บันเทิง

เล่นแรง "แม่แตงโม" เตรียมฟ้อง "อัจฉริยะ" หมิ่นเบื้องสูงในคดี "แตงโม"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่ "แม่แตงโม" หรือ "ภนิดา ศิระยุทธโยธิน" ตัดสินใจเปลี่ยนทนายความอีกครั้ง หลังจากที่เท "ทนายเดชา" และ "ทนายกฤษณะ" มาก่อนหน้านี้ ล่าสุดก็เททนายความของ "อัจฉริยะ"

โดย "แม่แตงโม" ก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ไว้อย่างดุเด็ดเผ็ดร้อน แตกต่างจากก่อนหน้านี้ที่เคยบอกว่า รักอัจฉริยะ เมื่อตอนอยู่ทีมเดียวกัน แต่ตอนนี้ แม๊ บอกว่า ไม่ควรไปยอมรับ "อัจฉริยะ" ด้วยซ้ำ ด่าคนก็เก่ง แม่ไม่ชอบอัจฉริยะ ไปไหนด้วยกันก็ไปด่าเขา แม่ไม่ชอบคนหยาบคายแบบนี้ จะให้คุณแม่ไปยอมรับได้ยังไง ไม่มีใครเทคุณแม่ และคุณแม่ก็ไม่ได้เทใคร มันเป็นสิทธิ์ของคุณแม่ที่จะเปลี่ยนทนาย 

เล่นแรง "แม่แตงโม" เตรียมฟ้อง "อัจฉริยะ" หมิ่นเบื้องสูงในคดี "แตงโม"

พร้อมเผยต่อแบบฟาดๆอีกว่า "ถ้าเราจะโง่ไปจ้างให้เขาว่าความซึ่งไม่ได้เป็นทนาย ก็ต้องแพ้ คุณแม่รู้สึกหลงทาง หลงผิด คุณแม่ไม่ใช่คนกินหญ้า ไม่ใช่ว่าเห็นคุณแม่เป็นผู้หญิงแล้วจะมาหลอกล่อทำอะไรได้ตามใจ คุณแม่ดันไปโง่อยู่กับทนายเดชา และนายอัจฉริยะ ไม่ดูให้ละเอียด" งานนี้ไม่เพียงแต่ตำหนิ อัจฉริยะ แต่ยังโยงไปถึง ทนายเดชา อีกด้วย

เล่นแรง "แม่แตงโม" เตรียมฟ้อง "อัจฉริยะ" หมิ่นเบื้องสูงในคดี "แตงโม"

แต่ก็น่าแปลกที่ "ทนายเดชา" บอกว่ายังคุยกับคุณแม่ทุกวันแถมยังเผยอีกด้วยว่า "อัจฉริยะ" กำลังจะโดนแม่ฟ้องในเร็วๆนี้ด้วยข้อหาที่สุดแรง โดยเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ไว้ว่า "ได้คุยกับแม่ทุกวัน แต่ไม่ขอไปเกี่ยวข้องแล้ว ซึ่งคุณแม่จะไปแจ้งความคลิปหมิ่นเบื้องสูงในคดีแตงโม ทั้งนี้ก็คอยเตือนคุณแม่ บอกแม่ว่าทำอะไรให้มีสติ มีหลักฐานอะไรก็อย่าไปเที่ยวฟ้องเขา เดี๋ยวโดนฟ้องกลับ จะทำอะไรก็ให้พี่ชนบทช่วย อย่าไปทำเองโดยพลการ" อย่างไรก็ตามคาดว่าที่แม๊จะฟ้องอัจฉริยะมาจากที่อัจฉริยะเคยพูดถึงผู้ใหญ่ระดับสูงที่รอพบแตงโมอยู่

เล่นแรง "แม่แตงโม" เตรียมฟ้อง "อัจฉริยะ" หมิ่นเบื้องสูงในคดี "แตงโม" เล่นแรง "แม่แตงโม" เตรียมฟ้อง "อัจฉริยะ" หมิ่นเบื้องสูงในคดี "แตงโม" เล่นแรง "แม่แตงโม" เตรียมฟ้อง "อัจฉริยะ" หมิ่นเบื้องสูงในคดี "แตงโม"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ