บันเทิง

"ศรราม" เคลียร์ดราม่าให้อดีตภรรยา "กุ้งพลอย" ส่งผลตรวจ ATK ก่อนเจอลูกสาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นเรื่องเป็นราวดราม่าให้ต้องออกมาเคลียร์อีกแล้ว สำหรับ "หนุ่ม ศรราม" เคลียร์ดราม่าหลังให้อดีตภรรยา "กุ้งพลอย" ส่งผลตรวจ ATK ก่อนเจอลูกสาว

ยังคงมีเรื่องวุ่นๆ ให้ได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ สำหรับ พระเอกตลอดกาล "หนุ่ม ศรราม" กับอดีตภรรยา "ติ๊ก กนิษฐรินทร์" หรือ กุ้งพลอย ที่เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเกิดประเด็นร้อนแรงเกี่ยวกับการตรวจ ATK เพราะทางด้านหนุ่มได้บอกเอาไว้ว่าก่อนจะมาเจอลูกต้องส่งผลตรวจ ATK มาก่อน

ซึ่งทางด้านของกุ้งพลอยเหมือนจะไม่ค่อยพอใจเลยโพสต์ภาพ ATK และข้อความค่อนข้างแรงลงในไอจีสตอรี่ จนเกิดเป็นดราม่าขึ้นมา

ล่าสุด หนุ่ม ศรราม ได้เปิดใจทางโทรศัพท์ ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องวัน 31 ที่มีพีเค ปิยะวัฒน์ และบูม สุภาพร เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

"ศรราม" เคลียร์ดราม่าให้อดีตภรรยา "กุ้งพลอย" ส่งผลตรวจ ATK ก่อนเจอลูกสาว

เรื่อง ATK มันเกิดอะไรขึ้น?
หนุ่ม : เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ ผมให้คุณแม่เขามาเจอน้องวีจิ เดือนละ 2 ครั้ง แต่ให้ส่งผลตรวจ ATK มาก่อนทุกครั้ง ซึ่งวันเสาร์พี่เลี้ยงต้องพาวีจิไปเจอคุ๊แม่เขา ก็ถามเรื่องผล ATK เขาส่งเป็นว้อยซ์เสียงมาในเครื่องของพี่เลี้ยงว่าทำไมต้องมาวุ่นวายกับเรื่อง ATK ถ้าเกิดว่าต้องตรวจ ATK ทีผมไปทำงานที่อื่น ผมตรวจ ATK บ้างหรือเปล่า ผมไปออกกองยูทูบของผม ผมตรวจ ATK หรือเปล่า ผมต้องเรียนแบบนี้ว่าพี่เลี้ยงผม กับผมแล้วตอนนี้วีจิเข้าโรงเรียนแล้ว เราตรวจ ATK กันทุกอาทิตย์กับวันพุธ วันอาทิตย์ส่งผลให้คุณครูก่อน เพราะวันจันทร์ต้องไปโรงเรียน วันพุธกลางสัปดาห์ตรวจ ATK แล้ววันพฤหัสบดีไปโรงเรียน วีจิก็ต้องตรวจด้วยนะครับ อันนี้เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นสำหรับเรื่องไปโรงเรียนที่เพิ่งเริ่มต้นขึ้นตอนเปิดเทอม ซึ่งเราเป็นคุณพ่อของน้องวีจิ แต่เราต้องคอยดูแลความปลอดภัยให้กับลูกๆ หลานๆ ของคุณพ่อ คุณแม่ท่านอื่นที่โรงเรียนอนุบาลด้วย ผมจะเรียนในส่วนของผม เวลาผมไปทำงานทุกที่ ผมก็ตรวจ ATK ทุกครั้ง ก็มีประวัติของการสว๊อป ไม่ว่าจะเป็นช่องวัน หรือ GMM25 หรือทุกที่เราก็ต้องตรวจ คราวนี้คุณติ๊กเขาส่งข้อความมาหาพี่เลี้ยง ประมาณว่าถ้าจะเอาแฟร์ๆ พี่เลี้ยงหรือที่ปรึกษาทางกฎหมายใครที่ต้องมาเจอเขาก็ต้องส่งผล ATK ให้เขาด้วยสิ ผมรู้สึกว่ามันไม่ถูกต้องอะครับ ผมเป็นผู้ปกครองวีจิ ก็หมายความว่าถ้าวันนี้ผมต้องไปอัดคุยแซ่บShow ผมก็ต้องให้พี่ขวัญ พี่ส้ม พีเค บูม ส่งผล ATK ให้พี่หนุ่มเหรอ หรือพี่หนุ่มเดินทางไปก่อนชั่วโมงนึง เพื่อให้เจ้าหน้าที่ทางโรงพยาบาลมาสว๊อปด้านล่างตึก แล้วพอได้ผลตรวจอีกครึ่งชั่วโมงพี่หนุ่มถึงจะขึ้นไปอัดรายการ มันควรจะต้องเป็นยังไงละครับ นี้คือที่มาถ้าคุณติ๊กไม่ได้ให้ความสำคัญกับเรื่องการตรวจ ATK แต่ผมให้ความสำคัญครับ

"ศรราม" เคลียร์ดราม่าให้อดีตภรรยา "กุ้งพลอย" ส่งผลตรวจ ATK ก่อนเจอลูกสาว

ทางฝ่ายอดีตภรรยารู้สึกว่าจะมาสติ๊กอะไรกับการตรวจATK?
หนุ่ม : จริงๆ ผลตรวจมา เจอลูกจบแล้วครับ เพราะรู้อยู่แล้วว่าวันนี้วีจิต้องไปเจอคุณแมาเขา คราวนี้พอส่งว้อยซ์มาให้พี่เลี้ยงเยอะๆ พี่เลี้ยงก็ไม่รู้ทำยังไง

เรื่องนี้เราแยกทางกับอดีตภรรยามา 2 ปีแล้ว ณ ตอนนี้เราให้อภัยเขาหรือยัง?
หนุ่ม : ผมพูดตรงๆ ผมใช้คำว่าให้อภัยไม่ได้ เพราะผมเองไม่ได้วิเศษ วิโส อะไรที่จะมาให้อภัยคนอื่นหรอกครับ เพียงแต่ว่าผมไม่ได้ไปสนใจเรื่องราวอะไรในชีวิตของเขาอยู่แล้ว เพราะผมเองก็ต้องจัดการเรื่องลูกไปโรงเรียน เรื่องงานตัวเอง แล้วก็ดูแลแม่ที่อายุมากแล้ว

ตอนนี้อยู่ๆ ก็เป็นดราม่าโยงไปถึงการฟ้องร้องเรื่องสิทธิ์ในการดูแลลูกด้วย?
หนุ่ม : ผมไม่ทราบว่าเขาจะไปฟ้องร้อง เพราะมันไม่ได้มีชื่อผมอยู่ เพียงแค่ผมให้ที่ปรึกษาทางกฎหมายเช็กว่า ถ้าสังเกตดีๆ รูปเป็นรูปวีจินะครับ แล้วไปขึ้นคำว่า  fuck off แล้วอีกประโยคยาวๆ แตหน้านั้นเป็นรูปผม ผมไม่รู้ว่าเขาจะฟ้องใครหรือไม่ฟ้องใคร แต่ผมเป็นผู้ปกครองและมีสิทธิ์ดูแลวีจิแต่เพียงผู้เดียว ตามเอกสารที่เคยเซ็นไว้ในใบหย่า โดยที่คุณติ๊กเป็นคนเซ็นเองไม่มีใครบังคับ ผมก็ทำหน้าที่ตามที่ผมเซ็นหนังสือเอาไว้ทุกอย่าง

เรื่องนี้อยากให้จบยังไง?
หนุ่ม : ก็ไม่จบยังไงอะครับ ผมก็สงสารพี่เลี้ยง เพราะว่าเขาไม่ได้มีหน้าที่อะไร อย่างผมก็เป็นผู้ปกครองลูก มันแค่เรื่อง ATK คุณก็ส่งผล ATK มาสิ แล้วอย่างนี้มันจะทำยังไงในเมื่อคุณแม่ที่บ้านก็อายุมาก วีจิก็ยังเล็ก 5 ขวบถึงมีวัคซีน ในขณะเดียวกันเราห่วงลูกตัวเราเอง ต้องห่วงลูกของคุณพ่อ คุณแม่ ท่านอื่นที่โรงเรียนอนุบาลด้วย

logoline