บันเทิง

"นุ๊ก ธนดล" ปัดบวชเพราะดราม่าถล่ม "ป๊ายปาย" ขอบคุณ FC ผิดพลาดแต่ยังให้โอกาส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หากย้อนกลับไปเมื่อ 1 เดือนก่อน แฟนคลับถึงกับช็อกไปตามๆกัน เมื่อนักร้องคู่จิ้นสุดฮอต "นุ๊ก ปาย" หรือ "นุ๊ก ธนดล" และ "ป๊ายปาย ฉัตรนภา" ได้ประกาศลดสถานะคู่จิ้น

โดยหลังจากแฟนคลับ "นุ๊ก ปาย" ได้ฟังแถลงข่าวของทั้งคู่ที่ประกาศสถานะคู่จิ้น เหลือเพียงเพื่อนเต็มร้อยเท่านั้น พร้อมเผยว่าเคยเปิดใจลองพูดคุยกันแต่สุดท้ายก็รู้ว่าความสัมพันธ์แบบเพื่อนนั้นดีที่สุด ส่วนการทำงานยังคงร่วมงานกันได้ โดยแถลงไปเมื่อวันที่ 17 พ.ค. 2565 ที่ผ่านมา ณ ค่ายบ้านสิงห์มิวสิค หลังมีดราม่าคลิปหลุดมีหญิงสาวมาหา "นุ๊ก ธนดล" ถึงบ้าน งานนี้ทำเอาแฟน ๆ หลายคนถึงกับปาดน้ำตา ขณะที่หลายคนก็เดือดสุด ๆ แห่เข้ามาคอมเมนต์ถล่มยับ

"นุ๊ก ธนดล" ปัดบวชเพราะดราม่าถล่ม "ป๊ายปาย" ขอบคุณ FC ผิดพลาดแต่ยังให้โอกาส

ล่าสุด ทั้งคู่ได้เปิดใจหลังจากผ่านดราม่าดังกล่าวกับทาง คมชัดลึกบันเทิง ว่า 

นุ๊ก : ถามว่าผ่านมาได้ยังไงก็หนักหนาพอสมควรครับ แต่โชคดีที่มีเพื่อนที่ดีเจ้านายที่ดีมีครอบครัวที่ดี เรียกว่ามี safe zone ที่ดีมากๆ

ปาย : มีคนรอบข้างที่ดีคอยเป็นกำลังใจให้เสมอ ที่สำคัญคือพี่ๆ FC ที่ไม่ว่าเราจะทุกข์หรือจะสุขก็อยู่เคียงข้างเสมอ จะทำผิดร้ายแรงแค่ไหนก็ให้อภัย พร้อมจับมือและเดินต่อไปด้วยกัน ถามว่าคิดไหมว่าจะเจอดราม่าหนักขนาดนี้ แต่ก่อนปายเป็นคนเจอดราม่าหนักมาก ทั้งเรื่องเสียงเพี้ยนและบุคลิก 

นุ๊ก : ยอมรับว่าดราม่าครั้งนี้มันหนักหนาไม่เหมือนที่ผ่านมา ถามว่าคิดไหมว่าจะโดนอีกก็คิดเพราะว่าเราทำงานอยู่ในวงการบันเทิงมันก็ต้องมีอยู่แล้ว ถามว่าจะใช้ชีวิตวัยรุ่นให้สนุกน้อยลงไหมก็คงยังใช้แบบเดิมทำงานดูแลครอบครัว แต่คงจะใช้ชีวิตเหมือนวัยรุ่นคนปกติไม่ได้เนื่องจากเป็นคนของประชาชน

ปาย : เราเป็นบุคคลสาธารณะชีวิตวัยรุ่นที่ใช้ได้ก็คงแค่กินแค่เที่ยวแค่เล่น

"นุ๊ก ธนดล" ปัดบวชเพราะดราม่าถล่ม "ป๊ายปาย" ขอบคุณ FC ผิดพลาดแต่ยังให้โอกาส

ปาย :  และพวกเราลดสถานะแล้ว ก็ไม่อยากจะให้ใครคาดหวังว่าพวกเราสองคนจะคบกัน เราสองคนก็คือบัดดี้ก็คือเพื่อนรัก คือคนที่เป็น safe zone และจะคอยสนับสนุนกันเสมอ

นุ๊ก :  การที่ลดสถานะจะทำให้พวกเราสองคนใช้ชีวิตมีความสุขมากขึ้นไม่ต้องกดดัน และมีสติมากกว่าเดิม แต่ดราม่าที่เกิดขึ้นไม่ได้ส่งผลให้ตนบวช แต่ตนจะบวชตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ด้วยหน้าที่การงานจึงต้องเลื่อนมาเป็นปีนี้ แล้วก็เพิ่งได้ฤกษ์บวช จึงตัดสินใจบวชเลย บวช 7 วัน ที่วัดแถวบ้านนุ๊ก 

ปาย : ในส่วนของธุรกิจจุดประสงค์ตอนแรกตนให้แม่เลือกว่าจะเอาพื้นที่ตรงนี้ทำโรงงานหรือรีสอร์ท เพราะมีธุรกิจขายกล้วยทอดอยู่แล้ว ซึ่งแม่ก็อยากเปิดรีสอร์ทแต่มันมีแค่ 9 ห้อง ก็เลยให้ลูกน้องอยู่ไปก่อนแล้วเดี๋ยวค่อยดูอีกทีว่าจะทำยังไงต่อไป 

นุ๊ก  : ขอบคุณ FC ทุกๆคน (ยกมือไหว้) ที่ยังรักพวกตนไม่เคยเปลี่ยนแปลง ไม่ว่าจะเจอมรสุมพายุลูกใหญ่แค่ไหนก็ยังไม่ยอมปล่อยมือ ไม่เคยปล่อยให้โดดเดี่ยว ยังอยู่เคียงข้างจนถึงทุกวันนี้ ตนดีใจมากๆ

ปาย : ขอบคุณแฟนๆกลุ่มนี้ที่ทำให้ปายศรัทธาในตัวเอง ทำให้ยังยืนหยัดอยู่จุดนี้ ชอบคำหนึ่งที่พี่ๆเขาพูดว่า ถ้ามองเขาด้วยความรัก เขาก็จะน่ารักกับคุณเสมอ ไม่ว่าทำอะไรก็จะน่ารัก แต่ไม่ใช่ว่าทำผิดแล้วเราจะให้อภัยแต่เมื่อทำผิดก็ให้โอกาสเขาได้ทำตัวใหม่ นี่คือสิ่งที่พี่ๆ FC บ้านสิงห์ให้พวกเราเสมอ ขอบคุณมากๆนะครับ

ในส่วนของผลงาน นุ๊ก กำลังจะมีเพลงใหม่ แล้วก็มีหนังที่แสดงกับ ก้อง ห้วยไร่ ด้วย รอปล่อยเช่นกัน สำหรับ ปาย มีเพลงที่ปล่อยไปแล้ว รวมถึงมีหนังที่ถ่ายด้วยกันกับ นุ๊ก รอปล่อย ชื่อเรื่อง เฟื่อน คาดว่าจะได้ดูกันปีนี้ ตัวหลักคือนุ๊กกับปาย แต่ก็มีเพื่อนๆมาแสดงด้วย ซึ่งเหมือนชีวิตจริงเลย

"นุ๊ก ธนดล" ปัดบวชเพราะดราม่าถล่ม "ป๊ายปาย" ขอบคุณ FC ผิดพลาดแต่ยังให้โอกาส "นุ๊ก ธนดล" ปัดบวชเพราะดราม่าถล่ม "ป๊ายปาย" ขอบคุณ FC ผิดพลาดแต่ยังให้โอกาส

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ