บันเทิง

ด่วน "อัจฉริยะ" โดนตำรวจออกหมายเรียกปมคดี "แตงโม" หลังบอกมีคนจ้องเล่นงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งานเข้า "อัจฉริยะ" เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม แบบเต็มๆ หลังจากที่ออกมาช่วยเหลือทำคดีของนักแสดงสาว "แตงโม"

ถ้าจะบอกว่าเคราะห์ซ้ำกรรมซัดก็คงจะไม่มากเกินไป สำหรับสิ่งที่ "อัจฉริยะ" เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม กำลังเผชิญอยู่ในตอนนี้ เพราะหลังจากที่โดน "แม่แตงโม" เทกระจาดกลางคัน รวมถึงโดน "ส.ส.เต้" ประกาศถอดถอนการเข้ามาช่วยเหลือคดี "แตงโม" ร่วมกับทีมงาน ล่าสุดก็เจอตำรวจออกหมายเรียกอีก ซึ่งเกี่ยวโยงกับคดีนี้เช่นกัน

ด่วน "อัจฉริยะ" โดนตำรวจออกหมายเรียกปมคดี "แตงโม" หลังบอกมีคนจ้องเล่นงาน

โดยวันนี้ (19 มิถุนายน 2565) มีรายงานว่า นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ มีหมายเรียกจาก สน.ประชาชื่น ลงวันที่ 17 มิ.ย. 65 ข้อหาร่วมกันดูหมิ่นเจ้าพนักงานซึ่งได้กระทำตามหน้าที่ หรือเพราะได้กระทำตามหน้าที่ และหมิ่นประมาทผู้อื่นโดยการโฆษณา โดยนายอัจฉริยะ จะต้องเข้ารพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประชาชื่นในวันที่ 1 ก.ค. 65 นี้ ทั้งนี้คาดว่า นายอัจฉริยะ โดนหมายเรียกดังกล่าวเนื่องจากพูดพาดพิงเจ้าหน้าที่ที่ทำคดีแตงโม

ด่วน "อัจฉริยะ" โดนตำรวจออกหมายเรียกปมคดี "แตงโม" หลังบอกมีคนจ้องเล่นงาน

โดยตอนนี้ "อัจฉริยะ" ยังไม่ได้มีการเคลื่อนไหวใดๆจากการโดนตำรวจออกหมายเรียก แต่มีโพสต์หนึ่งที่ทางเพจเฟซบุ๊ก "ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม" ที่มีการเขียนข้อความไว้เมื่อวานนี้ราวๆเวลา 4 โมงเย็น พร้อมกับมีการปักหมุดไว้อยู่บนสุดของเพจ โดยข้อความดังกล่าวระบุว่า "เมื่อเช้าผู้ใหญ่ที่คอยสนับสนุนชมรมกระซิบมาว่า คุณรู้หรือไม่ เค้าจ้องจะเล่นคุณ ถ้าเกิดอะไรขึ้นกับผมฝากทุกคนช่วยตามคดีน้องแตงโมต่อด้วยนะครับ" งานนี้ก็ไม่รู้ว่าจะเกี่ยวข้องกันหรือไม่

ด่วน "อัจฉริยะ" โดนตำรวจออกหมายเรียกปมคดี "แตงโม" หลังบอกมีคนจ้องเล่นงาน ด่วน "อัจฉริยะ" โดนตำรวจออกหมายเรียกปมคดี "แตงโม" หลังบอกมีคนจ้องเล่นงาน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ