บันเทิง

"ธัญญ่า อาร์สยาม" แพลนแต่ง "อ๊อฟ ศุภณัฐ" หลังหมอดูทักเป็นเนื้อคู่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เตรียมเฮกันได้เลย เพราะนักร้องลูกทุ่งสาว "ธัญญ่า อาร์สยาม" เอ่ยปากขึ้นมาเองเลยว่าเร็วๆนี้คงจะได้เห็นงานวิวาห์ของเธอกับแฟนหนุ่มนักร้องลูกทุ่งเสียงดี "อ๊อฟ ศุภณัฐ"

โดยเมื่อวานนี้ (21 มิถุนายน 2565) "ธัญญ่า อาร์สยาม" ได้เดินทางมายังมหาเทวลัย พระพิฆเนศปางค์มหาราชา พระประแดง สมุทรปราการ เพื่อประกาศผล 14 สาวงามที่ผ่านเข้ารอบการประกวดนางงามเวที "ลูกสาวพญานาค" เพื่อชิง "มงกุฎนาคราช" พร้อมเงินรางวัลกว่า 300,000 บาท ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นการประกวดเวทีขาอ่อนสายมูฯ แห่งสยามประเทศครั้งแรกของโลก เทียบฟอร์มเวทีนางงามระดับเวิลด์คลาส งานนี้นำทีมโดย 4 ผู้บริหารสุดแซ่บ "ลาล่า อาร์สยาม" ,"ธัญญ่า อาร์สยาม" , "อ.เบ โอมมาตรา" และ"อาจารย์ก้อนคำ ลำโขง คุ้มคำชะโนด" 

\"ธัญญ่า อาร์สยาม\" แพลนแต่ง \"อ๊อฟ ศุภณัฐ\" หลังหมอดูทักเป็นเนื้อคู่

หลังจากประกาศผลแล้วเธอก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงเรื่องส่วนตัว โดยเริ่มจากงานเพลง สาวธัญญ่า เผยว่า "ปีนี้จัดเต็มแน่นอน เตรียมซิงเกิ้ลไว้แล้ว รอคิวทองจากศิลปินชายท่านหนึ่งที่มาฟีเจอร์ริ่งด้วย รับรองเซอร์ไพรส์แน่นอน แต่ขออุบไว้ก่อนว่าเป็นใคร กระซิบได้ว่าทุกคนรอคอย ส่วนเพลงเป็นแนวที่ไม่เคยทำ แต่ยังคงความอีสานอยู่ นั่นก็คือแนวหมอลำป๊อบ บอกเลยว่าแปลกใหม่มาก โดยจริงๆตอนแรกเพลงนี้ร้องคนเดียว แต่พอมีผู้ชายมาร้องเสริมก็ดูแข็งแรงขึ้น ทางค่ายก็เลยเสนอศิลปินมา 4-5 คน ตนก็เลือกคนนี้ ตอนนี้ความคืบหน้ามากถึง 70 เปอร์เซ็นต์แล้ว รอศิลปินอีกคนมาอัดเพลง เรื่องเต้นคงไม่มี เพราะเต้นไม่ถูกจังหวะ (หัวเราะ)"

\"ธัญญ่า อาร์สยาม\" แพลนแต่ง \"อ๊อฟ ศุภณัฐ\" หลังหมอดูทักเป็นเนื้อคู่

นอกจากนี้นักข่าวก็ทักว่าเธอดูผอมลงไปเยอะ เจ้าตัวก็บอกว่า "น้ำหนักลดไป 8 กิโล จาก 55 เหลือ 47 กินแต่ข้าวเช้า นอกนั้นกินแต่น้ำเปล่าเพื่อให้อิ่มตลอด แล้วก็สั่งโรงงานให้ผลิตตัวเบิร์นให้ตนกินเพียงคนเดียว เพราะกลัวที่อื่นไม่ปลอดภัย โดยจะลดต่อให้ถึง 43 ภายใน 2-3 เดือนนี้ ถามว่าลดหุ่นเพื่อแต่งงานหรือเปล่า ก็ยอมรับเลยว่ามีแพลน อีกไม่น่าเกิน 2 ปี ก็เลยขอสวยตั้งแต่ตอนนี้เลย อีกอย่างเรามาสายประกวดนางงาม ก็ต้องผอมด้วย ถ้าอ้วนแล้วมาตัดสินผู้เข้าประกวดมันไม่ได้"

\"ธัญญ่า อาร์สยาม\" แพลนแต่ง \"อ๊อฟ ศุภณัฐ\" หลังหมอดูทักเป็นเนื้อคู่

"ที่ผ่านมาหมอดูทักบ่อยว่าดวงอาภัพรัก แล้วที่ผ่านมาก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ แต่ 3 ปี ที่คบกับ "อ๊อฟ ศุภณัฐ" มามันโอเค แล้วก็มีหมอดูที่ไม่รู้จักตนเลยทักว่า ตนจะอาภัพรักแต่จะอยู่กับคนที่ไม่ค่อยพูดได้ ไม่เถียงเรา นิ่ง ลักษณะเป็นผู้ชายอ่อนหวาน ซึ่งมันตรงกับพี่อ๊อฟหมดเลย เราก็เลยรู้สึกว่า เราน่าจะมีคู่แล้วแหละ ซึ่งที่ผ่านมาเขาก็ดูแลเราดีมากๆ ตนทั้งป่วยด้วย ไม่ทำอะไรเลย จิตไม่ปกติ แถมจะงอแงกับเขาบ่อยเพราะว่าง แต่เขาก็ยังอยู่กับเราตลอด"

\"ธัญญ่า อาร์สยาม\" แพลนแต่ง \"อ๊อฟ ศุภณัฐ\" หลังหมอดูทักเป็นเนื้อคู่ \"ธัญญ่า อาร์สยาม\" แพลนแต่ง \"อ๊อฟ ศุภณัฐ\" หลังหมอดูทักเป็นเนื้อคู่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ