี้มันระบุเวลาด้วยว่าลบไปในคืนนั้น ถ้าตามข่าวก็คือลบหลังจากตกเรือ ใครก็ไม่รู้ที่ถือโทรศัพท์เครื่องนี้ไว้ลบ แต่ทั้งหมดนี้ต้องได้รับการพิสูจน์ก่อน ว่าวันเวลาของการถ่ายคลิปนั้นจริงหรือเปล่า ถ้าจริง อั๋น ว่ามันคงจะเปลี่ยนคดีไปเยอะมาก เป็นหลักฐานที่ยิ่งใหญ่เหมือนกัน ช่วงนี้ อั๋น ไม่ได้ติดตามเรื่องนี้จนกว่าคลิปนี้จะได้รับการพิสูจน์ ว่าจริงหรือไม่จริง? มันถึงจะทำให้เรื่องนี้เคลื่อนที่ ถ้าไม่งั้นระหว่างนี้ อั๋น
รู้สึกว่ามันค่อนข้างเหมือนเป็นการขายข่าว ทุกคนเดินหน้าเพื่อเลี้ยงกระแสกัน" 

"อั๋น ภูวนาท" เปิดใจ ย้อนถามคดี "แตงโม" ใครโกหก? รับเห็นคลิปกับตา

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (21 มิถุนายน 65) "อั๋น ภูวนาท" ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์กับ True Inside อีกครั้งถึงประเด็นคลิป "แตงโม" ว่าเห็นกับตาตริงๆ แต่ส่วนตัวก็ตั้งคำถามกับตัวเองว่าเชื่อมาก หรือ เชื่อน้อยแค่ไหน แต่ส่วนตัวไม่ขอตัดสินเพราะทำงานในด้านสื่อก็ต้องฟัง ว่าจะจับโกหก "บังแจ็ค" ได้ พร้อมฝากทิ้งท้าย คดีนี้ใครโกหกบ้าง ใครพูดความจริงบ้าง? 

"อั๋น ภูวนาท" เปิดใจ ย้อนถามคดี "แตงโม" ใครโกหก? รับเห็นคลิปกับตา

โดย "อั๋น ภูวนาท" ก็พูดถึงคดี "แตงโม" ว่า "มันเป็นคลิปส่วนตัวของคุณแตงโม คลิปอะไรผมว่าไม่สำคัญ แต่สำคัญคือมันถ่ายขึ้นเมื่อไหร่ ผมคิดว่ามันควรต้องได้รับความพิสูจน์ ตอนนี้มันยังไม่ได้รับการพิสูจน์เท่านั้นเอง มันก็เลยกลายเป็นการกล่าวอ้าง ผมคิดว่าถึงแม้มันจะเป็นการกล่าวอ้าง จริงๆเขาเปิดให้ผมดูนะ วัน เวลา ถ่ายเมื่อไหร่ แต่ว่าเราก็ตั้งคำถามไว้นิดนึงว่าเราเชื่อได้แค่ไหน ผมไม่ได้บอกว่าผมไม่เชื่อบังแจ็คนะ แต่ผมก็ไม่รู้ว่าผมจะเชื่อใคร ได้มากกว่าใคร ก็ไม่ควรเชื่อ ผมก็ไม่ได้ตัดสิน ผมเองก็ไม่ได้ออกมายืนยันว่าอะไรคือความจริง วันที่ผมรู้ว่าโทรศัพท์มือถือน้องไปอยู่ที่ บังแจ็ค จริงผมก็เห้ยๆ ออกมาแบบนี้ มันเป็นอาการนี้ ก็ต้องคุยสิ แล้วที่ผ่านมาผมเป็นสื่อเพียงไม่กี่สื่อที่คุยกับ บังแจ็ค และทุกครั้งที่คุยจะมีสักครึ่งนึงที่ต่อว่าๆ ทำไมคุยกับสื่อที่ๆเหมือนไม่ให้คุณค่า สื่อนี้ไม่ให้ค่าคนนี้ คือผมไม่รู้นะ สื่อไหนบอกมีข้อมูล มีแหล่งข่าวผมฟังหมด หน้าที่ของเราคือฟัง แต่ผมไม่ได้บอกว่ามันคือความจริงซะหน่อย ในวันนั้นเขาคุยกับผม ในวันที่ผมจับได้ว่าบางเรื่องเขาโกหกผม ผมก็พูดออกอากาศเลยนะ ว่า บังแจ็ค ทำไมคุณโกหกผมผมพูดแบบนั้นออกอากาศเลย และเขาก็ตอบผมว่า เขามีเหตุผลที่ต้องตอบแบบนั้น เขาพูดมาผมก็เข้าใจ"

 

นอกจากนี้ "อั๋น ภูวนาท" ยังได้ตั้งคำถามๆกลับว่า "ที่ผ่านมาคุณคิดว่าในคดีนี้ใครโกหกบ้าง และใครพูดความจริงบ้าง?" อะตอบ ซึ่ง "อั๋น ภูวนาท" ก็ตอบคำถามของตัวเองว่า "ถ้าวัดค่าของคดีนี้ ความโกหกที่ผ่าน
มาในคดีนี้ เหลือใครบ้างที่ไม่โกหก" 

"อั๋น ภูวนาท" เปิดใจ ย้อนถามคดี "แตงโม" ใครโกหก? รับเห็นคลิปกับตา

"อั๋น ภูวนาท" เปิดใจ ย้อนถามคดี "แตงโม" ใครโกหก? รับเห็นคลิปกับตา

"อั๋น ภูวนาท" เปิดใจ ย้อนถามคดี "แตงโม" ใครโกหก? รับเห็นคลิปกับตา

ขอบคุณข้อมูล True Inside 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ