บันเทิง

อึ้ง "ลาล่า อาร์สยาม" เผยพญานาคสื่อถึงหากมีคู่ก็จะเลิกรากันทุกครั้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตั้งแต่ "ลาล่า อาร์สยาม" หันมานับถือและบูชา "พญานาค" ก็ดูเหมือนว่าจะเฮงจะปังแบบสุดๆ ถึงขั้นได้ถอยรถใหม่ป้ายแดงแบรนด์หรูและจับเงินล้าน

และเมื่อเดือนก่อน "ลาล่า อาร์สยาม" ก็ได้จัดประกวด "ลูกสาวพญานาค" ครั้งแรกของโลก ซึ่งเธอบอกว่าเป็นการสานต่อพลังแห่งศรัทธา และเป็นการเฟ้นหาสาวสวยมากความสามารถเข้าสู่วงการบันเทิง นอกจากเงินรางวัลกว่า 300,000 บาท แล้ว ผู้ชนะเลิศยังมีโอกาสได้สวมมงกุฎเกียรติยศ "มงกุฎนาคราช" ที่ล้ำค่าและเป็นสิริมงคลที่สุดในชีวิตที่น้อยคนจะได้สัมผัส โดยเมื่อวานนี้ก็ได้เฟ้นหาจนได้สาวงาม 14 คนสุดท้าย

อึ้ง "ลาล่า อาร์สยาม" เผยพญานาคสื่อถึงหากมีคู่ก็จะเลิกรากันทุกครั้ง

งานนี้สาวลาล่า ก็ได้เผยถึงรถใหม่ที่เพิ่งถอยมาว่า "ไม่คิดว่าจะได้ถอยรถใหม่เร็วขนาดนี้ ถามว่าซื้อสดไหม ก็ราคาดาวน์เท่ากับซื้อรถญี่ปุ่นคันหนึ่ง ก็ถือว่าสมหวังจากที่อยากได้รถ อยากจับเงินล้าน ซึ่งได้ภายใน 15 วันหลังจากขอ ทั้งนี้ตนนั่งสวดมนต์อ้อนวอนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เป็นเวลา 1 เดือนเต็ม ตอนนี้ก็ละเนื้อสัตว์เป็นเวลา 1 เดือนด้วย เรียกว่าเป็นโมเมนต์แรกตั้งแต่เข้าวงการบันเทิง ช่วงอยู่คณะโปงลางสะออนยังไม่ได้สัมผัสเลย อย่างเลขทะเบียนรถ พระพิฆเนศก็มาเข้าฝัน ท่ประทานพร บอกว่าให้ไปเอาเลข 46 หรือ 64 มาก็ได้ ซึ่งก็ได้จริงๆ ไม่ต้องประมูลเลย"

อึ้ง "ลาล่า อาร์สยาม" เผยพญานาคสื่อถึงหากมีคู่ก็จะเลิกรากันทุกครั้ง อึ้ง "ลาล่า อาร์สยาม" เผยพญานาคสื่อถึงหากมีคู่ก็จะเลิกรากันทุกครั้ง

สาวลาล่ายังบอกอีกว่า "หุ่นยังต้องลดอีก จากที่ลงมา 7 กิโล อยากเอาลงอีก 10 กิโล ให้เหลือ 45 กิโล โดยหัวเข่าก็ไม่ค่อยดี จึงอยากลดเยอะๆ สำหรับคู่ ใครเข้ามาก็พร้อมอ้าแขนต้อนรับ แต่อายุปูนนี้คงไม่มีลูกไว้สืบสกุลแล้ว ตอนนี้คนเข้ามาเยอะมาก ส่วนใหญ่เป็นเด็กๆ อายุ 20 กว่าๆ ซึ่งปู่ย่าพญานาคฝากคนมาบอกว่า หากตนมีคู่ก็จะเลิกราหรือจะตีกัน แต่ถ้าอยู่กันฉันท์เพื่อน ดูแลกันยาวๆคงได้ แต่เป็นสามี ภรรยาคงยาก ถามว่าเหงาไหมไม่เหงา เพราะมีเข้ามาให้ฟินๆอยู่เรื่อยๆ ไม่ถึงขั้นหาคู่แบบ LGBT เพื่อแก้เคล็ด ปล่อยให้เป็นธรรมชาติ แต่ก็เปิดรับ ไม่จำกัดเพศ-วัย"

ก่อนลดน้ำหนัก

หลังลดน้ำหนัก

อึ้ง "ลาล่า อาร์สยาม" เผยพญานาคสื่อถึงหากมีคู่ก็จะเลิกรากันทุกครั้ง อึ้ง "ลาล่า อาร์สยาม" เผยพญานาคสื่อถึงหากมีคู่ก็จะเลิกรากันทุกครั้ง อึ้ง "ลาล่า อาร์สยาม" เผยพญานาคสื่อถึงหากมีคู่ก็จะเลิกรากันทุกครั้ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ