บันเทิง

แฮปปี้ สีชมพู “ขวัญ อุษามณี” รับคุยคนนอกวงการ เคลียร์ ไม่ใช่คนที่ตกเป็นข่าว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนที่คิดไม่ใช่ คนที่ใช่ไม่บอก อุบตอบ เพราะหมอดูทัก สำหรับ นางเอก “ขวัญ อุษามณี” ได้เคลียร์ชัดเจนว่าคนที่คบหาอยู่นั้นไม่ใช่คนที่ตกเป็นข่าว ยกให้เป็นผู้ใหญ่ที่เคารพเท่านั้น ส่วนหนุ่มที่คุยอยู่นั้นเป็นคนนอกวงการ

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ "ขวัญ อุษามณี" ได้ออกอัปเดตสถานะหัวใจ ว่าไม่โสดแล้ว ก็ทำเอาชาวเน็ตต่างพากันอยากรู้ ว่าผู้ที่กุมหัวใจของสาวขวัญไว้ได้เป็นใคร และมีการคาดเดาต่างๆนานา และเดากันไปว่าเป็นคนนั้นคนนี้ ล่าสุดมีโอกาสได้เจอเจ้าตัว เลยไม่พลาดที่จะถามไถ่ถึงเรื่องหัวใจ

ขวัญบอกว่า “เรื่องแต่งงานก็คิดไว้แล้ว แต่หาก่อน ตอนนี้ก็มีคนคุยค่ะ กำลังศึกษาดูใจกันอยู่ แต่ไม่ใช่ที่ลงข่าวกันนะคะ คนนั้นไม่ใช่ (เรามีแฟนใหม่?) ไม่ใช่แฟนคนใหม่ คนที่เป็นข่าวอยู่ไม่ใช่ ถามว่าแยกย้ายกันแล้วใช่ไหม ใช่ค่ะ คุณอาเขาก็เป็นผู้ใหญ่ที่เราเคารพในเรื่องขององค์ความรู้ไป แต่ในเรื่องของชีวิตคู่ก็สีชมพูอยู่ ถามว่ามูฟออนมีรักครั้งหใม่ ไม่ได้มูฟออน เราสีชมพูเหมือนเดิมตลอดเวลา ครั้งนี้จะไม่ให้ข้อมูลอะไรแล้ว เดี๋ยวมันไม่ใช่อย่างที่คิด หมอดูทักมีแล้วห้ามเปิด

แฮปปี้ สีชมพู “ขวัญ อุษามณี” รับคุยคนนอกวงการ เคลียร์ ไม่ใช่คนที่ตกเป็นข่าว

ผู้สื่อข่าวเลยถามต่อ...

คือมูฟออน มีรักครั้งใหม่แล้ว?

“ไม่ได้มูฟออน เราสีชมพูเหมือนเดิมตลอดเวลา ครั้งนี้จะไม่ให้ข้อมูลอะไรแล้ว เดี๋ยวมันไม่ใช่อย่างที่คิด หมอดูทักมีแล้วห้ามเปิด”

รอพร้อมทีเดียว?

“ขวัญยังไม่ได้ท้องนะ (หัวเราะ) ขวัญก็ถือเรื่องเคล็ดด้วย แต่ขวัญก็ไม่ได้ปิดนะ ก็ใช้ชีวิตปกติ ใช้ชีวิตตามธรรมชาติ เขาไม่ได้เป็นคนในสื่อ เขาไม่ได้อยู่ในสื่อมากกว่า คือเขาก็ทำงานทำธุรกิจของเขา อย่างขวัญทำงานในวงการถ่ายละครตื่นเช้าอะไรแบบนี้เจอพี่ๆสื่อ ของเขาก็ทำงานธุรกิจอะไรของเขาไป”

โตกว่าไหม?

“ไม่โตกว่าค่ะ เท่าๆกัน”

เขาเติมเต็มเรายังไงบ้าง?

“ก็เป็นคนดีค่ะ ขวัญว่าดีกับขวัญโดยที่ไม่มีผลประโยชน์ใดๆมาแอบแฝง”

คุยกันนานหรือยัง?

“นานค่ะ (ขอข้อมูลได้ไหม?) ก็เดี๋ยวถึงเวลา คือขวัญก็ไม่ทราบว่ายังไง แต่ในปัจจุบันใครดีกับขวัญ ขวัญก็ดีแต่ถ้าเกิดว่า คนไหนไม่ใช่สิ่งที่เราคิด เราก็ต้องเดินไปหาคนที่ดีกับชีวิตเรา”

คนนี้คุณแม่ให้ผ่านแล้ว?

“คุณแม่ผ่านทุกคนค่ะ ตอนหลังคุณแม่ผ่านทุกคน (ยิ้ม)”

แฮปปี้ สีชมพู “ขวัญ อุษามณี” รับคุยคนนอกวงการ เคลียร์ ไม่ใช่คนที่ตกเป็นข่าว

ได้คุยกับเขาบ้างไหม ด้วยความที่เราเป็นคนในสื่อมันอาจจะต้องมีภาพหรือถูกเปิดวาร์ปบ้าง?

“เขาเข้าใจทุกอย่างอยู่แล้วค่ะ เพราะว่าอยู่ในชีวิตกันค่อยข้างนานเหมือนกัน อย่าเพิ่งเปิดวาร์ปนะ”

หล่อไหม?

“หล่อที่สุดในใจ Number one in my heart เลย”

วันเปิดตัวธุรกิจจะได้เห็นไหม?

“ไม่เห็นหรอกค่ะ คือคนสองคนอยู่ด้วยกัน ขวัญนับถือเรื่องความจริงใจที่สุด เรื่องการโกหกต้องไม่มี เรื่องการเอาเปรียบเอาผลประโยชน์ต้องไม่มี ซึ่งถ้าเกิดมีเรื่องตรงนี้มามันก็เป็นคนรักกันไม่ได้ สร้างครอบครัวกันไม่ได้”

เขามีพูดถึงเรื่องอนาคตกับเราไว้ไหม?

“เขาไม่ต้องเกริ่นหรอกค่ะ เราบังคับ (หัวเราะ)”

เริ่มต้นคุยแล้วสเต็ปต่อไปจะยังไง?

“คือเราไม่ได้ผูกมัดกับใครนะคะ อย่างถ้าเกิดว่าสุดท้ายเราผูกมัดกันแต่เขาไม่ได้ดีกับขวัญปัจจุบันแล้วเราก็ต้องแยกย้ายเพราะเราก็ต้องดูแลตัวและหัวใจตัวเองเหมือนกัน”

เมื่อกี้บอกหลังๆคุณแม่ก็ไม่ได้อะไรมาก คือคุณแม่เขาอยากให้เรามีครอบครัวแล้ว?

“คุณแม่เชื่อในสิ่งที่ขวัญพูดมากกว่า เพราะว่าอย่างคนอื่น ลมปากคนจะพูดยังไงก็ได้อะไรแบบนี้ แล้วยิ่งเป็นคนที่มาจีบลูกก็ต้องสร้างภาพสิ่งที่ดีอยู่แล้ว”

ซึ่งถึงตอนนี้แล้ว สำหรับเรื่องหัวใจ ขวัญก็บอกว่า จะใช้ชีวิตให้เป็นสีชมพูไปเรื่อยๆ 

อย่างไรก็ตาม จะเป็นใครยังไงนั้น เมื่อถึงเวลาสาวขวัญก็คงออกมาเปิดตัวให้ทุกคนได้ทราบกันแหละเนาะ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ