บันเทิง

ขนลุก "Jack WC" แรปเปอร์ดังตามแฟนสาวกลับบ้านหลังเสร็จพิธีสวดอภิธรรมศพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สำหรับการจากไปของ "Jack WC" นักร้องแรปเปอร์ชื่อดังในภาคอีสาน ที่เสียชีวิตอย่างกะทันหันเมื่อช่วงเช้าวันที่ 18 มิถุนายน 2565 จากอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า XMAX เสียหลักพุ่งลงข้างทางใน จ.สกลนคร

โดยเมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2565 ทางครอบครัวได้นำร่างไปประกอบพิธีทางศาสนา ท่ามกลางความตกใจและเสียใจของบรรดาแฟนเพลงจำนวนมาก ซึ่งรถจักรยานยนต์คันที่ "Jack WC" ขี่ไปประสบเหตุก็เพิ่งซื้อมาเมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2565 สำหรับ "Jack WC" หรือ นายวิชัย คาทะวงษ์ อายุ 24 ปี เป็นสมาชิกวงแรปอีสาน เจ้าของเพลง "เธอมากับผัว" เพลงโด่งดังใน Tiktok

ขนลุก "Jack WC" แรปเปอร์ดังตามแฟนสาวกลับบ้านหลังเสร็จพิธีสวดอภิธรรมศพ

โดย "Jack WC" เพิ่งจะฉลองวันเกิดอายุครบ 24 ปีเต็มไปเมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม 2565 โดยได้อวยพรให้ตัวเองมีแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต ซึ่งถึงแม้เจ้าตัวจะขึ้นสถานะโสดไว้ในเฟซบุ๊กแต่ความจริงแล้วเขากำลังคบหาดูใจกับสาวสวยคนหนึ่ง ซึ่งเธอยังศึกษาอยู่ระดับชั้นมหาวิทยาลัยแต่มีอาชีพเสริมเป็นแดนเซอร์ โดยเธอใช้ชื่อเฟซบุ๊กว่า "ทราย มี่" และได้มีการเขียนความในใจถึงหนุ่มแจ๊คตั้งแต่เกิดเรื่อง

ขนลุก "Jack WC" แรปเปอร์ดังตามแฟนสาวกลับบ้านหลังเสร็จพิธีสวดอภิธรรมศพ

สำหรับโพสต์แรกเขียนไว้ว่า "เธอทิ้งเค้าไปดื้อๆแบบนี้ได้ยังไงจะบอกจะลาสักคำก็ไม่มี" ต่อมา "ไหนเธอบอกเค้าว่าเราจะไปเที่ยวด้วยกันไงเธอทิ้งเค้าไว้คนเดียวแบบนี้ไม่ได้นะ" และ "#แล้วใครจะคอยมาบอกรักเค้าในทุกๆวัน #ก่อนขึ้นเวทีใครจะคอยโทรมาขอกำลังใจจากเค้า #ก่อนจะทำอะไรๆใครจะคอยบอกเค้าอยู่ตลอดเวลา มันเร็วไปมั้ยเมื่อคืนยังบอกรักเค้าจนเค้าจะรำคาญแล้ววันนี้ละใครจะมาบอกรักเค้าเหมือนทุกๆวัน" หลังจากนั้นเธอได้ถ่ายรูปคู่กับแม่ของหนุ่มแจ๊คพร้อมข้อความว่า "#เค้ามาหาเธอแล้วนะ คนอยู่ก็สู้ต่อไปนะแม่นะ" และได้คอมเมนต์ใต้โพสต์นี้ว่า "#ขอบคุณทุกเม้นทุกกำลังใจนะคะหนูตอบไม่ไหวจริงๆ"

ขนลุก "Jack WC" แรปเปอร์ดังตามแฟนสาวกลับบ้านหลังเสร็จพิธีสวดอภิธรรมศพ

และล่าสุดเธอก็ได้โพสต์ข้อความที่ชวนขนลุกว่า "เธอคงจะอยากอยู่กับเค้ามากพี่ๆมาส่งเค้าเธอคงจะติดรถมาด้วยกลิ่นธูปไกล้ตัวเค้ามากขนลุกอยู่ตลอดเวลา #บอกไม่ต้องมาก็ไม่ฟังดื้อมาก #วันนี้เธอมาอยู่กับเค้าน่ะเมื่อคืนมาไม่ถึงมาถึงแค่นั่น" จากนั้นโพสต์อีกว่า "เค้าคิดถึงเธอนะ" , "#วันสุดท้ายแล้วนะเธอ เธอบอกให้เค้าเก็บรูปนี้ไว้ให้ดีเค้าจะเก็บมันไว้ให้ดีที่สุดนะ" , "#สุดท้ายแล้วเราก็แค่ได้ยืนมองคนที่เรารักจากไป เธอบอกเธอชอบเค้าใสชุดนี้เค้าใส่มาให้เธอดูเป็นครั้งสุดท้ายแล้วนะ"

ขนลุก "Jack WC" แรปเปอร์ดังตามแฟนสาวกลับบ้านหลังเสร็จพิธีสวดอภิธรรมศพ ขนลุก "Jack WC" แรปเปอร์ดังตามแฟนสาวกลับบ้านหลังเสร็จพิธีสวดอภิธรรมศพ ขนลุก "Jack WC" แรปเปอร์ดังตามแฟนสาวกลับบ้านหลังเสร็จพิธีสวดอภิธรรมศพ ขนลุก "Jack WC" แรปเปอร์ดังตามแฟนสาวกลับบ้านหลังเสร็จพิธีสวดอภิธรรมศพ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ