บันเทิง

สุดจึ้ง "กระติ๊บ ชวัลกร" ฟาดรางวัลรองอันกับ2 มาครอง ประกวดสักครั้งแรก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“กระติ๊บ ชวัลกร” คนบันเทิงที่มีความสามารถครบเครื่อง Passion ล่าสุดก็ทำผลงานออกมาได้ดี กับงานศิลปะ ที่ฝึกฝนและได้รับการตอบรับที่ดีจากทุกคน นั้นก็คือการสัก ซึ่งเธอเข้าประกวดครั้งแรก ก็ได้รางวัลเลย

ล่าสุด (20 มิ.ย.65) "กระติ๊บ ชวัลกร" ได้มีโอกาสประกวดงานสักเป็นครั้งแรก งานนี้เจ้าตัวคว้ารางวัลรองอันดับ 2 ไปครอง โดย กระติ๊บ โพสต์ภาพรอยสักที่ได้รับรางวัล ซึ่งบอกเลยว่า สวยมาก 

โดยภายหลังเจ้าตัว ได้โพสต์ความรู้สึกผ่านอินสตราแกรมว่า "เมื่อวานเป็นครั้งแรกที่มาประกวดงานสัก ตั้งใจทำมากๆค่ะ แม้ว่าเป็นงานชิ้นเล็ก แต่งานนี้ใช้เวลาทำถึง 8ชั่วโมงเลย ขอบคุณสำหรับรางวัล 2nd runner up small job black&grey ไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้รางวัลกับเค้าด้วย  กระติ๊บอยากเป็นส่วนเล็กๆที่มีส่วนขับเคลื่อนวงการสักลายของไทยให้เป็น soft power ที่เจ๋งๆระดับโลก เพราะช่างไทยเราเก่งกันมากๆค่ะ  ที่สำคัญ ต้องขอบคุณร้าน BKK INK Tattoo Studio และ พี่บอล Atiwat Mapiam สำหรับความรู้ คอยอยู่เคียงข้างเสมอ ขอบคุณAsia Tattoo Supply Thailand สำหรับสีสักอุปกรณ์แบบอัลลิมิเตดตลอด และสุดท้าย ขอบคุณพี่ตุ๋น Chonawit Rodrakee นายแบบรูปหล่อของเรา โดนไปจากติ๊บแล้ว3ลาย ถือว่าเป็นหุ่นอาจารย์ใหญ่สำหรับติ๊บจริงๆ😂   สำหรับใครสนใจงานสักสวยๆเนี๊ยบๆ หรือสอบถามราคาติดต่อที่เพจร้านได้เลยน้า (ร้านอยู่ที่ข้าวสารค่ะ) ช่างสักที่ร้านมีรางวัลการันตีกันทุกคนจ้าฝีมือติ๊บยังไม่ได้ขี้เล็บพี่ๆเค้าเบย😂" 

สุดจึ้ง "กระติ๊บ ชวัลกร" ฟาดรางวัลรองอันกับ2 มาครอง ประกวดสักครั้งแรก

งานนี้บอกเลยว่า ถึงแม้ว่าจะเพิ่งเข้าสู่อาชีพเสริมการสักมาได้ไม่นาน แต่ฝีมือของเธอไม่ธรรมดาเลยจริงๆ คมชัดลึกบันเทิง ขอปรบมือให้รัวๆเลยจ้า 

logoline