บันเทิง

"แม่แตงโม" ลั่นแรงโง่ที่ไปอยู่กับ "ทนายเดชา" - "อัจฉริยะ" พลาดไม่ดูให้ดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นเรื่องราวอลวนอลเวงเมื่อ "แม่แตงโม" หรือ "ภนิดา ศิระยุทธโยธิน" ตัดสินใจเปลี่ยนทนายความอีกครั้ง หลังจากที่เท "ทนายเดชา" และ "ทนายกฤษณะ" มาก่อนหน้านี้ ล่าสุดก็เททนายความของ "อัจฉริยะ"

หากย้อนกลับไปเมื่อตอนเกิดคดี "แตงโม" ในช่วงแรกๆ "แม่แตงโม" ได้รับการช่วยเหลือจาก "ทนายกฤษณะ" จากนั้นไม่นานก็ดึง "ทนายเดชา" เข้ามาเป็นที่ปรึกษา แต่อยู่ไปอยู่มาไม่นานนัก แม่แตงโม ก็ปลดทนายคนแรกแบบฟ้าผ่า ตอนนั้นเองทำเอาหลายคนเริ่มเอะในตัวของคุณแม่แล้ว เพราะก่อนหน้านี้คุณแม่ไปออกรายการโหนกระแสก็พูดถึงแต่การเรียกเงิน 30 ล้าน แต่พอโดนทัวร์ลงก็กลับมาโทษ พิธีกรอย่าง "หนุ่ม กรรชัย" ว่ามีการถามแบบชี้นำ จนคนไม่เรียกแม่ แต่เรียก "แม๊" เสียงสูง จากการกระทำทั้งหมดในคดีการเสียชีวิตของลูกสาวตัวเอง

"แม่แตงโม" ลั่นแรงโง่ที่ไปอยู่กับ "ทนายเดชา" - "อัจฉริยะ" พลาดไม่ดูให้ดี

และก็ตามสไตล์เดิมของคุณแม่ เมื่อไม่พอใจใครก็เทกระจาด เพราะต่อมาไม่นานนักก็ถึงคิวของ "ทนายเดชา" โดยแม่ได้หันไปอยู่กับ "ส.ส.เต้" ซึ่ง ส.ส.เต้ ได้รวมพลคนที่อยากทวงความยุติธรรมให้กับแตงโมไว้หลายคนก่อนหน้าแม่จะเข้ามาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น "ทนายกฤษณะ" , "อัจฉริยะ" , "อดีตศัลยแพทย์" , "อดีตผู้พิพากษา" และอีกมากมาย งานนี้ก็ดูเหมือนจะจบแบบแฮปปีเอนดิ้ง เพราะทุกคนมองว่าแม่มาถูกทางแล้ว เนื่องจากกลุ่มคนเหล่านี้พยายามตามหาความจริงให้กับแตงโมอย่างสุดความสามารถโดยที่ไม่ได้หวังอะไร

"แม่แตงโม" ลั่นแรงโง่ที่ไปอยู่กับ "ทนายเดชา" - "อัจฉริยะ" พลาดไม่ดูให้ดี

แต่แล้วก็เกิดการแตกหักกันอีกครั้ง โดยตอนนี้ ส.ส.เต้ เท อัจฉริยะ และ ทนายกฤษณะ ส่วนคุณแม่ ก็เลยเท อัจฉริยะ บ้าง ซึ่งคุณแม่ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ไว้อย่างดุเด็ดเผ็ดร้อน แตกต่างจากก่อนหน้านี้ที่เคยบอกว่า รักทนายเดชา รักอัจฉริยะ เมื่อตอนอยู่ทีมเดียวกัน แต่ตอนนี้ แม๊ บอกว่า "ไม่ควรไปยอมรับอัจฉริยะด้วยซ้ำ ด่าคนก็เก่ง แม่ไม่ชอบอัจฉริยะ ไปไหนด้วยกันก็ไปด่าเขา แม่ไม่ชอบคนหยาบคายแบบนี้ จะให้คุณแม่ไปยอมรับได้ยังไง ไม่มีใครเทคุณแม่ และคุณแม่ก็ไม่ได้เทใคร มันเป็นสิทธิ์ของคุณแม่ที่จะเปลี่ยนทนาย ถ้าเราจะโง่ไปจ้างให้เขาว่าความซึ่งไม่ได้เป็นทนาย ก็ต้องแพ้ คุณแม่รู้สึกหลงทาง หลงผิด คุณแม่ไม่ใช่คนกินหญ้า ไม่ใช่ว่าเห็นคุณแม่เป็นผู้หญิงแล้วจะมาหลอกล่อทำอะไรได้ตามใจ คุณแม่ดันไปโง่อยู่กับทนายเดชา และนายอัจฉริยะ ไม่ดูให้ละเอียด"

"แม่แตงโม" ลั่นแรงโง่ที่ไปอยู่กับ "ทนายเดชา" - "อัจฉริยะ" พลาดไม่ดูให้ดี "แม่แตงโม" ลั่นแรงโง่ที่ไปอยู่กับ "ทนายเดชา" - "อัจฉริยะ" พลาดไม่ดูให้ดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ