บันเทิง

"โม อมีนา" โพสต์อีก ข้อความนี้ชวนสงสัย ย้ำข่าวลือ "โฟร์-ธามไท" เลิกกันแล้ว?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากมีข่าวลือสนั่น ว่าคู่ของนักร้องสาว “โฟร์ ศกลรัตน์” และนักร้องหนุ่ม อย่าง “ธามไท” เลิกกันแล้วหรอ? หลังโพสต์แคปชั่นย้ำชวนสงสัย ของโฟร์เองเมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุด เพื่อนสาว อย่าง "โม อมีนา" ก็ขึ้นสเตตัสตอกย้ำความสงสัยไปอีกรอบ

ชาวเน็ตรุมถาม ไอจีแทบแตก “โฟร์ ศกลรัตน์” เลิก “ธามไท” แล้วหรอ หลังโพสต์แคปชั่นตอกย้ำข่าวลือเข้าไปอีก 

เพราะภาพล่าสุดในอินสตาแกรมของสาว “โฟร์ ศกลรัตน์” นอกจากความสวยที่แอบเซ็กซี่ จนทำเอาเหล่าคนบันเทิงยังต้องเข้ามาคอมเมนต์ชมว่าลุคนี้โหดมาก แต่ที่ทำเอาชาวเน็ตต้องอึ้งในความสวยแล้วของเธอแล้ว ยังทำเอาหลายคนหลุดโฟกัสไปให้ความสนใจเป็นพิเศษ

ซึ่งเป็นแคปชั่นที่ระบุไว้ในภาพดังกล่าว ว่า “รีบจีบตอนนี้ สวยกว่านี้จีบยากละนะ”  และจากข้อความดังกล่าว ทำเอาแฟนๆ และชาวเน็ตที่ติดตาม

ถึงกับแห่คอมเมนต์ ถามสาวโฟร์ไปในทิศทางเดียวกัน และถามถึงหนุ่ม “ธามไท” ในทำนองที่ว่า พี่โสดแล้วเหรอ , อุ้ยย สวยหรือโสดดด , เลิกกับธามไท ผิดหวังอีกคู่แล้วอ่าาา ร้องไห้แปปปปปปปปแปปป , โสดแล้วอ่อออ เลิกกันแล้วแน่เลย ที่เจ้มอยเคยโพสต์ , โสดใช่ไหม ช่วงนี้ดูไม่กดไลก์ timethai เลย

งานนี้ทำเอาเหล่าชาวเน็ตและแฟนๆ ต่างหลุดโฟกัส นอกจากส่องความสวยของสาวโฟร์แล้ว แคปชั่นของเธอ ก็เป็นอีกหนึ่งความสนใจที่ทำเอาแฟนๆ แห่ถามกันเข้ามาเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

"โม อมีนา" โพสต์อีก ข้อความนี้ชวนสงสัย ย้ำข่าวลือ "โฟร์-ธามไท" เลิกกันแล้ว?

ยังไม่จบเท่านั้น ล่าสุดของล่าสุด เพื่อนสาว อย่าง "โม อมีนา" ได้โพสต์ภาพคู่กับสาวโฟรืด้วย พร้อมแคปชั่น "หมดช่วงติดผู้ มาติดเพื่อนแทนนะ อยู่ตรงนี้เสมอ" ก่อนที่สาวโฟร์จะมาตอบกลับด้วยว่า "ได้เลยยย อย่ารำคาญหล่ะ"

งานนี้คอมเมนต์รัวหนักกว่าเดิม ถามกันกระจาย ไม่ว่าจะ สู้ๆน๊าพี่โฟร์เดี๋ยวทุกอย่างก็ผ่านไป ,เลิกกันแล้วของจริง สู้ๆนะพี่โฟร์❤️ พี่โมคือเบสเฟรนส์มากกก

ซึ่งจริงๆ ก็ยังไม่มีใครรู้จากปากของทั้งคู่ ว่าตอนนี้ความสัมพันธ์เป็นเช่นไร เป็นไปตามข่าวลือไหม 

อย่างไรก็ตาม ใครอยากรู้ความจริง คงต้องรอทั้งคู่ออกมาชี้แจงแถลงไขกันดีกว่านะจ๊ะ อย่าเพิ่งคิดกันไปเนาะ 

"โม อมีนา" โพสต์อีก ข้อความนี้ชวนสงสัย ย้ำข่าวลือ "โฟร์-ธามไท" เลิกกันแล้ว?

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ