บันเทิง

รักแฮปปี้ "เป้ อารักษ์" ตอบชัดพร้อมแต่ง "มิเรียม" หรือยัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คบหาดูใจกันมา 1 ปีกว่าแล้ว สำหรับนักร้องหนุ่ม "เป้ อารักษ์"กับนางแบบสาว "มิเรียม" ครั้งนี้ได้มาอัปเดตความรักและแพลนอนาคตในวันข้างหน้าว่าคู่นี้พร้อมจะแต่งงานแล้วหรือยัง

เรียกว่าช่วงนี้ความรักหวานชื่นจริงๆ สำหรับหนุ่ม "เป้ อารักษ์" และสาว "มิเรียม" คู่นี้ไปไหนมาไหนด้วยกันไลฟ์สไตล์และเคมีลงตัวสุดๆ ถือว่าทะเลาะกันน้อยมาก  ล่าสุด "เป้" เปิดใจอัปเดตความรักและสุขภาพให้ฟังหลังหายป่วยโควิด-19  รักแฮปปี้ "เป้ อารักษ์" ตอบชัดพร้อมแต่ง "มิเรียม" หรือยัง

"ตอนป่วยโควิดมีอาการไอหนัก แบบไม่เคยไอขนาดนี้มาก่อน ต้องเลื่อนงานร้องเพลง แต่ตอนนี้หายแล้ว เส้นเสียงผมก็โอเค แต่ไม่ได้อันตรายมาก ปอดก็แข็งแรง หลังจากที่ก็หายโควิดก็เข้ายิมเลย"

ส่วนความรักของ "เป้ อารักษ์ " กับ "มิเรียม" ตอนนี้แฮปปี้ดี  "ตอนนี้ความรักก็ปกติ หลายคนเห็นมุ้งมิ้งอ่อนหวานขึ้น จริงๆ ผมเป็นคนอ่อนหวานอยู่แล้ว เราหวานอยู่แล้วทุกอย่างความรักก็แฮปปี้ดี ไม่ค่อยโดนจับตา อันนี้ถือว่าสบายมาก ก็ไม่ค่อยทะเลาะกันเลย หวังว่าจะเป็นอย่างนั้นไปนานๆ ที่ผ่านมาก็มีแต่ไม่ได้เยอะแยะอะไร มันก็ต้องหาเหตุผลตรงกัน ผมก็โตแล้ว  รักแฮปปี้ "เป้ อารักษ์" ตอบชัดพร้อมแต่ง "มิเรียม" หรือยัง

ส่วนเรื่องอนาคตไม่ได้มองอะไรไกลขนาดนั้น การแต่งงานมันเป็นความคิดของคนอื่น ผมอาจจะไม่ได้มีความคิดเรื่องนั้นมากมายนัก แต่ถ้าหากวันนึงมันเกิดขึ้นก็คงเกิดขึ้น เดี๋ยวมาบอก ตอนนี้แฮปปี้ดี" ต้องรอลุ้นกันต่อไปว่าคู่นี้จะประกาศข่าวดีเมื่อไหร่ รักแฮปปี้ "เป้ อารักษ์" ตอบชัดพร้อมแต่ง "มิเรียม" หรือยัง

 

รักแฮปปี้ "เป้ อารักษ์" ตอบชัดพร้อมแต่ง "มิเรียม" หรือยัง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ