บันเทิง

"แม่สิตางศุ์" คอนเฟิร์ม "อีทิพย์"-"แม่หญิงลี" แตกกันจริงเพราะเหตุนี้ ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งกระแส ที่โซเชียลยังติดตามกันอย่างเหนียวแน่น กับความสัมพันธ์ของ "แม่หญิงลี" หรือ "พระมหาเทวีเจ้า" และ "อีทิพย์" เน็ตไอดอลชื่อดังแห่งเมืองทิพย์ ว่าตกลงแล้วแตกกันจริงหรือไม่

โดยก่อนหน้านี้ "อีทิพย์" ได้ไลฟ์สดชี้แจงผ่านเพจ VEEN โดยมีแคปชั่นว่า "เมืองทิพย์พังแน่ ไลฟ์จบลบ‼️" โดยระบุว่า ฝากพี่หญิงลี ในเพจ VEEN ด้วย เกี่ยวกับการไลฟ์สดขายสินค้า ส่วนที่ว่าตีกันไหมนั้น แม่จะขายของ ส่วนตนอยากไปเป็นดารา อยากเข้ากรุงเทพฯ และคิดว่าอยากมีรายการกับบริษัท ถ้าว่างก็มาทำรายการกับพี่หญิงลี ซึ่งก็ไม่ได้ตบไม่ได้อะไรกันแล้ว แค่น้อยใจนิดนึง พร้อมกับฝากแฟนคลับว่า ฝากอุดหนุนแม่หญิงลีที่จะไลฟ์ขายของด้วย ช่วยกันเอฟบ้าง อย่าแกงกัน ปลาดุกร้า คล้ายปลาส้ม ปลาเค็ม ปลาหวาน ไม่ใช่ปลาร้าพระบิดา ไม่ใช่สูตรพระมารดา 

"แม่สิตางศุ์" คอนเฟิร์ม "อีทิพย์"-"แม่หญิงลี" แตกกันจริงเพราะเหตุนี้ ?

ต่อมา "อีทิพย์" ก็ได้เคลื่อนไหวผ่านเพจ VEEM ระบุว่า "เราไม่ได้แตกหักแต่ในเมื่อแม่ต้องการใช้ชีวิตของแม่ในแบบมุมเดิมๆที่คุ้นเคยของแม่ก็แค่นั้น ส่วนตัวพี่ส่องแสงให้แม่จนแสงหมดละเพราะส่องไปแล้วยิ่งส่องยิ่งมืด คนส่องมันก็เหนื่อยนะเพราะเราทำงานกันเป็นทีม ส่วนตัวพี่ก็มาหาซื้อถ่านที่กรุงเทพเผื่อแสงมันจะได้สว่างขึ้นอีกครั้ง แต่ตอนนี้ต่างคนก็ต่างทำหน้าที่เป็นของตัวเองไป สำหรับพี่คั่วแลน30วันก็เบื่อคะ ไม่เอาแล้วคะคั่วแลน ไม่มีคอนเทนท์แล้วใครจะจ้างงานคะ ชวนแม่ทำคอนเทนท์แต่แม่ไม่เอาคือจบๆ ที่พูดเพราะทุกวันนี้ต่างคนต่างมีหนี้สินไม่ใช่แต่จะผัดคั่วแลนทุกวัน ถ้าพี่ขึ้นมาแล้วรอบนี้ไม่มีงานเงินหมดก็กลับไปยืนไดร์ผม50บาทจบๆ #เมืองทิพย์พังแน่เพราะขายสวยแล้ว" ซึ่งหลังจากที่ทาง อีทิพย์ โพสต์ร่ายยาวชี้แจง ทาง "แม่หญิงลี" ก็ได้แชร์โพสต์ดังกล่าว พร้อมระบุข้อความว่า "เมืองทิพย์พังแน่"

"แม่สิตางศุ์" คอนเฟิร์ม "อีทิพย์"-"แม่หญิงลี" แตกกันจริงเพราะเหตุนี้ ?

ล่าสุด คมชัดลึกบันเทิง ได้เจอกับ "แม่สิตางศุ์" เน็ตไอดอลชื่อดังและยังสนิทกับทั้งสองคน จึงได้ถามถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวก็เผยว่า "เมืองทิพย์น่าจะแตกกันจริง ไม่ได้เป็นแค่คอนเทนท์ เห็นบางคนคอมเม้นต์ว่ากระแสเงียบก็เลยสร้างคอนเทนท์ ตนการันตีได้เลยจากความสนิทว่าไม่ใช่แน่นอน เพียงแต่การแตกกันในครั้งนี้อาจจะไม่ได้แตกกันเลย เนื่องจากเขาเป็นคนบ้านเดียวกัน เหมือนเราโตมากับเพื่อนเด็กๆเดี๋ยวก็ตบตีโกรธกันแล้วก็คืนดีกันอาจจะปีสองปีหรือเดือน 2 เดือน 

"แม่สิตางศุ์" คอนเฟิร์ม "อีทิพย์"-"แม่หญิงลี" แตกกันจริงเพราะเหตุนี้ ?

สองคนนี้เขาเหมือนพี่น้องที่กำลังกัดกันแล้วก็แรงด้วยกันทั้งคู่ ซึ่งก่อนหน้านี้ที่เราเห็นว่ากัดกันตีกันมันคือเรื่องจริงหมดไม่ใช่คอนเทนท์ อีทิพย์คือคนทำเพจ veen แต่มหาเทวีเจ้าดันดังกว่า แล้วก็ยังมีเพื่อนอีกคนนึงช่วยทำ เวลารับงานก็ต้องแบ่งกันหาร 3 แต่ตอนนี้วงแตกแล้วตีกันจริงๆ ถามว่าหลักๆเป็นเรื่องของผลประโยชน์ไหม มันก็เป็นธรรมดาอยู่แล้วต่อให้เป็นพี่น้องหรือพ่อแม่ครอบครัวก็ยังมีปัญหาเรื่องนี้ กับเรื่องเงินที่แบ่งไม่ลงตัว แต่เมืองทิพย์แตกเพราะเรื่องความฝัน มหาเทวีเจ้าก็ฝันว่าไม่อยากจะไปไหนทำงานอยู่ที่บ้านรับงานรีวิว แต่อีทิพย์คิดอีกอย่างหากทำงานอยู่บ้านงานมันก็น้อย อีกอย่างอีทิพย์เขามีความฝันอยากจะเป็นดารา เข้ากรุงเทพฯก็มีแนวโน้มมากกว่า แต่บังลีรู้สึกว่าตัวเองดังแล้วแค่รับงานรีวิวอยู่บ้านก็ได้ ส่วนอีทิพย์ก็ฝันอยากจะเป็นแบบตนคือการตะกายดาว ซึ่งความจริงแล้วบางลีก็ควรมากทม. ไม่ใช่รับงานอยู่แต่ที่บาน
"แม่สิตางศุ์" คอนเฟิร์ม "อีทิพย์"-"แม่หญิงลี" แตกกันจริงเพราะเหตุนี้ ?

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ