บันเทิง

ขนลุก "โต๊ด อัครัช" เชื่อไหว้ขอพลังท้าวเวสสุวรรณ ทำละครชน 3 เรื่องจุกๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขนลุกเพราะเชื่อว่าเจอปาฏิหาริย์กับตัวเอง สำหรับนักแสดงหนุ่มคิวทองก็ว่าได้ ที่"โต๊ด อัครัช จิตตะศิริ"เล่าให้ทราบว่า ส่วนตัวได้กราบไหว้บูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ จนสำฤทธิ์ผลอย่าง ไหว้าท้าวเวสสุวรรณ ตอนนี้ก็ทำงานละครเรตติ้งพุ่ง และมีคิวอีก 3 เรื่องปังมาก

กำลังไปได้สวยเลยทีเดียวสำหรับ "โต๊ด อัครัช จิตตะศิริ" นักแสดงหมอลำซัมเมอร์ ซึ่งกำลังกวาดเรตติ้งถล่มทลายทางช่อง 7 แถมยังมีงานละคร 3 เรื่องรวด งานนี้เจ้าตัวเผยว่า ตนเองเป็นสายมูตัวจริง ที่ไหนใครว่าดี ต้องตามไปมู ล่าสุดก็เดินทางไปวัดศรีเจริญโพธิ์ทอง จังหวัดพิษณุโลก เพื่อรับพลังท้าวเวสสุวรรณในพิธีพุทธาภิเษกกำไลมนต์ท้าวกุเวรเวสสุวรรณราชา หน้าเทพปางเศรษฐี จัดสร้างโดย กิตติธัช ลิมตศิริ บริษัท รวบกำลาภ จำกัด

ขนลุก "โต๊ด อัครัช" เชื่อไหว้ขอพลังท้าวเวสสุวรรณ ทำละครชน 3 เรื่องจุกๆ สำหรับท้าวกุเวรเวสสุวรรณดังกล่าว เป็นที่เลื่องลือในเมืองพิษณุโลกมาก ครั้งก่อนที่ "พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช" มารำตะบองกันถวาย หลวงพ่อแสงเพชร เจ้าอาวาสวัดศรีเจริญโพธิ์ทอง ก็ได้ทำพิธีพุทธมนต์ในขันน้ำมนต์ ปรากฏเป็นตัวเลข 3 ตัว ทำเอาคนในงานถูกหวยกันสนั่น ด้านโต๊ดเองก็เจอปาฏิหาริย์มากับตัวงานนี้เลยไม่พลาด

ขนลุก "โต๊ด อัครัช" เชื่อไหว้ขอพลังท้าวเวสสุวรรณ ทำละครชน 3 เรื่องจุกๆ

นักแสดงหนุ่ม "โต๊ด อัครัช" ได้เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องความเชื่อส่วนตัว ในการขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ว่า "ผมเป็นสายมูอยู่แล้วบูชาองค์เทพหลายๆ องค์อยู่แล้ว และผมก็บูชาองค์ปู่ท้าวเวสสุวรรณด้วย เราเห็นหลายๆ คนศรัทธาก็เลยบูชา ก็จะขอพรท่านมาตลอด และก็จะสวดมนต์องค์ปู่ทุกวัน ผมขอเรื่องงานก็จะสวดมนต์ขอท่าน แล้วก็ประสบความสำเร็จจริงๆ อย่างที่ตั้งใจเลยครับ

ขนลุก "โต๊ด อัครัช" เชื่อไหว้ขอพลังท้าวเวสสุวรรณ ทำละครชน 3 เรื่องจุกๆ

นักแสดงหนุ่ม "โต๊ด อัครัช" เล่าต่อว่า "ตอนนี้งานแน่นมากเลย ที่กำลังออนแอร์อยู่ก็หมอลำซัมเมอร์เรตติ้งดีมากเลย และก็ยังมีงานละครที่ถ่ายทำอยู่อีก 3 เรื่อง ทั้งที่กำลังถ่ายทำและกำลังจะเปิดกล้องครับ เรียกว่าปังมากๆ เลย ชีวิตมันดีขึ้นเรื่อยๆ อย่างที่เห็นเลย ก็ดีใจมากๆ เลยครับที่ได้มาร่วมงานในครั้งนี้ เรียกว่าไม่มาไม่ได้เพราะเราขอพรแล้วสำเร็จก็ต้องมา

และก็ได้บูชากำไลมนต์ท้าวเวสสุวรรณกลับไปด้วย มันเป็นความเชื่อความศรัทธาของเรา เราไหว้แล้วดีเราก็จะไหว้ต่อไปครับ เรื่องนี้ต้องพิสูจน์กันเองครับ"

ขนลุก "โต๊ด อัครัช" เชื่อไหว้ขอพลังท้าวเวสสุวรรณ ทำละครชน 3 เรื่องจุกๆ ขนลุก "โต๊ด อัครัช" เชื่อไหว้ขอพลังท้าวเวสสุวรรณ ทำละครชน 3 เรื่องจุกๆ ขนลุก "โต๊ด อัครัช" เชื่อไหว้ขอพลังท้าวเวสสุวรรณ ทำละครชน 3 เรื่องจุกๆ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ