บันเทิง

"อดีตศัลยแพทย์" เตรียมไม้เด็ดแก้เผ็ดหาก "แม่แตงโม" ถอนฟ้องแก๊งบนเรือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้องยอมรับว่านาทีนี้หลายคนมีความกังวลมาก หลังจากที่ "แม่แตงโม" และ "อัจฉริยะ" แพแตก เนื่องจาก อัจฉริยะ เป็นบุคคลที่ตั้งใจทวงความยุติธรรมให้กับสาว "แตงโม" แบบเต็มกำลัง

โดย นางสาวภนิดา ศิระยุทธโยธิน "แม่แตงโม" พร้อมด้วยรองหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ และทนายความ เข้าพบผู้พิพากษาหัวหน้าคณะศาลจังหวัดนนทบุรี เพื่อยืนยันการยกเลิกหนังสือมอบอำนาจให้ "อัจฉริยะ" เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ฟ้องคดี ภายหลังจากที่นายอัจฉริยะ ได้ไปยื่นฟ้องผู้ต้องหาบนเรือสปีดโบ๊ทต่อศาลจังหวัดนนทบุรี ในความผิดคดีอาญา "ฆ่าผู้อื่น"

"อดีตศัลยแพทย์" เตรียมไม้เด็ดแก้เผ็ดหาก "แม่แตงโม" ถอนฟ้องแก๊งบนเรือ

สาเหตุที่แม่ของแตงโม ต้องการยกเลิกหนังสือมอบอำนาจที่ให้กับนายอัจฉริยะ เพราะไม่ได้แจ้งให้แม่ทราบ ซึ่งกรณีนี้ศาลนัดไต่สวนคำร้องขอเพิกถอนหนังสือมอบอำนาจ ในวันที่ 20 กรกฎาคมนี้ ส่วนคดีที่นายอัจฉริยะได้ยื่นฟ้องศาลได้ประทับรับฟ้องแล้ว จะไม่มีการถอนฟ้อง เพราะคดีอาญา หากถอนฟ้องแล้วจะไม่สามารถฟ้องซ้ำได้อีก แต่หลังจากนี้จะขอยื่นต่อศาลขอเวลาพิจารณาแก้ไขข้อหาเพิ่มเติมอีก ขณะที่แม่ของแตงโม บอกว่า ที่ผ่านมาไม่เคยเห็นหลักฐานในสำนวนคดีลูกสาว และตอนนี้มีความเห็นไม่อยากฟ้องผู้ต้องหาบนเรือในคดีฆาตกรรมแล้ว เพราะไม่อยากจองเวรใคร และมองว่าคงไม่ใช่เจตนาฆ่าตั้งแต่ต้น แค่เชื่อว่าลูกถูกทำร้าย พร้อมยืนยันไม่ได้ขัดแย้งกับนายอัจฉริยะ
"อดีตศัลยแพทย์" เตรียมไม้เด็ดแก้เผ็ดหาก "แม่แตงโม" ถอนฟ้องแก๊งบนเรือ

จากเหตุการณ์นี้ก็เลยทำเอาหลายคนที่ยังคงเกาะติดคดีนี้เพื่อทวงความยุติธรรมให้กับสาวแตงโม ถึงกับใจตุ๊มๆต่อมๆเพราะเกรงว่าคุณแม่ จะหาทางช่วยเหลือให้คนบนเรือรับโทษน้อยที่สุด ซึ่งก็มีชาวเน็ตคนหนึ่งไปคอมเมนต์ถามในเฟซบุ๊กของ พ.อ.นพ. ธวัชชัย กาญจนรินทร์ "อดีตศัลยแพทย์" โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ผู้ที่ช่วยเหลือคดีนี้มาตั้งแต่ต้นว่า "ถ้าแม่ถอนฟ้องไปยอมรับแค่ประมาทของอัยการ สิ่งที่คุณหมอกับพี่อัจทำมาก็ศูนย์ป่าวชิค่ะ" ด้าน หมอธวัชชัย ก็มาตอบกลับว่า "ก็คอยดู ม.157 และ ม.14 (1) แล้วกันครับ"

"อดีตศัลยแพทย์" เตรียมไม้เด็ดแก้เผ็ดหาก "แม่แตงโม" ถอนฟ้องแก๊งบนเรือ "อดีตศัลยแพทย์" เตรียมไม้เด็ดแก้เผ็ดหาก "แม่แตงโม" ถอนฟ้องแก๊งบนเรือ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ