บันเทิง

สู้กลับ "อัจฉริยะ" เตรียมฟ้อง "แม่แตงโม" จุกๆ 10 คดี เหตุทำให้เสียชื่อเสียง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูเหมือนว่าจะต่อกันไม่ติดเสียแล้ว สำหรับ "อัจฉริยะ" เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม และ "แม่แตงโม" หรือ "ภนิดา ศิระยุทธโยธิน"

เพราะก่อนหน้านี้ "แม่แตงโม" ได้ออกมาพูดถึง "อัจฉริยะ" แบบไม่ไว้หน้าว่า  "ไม่ควรไปยอมรับ "อัจฉริยะ" ด้วยซ้ำ ด่าคนก็เก่ง แม่ไม่ชอบอัจฉริยะ ไปไหนด้วยกันก็ไปด่าเขา แม่ไม่ชอบคนหยาบคายแบบนี้ จะให้คุณแม่ไปยอมรับได้ยังไง ไม่มีใครเทคุณแม่ และคุณแม่ก็ไม่ได้เทใคร มันเป็นสิทธิ์ของคุณแม่ที่จะเปลี่ยนทนาย ถ้าเราจะโง่ไปจ้างให้เขาว่าความซึ่งไม่ได้เป็นทนาย ก็ต้องแพ้ คุณแม่รู้สึกหลงทาง หลงผิด คุณแม่ไม่ใช่คนกินหญ้า ไม่ใช่ว่าเห็นคุณแม่เป็นผู้หญิงแล้วจะมาหลอกล่อทำอะไรได้ตามใจ คุณแม่ดันไปโง่อยู่กับทนายเดชา และนายอัจฉริยะ ไม่ดูให้ละเอียด"

สู้กลับ "อัจฉริยะ" เตรียมฟ้อง "แม่แตงโม" จุกๆ 10 คดี เหตุทำให้เสียชื่อเสียง

นอกจากนี้ แม่แตงโม ยังไปบอกกับ "ทนายเดชา" อีกด้วยว่าจะดำเนินคดีกับ "อัจฉริยะ" ในข้อหา หมิ่นเบื้องสูง จากคลิปๆหนึ่ง งานนี้ก็คงทำให้ อัจฉริยะ หมดความอดทนถึงขั้นออกมาฟ้องร้องดำเนินคดีกับแม่แตงโมมากถึง 10 ข้อหา โดยเจ้าตัวได้ไลฟ์สดพูดถึงเรื่องนี้ไว้ว่า "ทางชมรมมีมติฟ้องร้องแม่แตงโมมากถึง 10 คดี นับตั้งแต่อยู่กับทนายเดชาเป็นต้นมา"

สู้กลับ "อัจฉริยะ" เตรียมฟ้อง "แม่แตงโม" จุกๆ 10 คดี เหตุทำให้เสียชื่อเสียง

พร้อมเผยต่ออีกว่า "เนื่องจากมีการให้การอันเป็นเท็จ ซึ่งทำให้ทางชมรมได้รับความเสียหาย หลังจากวันที่ 20 กรกฎาคม 2565 จะมีการฟ้องมากถึง 10 คดี ทุกคนที่อยากฟังคำตอบ หลังการไต่สวนวันที่ 20 ก.ค. จะมีคำตอบให้กับทุกคนว่าเราจะไปในทิศทางไหน ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเราก็เหลือทนกับยัยคนนี้มานานแล้ว เพราะมีการพูดไม่เป็นความจริงแต่อย่างใดเลย ให้ร้ายเรามาโดยตลอด ก็เลยต้องดำเนินคดีอาญา ทั้งฟ้องตรงหรือแจ้งความรวมแล้วไม่ต่ำกว่า 10 คดี เท่าที่ผมทราบทนายความถอยจากแม่แตงโมไปหมดแล้ว เหลือเพียงแค่ 2 คน"

สู้กลับ "อัจฉริยะ" เตรียมฟ้อง "แม่แตงโม" จุกๆ 10 คดี เหตุทำให้เสียชื่อเสียง สู้กลับ "อัจฉริยะ" เตรียมฟ้อง "แม่แตงโม" จุกๆ 10 คดี เหตุทำให้เสียชื่อเสียง สู้กลับ "อัจฉริยะ" เตรียมฟ้อง "แม่แตงโม" จุกๆ 10 คดี เหตุทำให้เสียชื่อเสียง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ