บันเทิง

อึ้งมาก"ดูมันดิ แฟนมีตติ้ง"ควักเงินสูงปี๊ดถึง 8 หลักเนรมิตเวทีจัดงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทุ่มทุนจริง ๆ สำหรับค่าย DOMUNDI (ดูมันดิ) ที่ล่าสุดงาน "1st Fan Meeting Concert of DOMUNDI" กับ "DMD LAND" ที่รวมพลแฟนคลับ เพิ่งรู้ว่าควักเงินในกระเป๋ากว่า 10 ล้านเนรมิตเวทีตามรูปแบบดินแดนใจจินตนาการ ก่อนบินลัดฟ้าไป แฟนมีตติ้งต่างประเทศ

เรียกว่าประสบความสำเร็จไปอีกก้าว สำหรับค่าย DOMUNDI (ดูมันดิ) ที่ผลิตผลงานในโลกออนไลน์มาอย่างต่อเนื่องและได้รับความนิยมมาโดยตลอด นำทีมโดยเจ้าของค่ายหนุ่มไฟแรง "อ๊อฟชั่น กิตติพัฒน์ จำปา" รวมถึงทั้ง 13 หนุ่มในค่ายไม่ว่าจะเป็น ซี พฤกษ์ พานิช , นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ , แม้ก กรธัสส์ รุจีรัตนาวรพันธุ์ , ณฐ ณฐสิชณ์ เอื้อเอกสิชฌ์ , ติวเตอร์ กรภัทร์ ลำน้อย , ยิม ปริญญากรณ์ ขันสวะ , จิมมี่ กานต์ กฤษณะพันธ์, ทอมมี่ สิทธิโชค เผือกพูลผล , เน็ต สิรภพ มานิธิคุณ , เจมส์ ศุภมงคล วงศ์วิสุทธิ์ ,ปาร์ค ภาณุภัทร อโนมกิตติ , ป้อปปี้ รัชพงศ์ อโนมกิตติ และ มาร์ค สรธรรศ์ บัวงาม

ที่ทุกคนได้ทุ่มสุดตัวเพื่อให้ผลงานที่ดีรวมถึงซีรีส์ที่ได้รับความนิยมและประสบความสำเร็จ ซึ่งการันตีจากเสียงตอบรับของแฟนคลับได้แล้วว่าความทุ่มเทมีความหมายทั้งซีรีส์ที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามจนติดเทรนทวิตเตอร์ทุกครั้งที่ออกอากาศ ไม่เพียงประสบความสำเร็จในไทยเท่านั้น ยังโด่งดังไปไกลถึงต่างประเทศอีกด้วย

อึ้งมาก"ดูมันดิ แฟนมีตติ้ง"ควักเงินสูงปี๊ดถึง 8 หลักเนรมิตเวทีจัดงาน

และล่าสุดกับโปรเจกต์ยักษ์ที่เพิ่งผ่านไปอย่างเต็มอิ่มทั้งแฟนๆ และทีมงานกับ งาน "1st Fan Meeting Concert of DOMUNDI" กับ "DMD LAND" เพื่อเป็นการส่งความสุขถึงเหล่าแฟนคลับที่สนับสนุน 13 หนุ่มให้ฮอตที่ทางค่าย DOMUNDI ทุ่มทุนด้านโปรดักชั่นสูงกว่า 8 หลัก เนรมิตธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เพื่อแฟนคลับกว่า 4,000 คนในฮอลล์ให้เป็นเมืองแห่งความสุขจัดเต็ม ดินแดนในจินตนาการของเหล่าคู่จิ้น

นำทีมโดย ซี พฤกษ์, นุนิว ชวรินทร์, แม้ก กรธัสส์, ณฐ ณฐสิชณ์, ติวเตอร์ กรภัทร์, ยิม ปริญญากรณ์, จิมมี่ กานต์, ทอมมี่ สิทธิโชค, เน็ต สิรภพ, เจมส์ ศุภมงคล, ปาร์ค ภาณุภัทร, ป้อปปี้ รัชพงศ์ และ มาร์ค สรธรรศ์ ที่ขนโชว์มากมายมาเพื่อมอบความสุขให้เหล่าแฟนคลับได้กรี๊ดแสงแหบตลอด 4 ชั่วโมงเต็ม ผ่าน DMD LAND  โดยแบ่งออกเป็น 7 ดินแดน ทั้ง Emotional, Poppy Love, Space Zone, Freedom, Hot Chaa, Happy Haha และ Night Life

อึ้งมาก"ดูมันดิ แฟนมีตติ้ง"ควักเงินสูงปี๊ดถึง 8 หลักเนรมิตเวทีจัดงาน

affaliate-2

โดยกิจกรรม "1st Fan Meeting Concert of DOMUNDI" กับ "DMD LAND" เริ่มด้วยเสียงกรี๊ดปรอทแตก แทบสลบกับโชว์แรกเปิดตัว 13 หนุ่มสุดฮอตในเพลง "หากเธอเคยรักใคร" ที่ "MANDEEWORK" สร้างสรรค์ขึ้นมา โดย 13 หนุ่มแจกสดใสพร้อมกับท่าเต้นน่ารักๆ ไปกันต่อด้วยเพลง "รักได้ป่าว" และค่อยๆ ทวีคูณความสนุกจากโชว์ในดินแดน Night Life ของ "มาร์ค" ที่รีมิกซ์เพลงอินเตอร์ให้ใจได้เต้นตามเป็นจังหวะเพลง

อึ้งมาก"ดูมันดิ แฟนมีตติ้ง"ควักเงินสูงปี๊ดถึง 8 หลักเนรมิตเวทีจัดงาน

ต่อด้วยความน่ารักแบบเกินต้านต่อกับคู่ "แม้ก - ณฐ" ที่แจกความคิ้วท์สมกับเป็นดินแดนของความรัก Poppy Love ซึ่งมอบความสุขนำหน้าคู่เพื่อนๆ ก่อนใคร และแตะมือด้วยคู่ของ "จิมมี่ - ทอมมี่" ให้ได้ปล่อยใจและความรู้สึกอิสระ ตามดินแดน Freedom ที่มาพร้อมเพลง "ขอวอน" โดยส่งไม้ต่อความสุขไปยัง Happy Haha  ดินแดนแห่งรอยยิ้ม ความสนุกเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะจาก "ปาร์ค - ป้อปปี้" ที่ชวนให้ยิ้มจนใจละลาย ปล่อยใจให้ลอยไปในอวกาศกับ Space Zone ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังดึงดูดความสุขจาก "ติวเตอร์ - ยิม" แน่นอนว่าต้องมีเพลงที่เข้ากับอวกาศอย่าง UFO จนต้องร้องโอ้โหเพราะจัดเต็มความสนุกให้กว่า 4,000 คนในฮอลล์ได้คึกคักต่อเนื่อง

อึ้งมาก"ดูมันดิ แฟนมีตติ้ง"ควักเงินสูงปี๊ดถึง 8 หลักเนรมิตเวทีจัดงาน

ฝั่งรุ่นพี่อย่างเฮีย "ซี พฤกษ์" จัดเต็มโชว์สเต็ปแดนซ์โซโลให้แฟนคลับได้ใจเต้นรัว พร้อมเปิดตัวคู่จิ้น อย่าง "นุนิว ชวรินทร์" ได้มาโชว์ความหวานและแจกความสดใสด้วยกัน อีกทั้งยังให้แฟนอินเตอร์ได้อินตามไปได้กับเพลง "Xue Mao Jiao" และ "Stuck With U" ที่ถ่ายทอดทุกความรู้สึกออกมาได้เป็นอย่างดีสมกับเป็นดินแดน Emotional ส่วนคู่ของ "เน็ต - เจมส์" ร้อนแรงแดนซ์กระจายด้วยโชว์จากเพลง "Trouble Maker" ไม่ให้เสียชื่อแลนด์ Hot Chaa เมืองแห่งความเร่าร้อนที่ปลุกไฟขึ้นมา

อึ้งมาก"ดูมันดิ แฟนมีตติ้ง"ควักเงินสูงปี๊ดถึง 8 หลักเนรมิตเวทีจัดงาน

แถม​งานนี้เหล่าเจนเนอร์เรชั่นแรกของค่ายดูมันดิอย่าง ซี, แม้ก, จิมมี่, ทอมมี่, มาร์ค, ปาร์ค และ ป้อปปี้ ยังจัดโชว์พิเศษมาเสิร์ฟให้ได้เต้นตามแบบ non stop พร้อมกับเจนเนอร์ชั่น 2 "นุนิว, ณฐ, ติวเตอร์, ยิม, เน็ต และ เจมส์" ที่แตะมือมาสร้างความสุข รวมถึงยังมีเซอร์ไพร์สให้ได้กรี๊ดสุดเสียงจากเพื่อนร่วมรุ่นแรกกับหนุ่ม "จอส เวอาห์ แสงเงิน" ที่มาซัพพอร์ตชาวแก๊งดูมันดิในงานแฟนมีทติ้งครั้งนี้ ในงานแฟนมีทติ้งครั้งนี้ยังได้ชมการแสดงสดๆ เรียกเสียงกรี๊ด จิ้นกระจาย ครบทุกรส มาเต็มทุกอารมณ์อีกด้วย

อึ้งมาก"ดูมันดิ แฟนมีตติ้ง"ควักเงินสูงปี๊ดถึง 8 หลักเนรมิตเวทีจัดงาน

เรียกได้ว่าตลอด 4 ชั่วโมงในธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เต็มไปด้วยความสุขที่ 13 หนุ่มฮอตจากค่ายดูมันดิ ตั้งใจมอบให้แฟนคลับ โดยทุ่มเทฝึกซ้อมทั้งร้องและเต้นให้แฟนมีทติ้งครั้งแรกประทับใจทุกคนมากที่สุด และอยู่ในความทรงจำตลอดไป
​แม้ความสนุก

ความสุขในงานแฟนมีทติ้งครั้งนี้และซีรีส์ "นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ" จะจบลงแล้ว แต่ด้วยความประทับใจของเหล่าแฟนคลับจึงทำให้กระแสของซีรีส์เรื่องดังยังฮอตต่อเนื่อง ค่ายดูมันดิพร้อมสานต่อความปังที่ดังไกลถึงต่างประเทศ พานักแสดงซีรีส์ "นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ"โกอินเตอร์ด้วยการจัดงานแฟนมีทติ้งให้แฟนต่างชาติได้กรี๊ดและมีโมเมนต์ความสุขร่วมกับเหล่านักแสดง

อึ้งมาก"ดูมันดิ แฟนมีตติ้ง"ควักเงินสูงปี๊ดถึง 8 หลักเนรมิตเวทีจัดงาน

  • พร้อมแลนด์ดิ้งที่เกาหลีเป็นประเทศแรกในวันที่ 26 มิถุนายนนี้
  • ส่วนเดือนกรกฎาคมปักหมุดที่ประเทศเวียดนาม และชาวญี่ปุ่นพบกับเหล่านักแสดงซีรีส์เรื่องดังได้ในเดือนตุลาคมนี้

นอกจากนี้ยังสามารถติดตามซีรีส์เรื่องต่อไปจากค่ายมันดีเวิร์คและดูมันดิได้กับซีรีส์เรื่อง "พี่เจตคนกลาง" นำแสดงโดย "จิมมี่ กานต์ และ ทอมมี่ สิทธิโชค" รวมถึงซีรีส์เรื่อง "อย่าเล่นกับอนล" ที่ได้ "เจมส์ ศุภมงคล" ประกบคู่ "เน็ต สิรภพ" ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงถ่ายทำ โดยมีกำหนดออกอากาศให้ชมซีรีส์ทั้ง 2 เรื่องภายในปี 2565 นี้

อึ้งมาก"ดูมันดิ แฟนมีตติ้ง"ควักเงินสูงปี๊ดถึง 8 หลักเนรมิตเวทีจัดงาน อึ้งมาก"ดูมันดิ แฟนมีตติ้ง"ควักเงินสูงปี๊ดถึง 8 หลักเนรมิตเวทีจัดงาน อึ้งมาก"ดูมันดิ แฟนมีตติ้ง"ควักเงินสูงปี๊ดถึง 8 หลักเนรมิตเวทีจัดงาน อึ้งมาก"ดูมันดิ แฟนมีตติ้ง"ควักเงินสูงปี๊ดถึง 8 หลักเนรมิตเวทีจัดงาน อึ้งมาก"ดูมันดิ แฟนมีตติ้ง"ควักเงินสูงปี๊ดถึง 8 หลักเนรมิตเวทีจัดงาน อึ้งมาก"ดูมันดิ แฟนมีตติ้ง"ควักเงินสูงปี๊ดถึง 8 หลักเนรมิตเวทีจัดงาน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ