บันเทิง

ใคร ? โอนเงิน 15 ล้านเข้าบัญชี "แตงโม" หรือที่ "ส.ส.เต้" แฉแก๊งบนเรือเป็นจริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตอนนี้โลกโซเชียลกำลังร้อนระอุ หลังจากที่ "อัจฉริยะ" เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ออกมาเปิดเผยว่ามีเงินจากบุคคลปริศนาโอนเข้าบัญชี "แตงโม" เป็นเงินมากถึง 15 ล้านบาท

โดยปมนี้มาจากที่ "อัจฉริยะ" เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ที่ผ่านมาตนเปิดหลักฐานให้คุณแม่ "แตงโม" นิดา ดูตลอด แล้วแม่ไปเชื่อคนอื่นทำไม อยากบอกแม่เลยว่า อย่าพึ่งคิดถึงแต่เรื่องเงินเยียวยาถ้าต้องการทวงความยุติธรรม นอกจากนี้ยังบอกอีกว่า "แม่แตงโม" ไม่สนความตายของลูกแต่สนสิ่งที่จะได้มากกว่า พร้อมทั้งเผยว่าแม่แตงโมมีการตกลงอะไรกับใครไว้เหตุใดจึงไม่ยอมให้ตนดำเนินคดีแบบนี้ ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าไปตกลงอะไรกัน และทิ้งท้ายว่าบัญชีแตงโม มีเงินเข้ามากกว่า 15 ล้านบาท ในขณะนี้

ใคร ? โอนเงิน 15 ล้านเข้าบัญชี "แตงโม" หรือที่ "ส.ส.เต้" แฉแก๊งบนเรือเป็นจริง

งานนี้ทำเอาหลายคนอยากรู้ว่าเงิน 15 ล้านบาทใครเป็นคนโอนมา ซึ่งจากการตรวจสอบข่าวย้อนหลังของทางคมชัดลึกบันเทิง พบว่า เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2565 "ส.ส.เต้" มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.พรรคไทยศรีวิไลย์ ได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวหลังจบพิธีเก็บและบรรจุอัฐิของแตงโม นิดา ว่า "ก่อนหน้านี้ช่วงที่ตนลงพื้นที่สืบหาพยานหลักฐานในคดีเเตงโม มีคนสนิทของหนึ่งในเเก๊งเรือสปีดโบ๊ท ติดต่อตนมา โดยบอกว่าจะนำเงินมาวางไว้ให้ที่หน้าบ้านจำนวน 15 ล้านบาท ตนมองว่าน้อยเกินไป มีไม่ถึง 5 พันล้านบาท ไม่ต้องมาคุยกัน"

ใคร ? โอนเงิน 15 ล้านเข้าบัญชี "แตงโม" หรือที่ "ส.ส.เต้" แฉแก๊งบนเรือเป็นจริง
 

อย่างไรก็ตามถึงแม้ตัวเลขจะเกี่ยวพันกัน คือ 15 ล้าน แต่ก็ต้องรอตรวจสอบอีกครั้งว่า จะเป็นอย่างที่ อัจฉริยะ และ ส.ส.เต้ พูดไว้หรือไม่ ซึ่งระหว่างรอความจริงปรากฏในโลกโซเชียลก็มีการช่วยกันสืบและตามหาแล้ว พร้อมทำเป็นแคมเปญ ตามหาตัวคนโอนเงินเข้าบัญชีของแตงโม โดยเรื่องนี้ก็คงยังต้องตามกันต่อไปยาวๆ หากมีความคืบหน้า คมชัดลึกบันเทิง จะนำมารายงานให้ทราบอีกครั้ง

ใคร ? โอนเงิน 15 ล้านเข้าบัญชี "แตงโม" หรือที่ "ส.ส.เต้" แฉแก๊งบนเรือเป็นจริง ใคร ? โอนเงิน 15 ล้านเข้าบัญชี "แตงโม" หรือที่ "ส.ส.เต้" แฉแก๊งบนเรือเป็นจริง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ