บันเทิง

จับตา "เซฟ ไซสวัสดิ์"บินร่วมงานที่ "เกาหลีใต้" หรือจะโกอินเตอร์อีกราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้องจับตามอง อีกหนึ่งหนุ่มมากความสามารถ สำหรับ"เซฟ ไซสวัสดิ์" ศิลปิน นักแสเดง ที่ล่าสุดถูกคว้าตัวไปร่วมงานกับประเทศเกาหลี "Korea Travel Expo 2022" เรียกว่าเป็นการชิมลางงานต่างชาติ จนถูกจับตามองว่าหรือจะโกอินเตอร์อีกคน

ทำเอานักแสดงหนุ่มวัยใส "เซฟ เซฟ ไซสวัสดิ์" ศิลปินภายใต้สังกัด "Mchoice Thailand" เป็นปลื้มสุด ๆ เมื่อได้เป็นศิลปินไทยที่ได้รับเลือกร่วมงานกับองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลีใต้ "Korea Tourism Organization"ของเกาหลีใต้ โดยเหินฟ้าไปร่วมงานแสดงการท่องเที่ยวประจำปีที่ใหญ่ที่สุดของเกาหลีใต้ "Korea Travel Expo 2022"

ซึ่งจัดขึ้นใจกลางกรุงโซล ณ ทงแดมุน ดีไซน์ พลาซ่า (Dongdaemun Design Plaza) หรือ DDP ในระหว่างวันที่ 16 - 19 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวเผยกับทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิง ถึงการชิมลางร่วมงานต่างแดนไว้ด้วย 

จับตา "เซฟ ไซสวัสดิ์"บินร่วมงานที่ "เกาหลีใต้" หรือจะโกอินเตอร์อีกราย

ซึ่งนักแสดงซีรีส์หนุ่ม "เซฟ ไซสวัสดิ์" ได้เล่าว่า งานนี้ไม่เพียงตนเองจะได้เยี่ยมชมหลากหลายบูธแล้ว ตนเองมองว่ายังเป็นกรชารกระตุ้นเชิญชวนทุกคนมาท่องเที่ยวเกาหลีใต้ หลังพิษโควิด -19 ด้วย เพราะเนื่องจากเชื้อร้ายได้ทำอุตสาหกรรมท่องเที่ยวหยุดชะงักทั่วโลก เซฟเล่าต่อว่า กิจกรรมที่ทำเยอะจริง ๆ ส่วนที่ตื่นเต้นอีกอย่างคือ การร่วมกิจกรรมกับผู้พิการ เป็นบูธส่งเสริมคนพิการ ทั้งทำนามบัตรอักษรเบลล์, เรียนรู้ภาษามือ , นั่งรถเข็นคนพิการ, รวมถึงเล่น VR จำลองสถานการณ์ของผู้พิการที่ท่องเที่ยวในเกาหลี เพื่อเข้าใจผู้พิการมากยิ่งขึ้น

จับตา "เซฟ ไซสวัสดิ์"บินร่วมงานที่ "เกาหลีใต้" หรือจะโกอินเตอร์อีกราย

affaliate-2

ส่วนตัว "เซฟ"มองว่าควาน่าสนใจคือ นโยบายของทางเกาหลี เขาจะช่วยสนับสนุนผู้พิการให้สามารถมาท่องเที่ยวเกาหลี ซึ่งไม่ว่าเป็นประเทศไหน ๆ ก็จะมีเรื่องแบบนี้สนับสนุนกัน อย่างบ้านเราแม้ว่าจะมีให้เห็นสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนักท่องเที่ยวพิการ แต่ก็ยังไม่ครอบคลุมเท่าไหร่นัก แต่เชื่อว่าน่าจะมีการพัฒนาขึ้นเพื่อรองรับแน่นอน 

นักแสดงหนุ่มทิ้งท้ายหวังว่าอยากให้มีผู้เดินทางมาท่องเที่ยวกันเยอะ ๆ หลังเปิดประเทศในปีนี้ ไม่ใช่แค่ต่างประเทศ แต่บ้านเราเมืองไทยเองก็มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าไปสัมผัสอีกมากมาย 

จับตา "เซฟ ไซสวัสดิ์"บินร่วมงานที่ "เกาหลีใต้" หรือจะโกอินเตอร์อีกราย

สำหรับหนุ่มเซฟ ไซสวัสดิ์ ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานประกาศรางวัลคมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 18 ของเราด้วยในฐานะนักแสดงจากซีรีส์ "วุ่นรักนักจิ้น Why You Y Me?" และร่วมเชิญดอกไม้-รางวัล ให้กับศิลปิน นักแสดงในสาขา Poppular Vote ด้วย

จับตา "เซฟ ไซสวัสดิ์"บินร่วมงานที่ "เกาหลีใต้" หรือจะโกอินเตอร์อีกราย จับตา "เซฟ ไซสวัสดิ์"บินร่วมงานที่ "เกาหลีใต้" หรือจะโกอินเตอร์อีกราย จับตา "เซฟ ไซสวัสดิ์"บินร่วมงานที่ "เกาหลีใต้" หรือจะโกอินเตอร์อีกราย ขอบคุณภาพ : เซฟ ไซสวัสดิ์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ