บันเทิง

"กานต์ ทศน" เจ้าของเพลง "คาถาขุนแผน" รับดังได้เพราะบารมี "หลวงพ่อกวย"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นที่รู้จักแบบชั่วข้ามคืนเลยทีเดียว สำหรับนักร้องลูกทุ่งสุดหล่อ "กานต์ ทศน" หลังปล่อยเพลง "คาถาขุนแผน" (หลวงพ่อกวย)

โดยตอนนี้เพลง "คาถาขุนแผน" (หลวงพ่อกวย) กำลังเป็นกระแสในโลกออนไลน์ นักร้องดังและคนทั่วไป แห่ทำคลิป Cover ตาม ส่งผลให้ยอดวิวถล่มทลายไม่หยุด ปัจจุบันผ่านมาแค่ 1 เดือนแต่ยอดวิวพุ่งสูงเกือบ 30 ล้านวิว และดูเหมือนว่าจะขยับขึ้นเรื่อยๆแบบไม่หยุด ล่าสุด คมชัดลึกบันเทิง ได้เจอตัว "กานต์ ทศน" เจ้าของเพลงฮิตก็เลยคว้าตัวมาพูดคุยด้วยสักหน่อย

"กานต์ ทศน" เจ้าของเพลง "คาถาขุนแผน" รับดังได้เพราะบารมี "หลวงพ่อกวย"

โดยเริ่มแรกก็แซวหนุ่มกานต์ก่อนเลยว่า เดี๋ยวนี้ดังและฮอตใหญ่แล้ว เจ้าตัวก็เผยว่า "อยู่มา 6 ปี ขอฮอตบ้างเถอะ (หัวเราะ) ผมดีใจมาก ซึ่งที่มีวันนี้ได้เพราะแฟนเพลงเมตตา ถามว่าดังเพราะมูไหมทุกอย่างมันรวมกันเลยกลายเป็นความสำเร็จ ทั้งแฟนเพลงเมตตาและบารมีหลวงพ่อกวย ถามว่ามูหนักกว่าเดิมไหมตอนนี้ไปแทบทุกวัดเลยครับ เนื่องจากตอนนี้ผมทำรายการใน YouTube content พาคนเข้าวัด" 

"กานต์ ทศน" เจ้าของเพลง "คาถาขุนแผน" รับดังได้เพราะบารมี "หลวงพ่อกวย"

"กานต์ ทศน" เผยอีกว่า "ผมมีบนไว้ว่าถ้าเพลงถึง 50 ล้านวิวภายใน 2 เดือน จะจัดคอนเสิร์ตที่วัดหลวงพ่อกวย ตอนนี้ 1 เดือนได้ 26 ล้านวิวก็เหลืออีกครึ่งทาง ถามว่าหวังว่าเพลงนี้จะดังจนคนฟังเป็นล้านๆวิวไหมก็หวัง แต่ก็ขอให้มันเป็นไปตามบุญวาสนาที่หลวงปู่จะให้ ซึ่งถึงแม้ว่าจะเลยเดือนแต่ถึง 50 ล้านวิวยังไงผมก็แก้บน และถ้าถึง 100 ล้านวิวผมอาจจะบูรณะวัดใหม่ ชีวิตเปลี่ยนไปเยอะมาก บางทีเราก็ตั้งรับไม่ทัน แต่ผู้ใหญ่ในวงการสอนไว้ว่าอะไรที่มาเร็วๆสิ่งที่ควรจะทำคือให้ทำตัวเหมือนเดิม ถามว่าช็อคไหมที่มีคนรู้จักเยอะขนาดนี้ต้องบอกเลยว่า 6 ปีที่ผ่านมาผมได้เตรียมการไว้หมดแล้ว ผมรอแค่โชควาสนามาถึงผมเท่านั้นเอง"

"กานต์ ทศน" เจ้าของเพลง "คาถาขุนแผน" รับดังได้เพราะบารมี "หลวงพ่อกวย" "กานต์ ทศน" เจ้าของเพลง "คาถาขุนแผน" รับดังได้เพราะบารมี "หลวงพ่อกวย" "กานต์ ทศน" เจ้าของเพลง "คาถาขุนแผน" รับดังได้เพราะบารมี "หลวงพ่อกวย" "กานต์ ทศน" เจ้าของเพลง "คาถาขุนแผน" รับดังได้เพราะบารมี "หลวงพ่อกวย"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ