บันเทิง

เปิดประวัติ "Jack WC" แรปเปอร์อีสาน หลังเสียชีวิตกะทันหันไม่พ้นเบญจเพส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถือเป็นข่าวเศร้าของวงการลูกทุ่ง กรณีการเสียชีวิตของ "Jack WC" นักร้องแรปเปอร์ชื่อดังในภาคอีสาน ที่เสียชีวิตอย่างกะทันหันเมื่อช่วงเช้าวันที่ 18 มิถุนายน 2565 จากอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า XMAX เสียหลักพุ่งลงข้างทางใน จ.สกลนคร

โดยวันนี้ (19 มิถุนายน 2565) ทางครอบครัวได้นำร่างไปประกอบพิธีทางศาสนา ท่ามกลางความตกใจและเสียใจของบรรดาแฟนเพลงจำนวนมาก ซึ่งรถจักรยานยนต์คันที่ "Jack WC" ขี่ไปประสบเหตุก็เพิ่งซื้อมาเมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2565 สำหรับ "Jack WC" หรือ นายวิชัย คาทะวงษ์ อายุ 24 ปี เป็นสมาชิกวงแรปอีสาน เจ้าของเพลง "เธอมากับผัว" เพลงโด่งดังใน Tiktok

เปิดประวัติ \"Jack WC\" แรปเปอร์อีสาน หลังเสียชีวิตกะทันหันไม่พ้นเบญจเพส

"Jack WC" เพิ่งจะฉลองวันเกิดอายุครบ 24 ปีเต็มไปเมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม 2565 โดยได้อวยพรให้ตัวเองมีแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต ซึ่งปัจจุบันเจ้าตัวยังโสดโดยได้เขียนสถานะไว้ในเฟซบุ๊ก ภายหลัง "แมน ‘อาร์" นักร้องหนุ่มที่เคยร่วมงานกับ "Jack WC" โพสต์ข้อความแสดงความเสียใจ และอาลัยในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "ขอบคุณตลอดเวลาที่อยู่นำกันมา Jack WC มีบ่มีกะอยู่นำกัน ช่วยเหลือกันมาตลอด ผมฮักอ้ายคักถึงบ่แม่นสายเลือดเดียวกัน 10 กว่าปี ทุกข์หรือสุข เฮากะช่วยกันร่วมทางมานำกัน หลับให้สบายอ้าย"

เปิดประวัติ \"Jack WC\" แรปเปอร์อีสาน หลังเสียชีวิตกะทันหันไม่พ้นเบญจเพส

สำหรับเพลงดังของ "Jack WC" มีท่อนฮิตที่หลาย ๆ คนรู้จักก็คือ “โอ๊ยเด้นาง ซ่างมางามเเต๊ว่าผัวน้องมาอ้ายคงกะคงบ่กล้าไปกอดไปหอมไปดอมดมกะย้านสิจมอยู่กองตีนโอ๊ยใจฮ้าย ใจฮ้าย ใจฮ้าย ซ่างมาวนใจอ้ายผู้สาวผู้ไดจั่งแมนตาซัง ขั้นผัวบ่มาบ่เป็นตายัง” ซึ่งเพลงดังกล่าว Jack WC ได้ร่วมงานกับ 2 นักร้องหนุ่ม Owen และ Man’r และได้ น้องโอลีฟ แม่ค้าขายโตเกียวเนยกรอบ มาแสดงมิวสิกวิดีโอ จนตอนนี้มียอดวิวทะลุ 15 ล้านวิวแล้ว 

เปิดประวัติ \"Jack WC\" แรปเปอร์อีสาน หลังเสียชีวิตกะทันหันไม่พ้นเบญจเพส

สำหรับผลงานอื่น ๆ ของ Jack WC หรือ แจ็ค วิชัย นักร้องที่มีฉายาว่า แรปเปอร์อีสาน ที่ได้ไปร่วมฟีเจอริง ประกอบด้วย ทุกครั้งที่ถาม, ยังคงรออยู่ตรงที่เดิม และ กอดเทื่อสุดท้าย ซึ่งในแต่ละเพลงมียอดผู้เข้าชมเหยียบล้านบนยูทูบชาแนล 

เปิดประวัติ \"Jack WC\" แรปเปอร์อีสาน หลังเสียชีวิตกะทันหันไม่พ้นเบญจเพส เปิดประวัติ \"Jack WC\" แรปเปอร์อีสาน หลังเสียชีวิตกะทันหันไม่พ้นเบญจเพส เปิดประวัติ \"Jack WC\" แรปเปอร์อีสาน หลังเสียชีวิตกะทันหันไม่พ้นเบญจเพส เปิดประวัติ \"Jack WC\" แรปเปอร์อีสาน หลังเสียชีวิตกะทันหันไม่พ้นเบญจเพส

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ