บันเทิง

"นนท์ ธนนท์" เล่าอดีตเคยช่วยชีวิตคนต่างชาติจากเหตุการณ์สึนามิ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้องบอกว่าเป็นโมเมนต์ประทับใจที่ นักร้องหนุ่มสุดหล่อ "นนท์ ธนนท์" หรือ "นนท์ เดอะวอยซ์" ได้เล่าเรื่องราวในอดีตให้ฟังว่าเคยช่วยชีวิตคนต่างชาติจากเหตุการณ์สึนามิ และไปตามหาครอบครัวได้สำเร็จ

ใครจะไปรู้ว่านักร้องหนุ่มอารมณ์ดีอย่าง "นนท์ ธนนท์" หรือ "นนท์ THE VOICE" จะมีโมเมนต์น่าประทับใจในอดีตมาเล่าให้แฟนๆฟังในรายการ วันกรรชัย โดยมี "หนุ่ม กรรชัย" เป็นผู้ดำเนินรายการ \"นนท์ ธนนท์\" เล่าอดีตเคยช่วยชีวิตคนต่างชาติจากเหตุการณ์สึนามิ

โดย "นนท์ ธนนท์" ได้เปิดใจเล่าให้ฟังว่า เคยมีประสบการณ์ในช่วงสึนามิ ปี 2547  "คุณพ่อเป็นคนขับแท็กซี่ มีนิสัยกันเอง ก็ไปรับ "นนท์"กลับจากโรงเรียน ซึ่งในระหว่างทางเจอชาวต่างชาติจึงเรียกขึ้นรถมาด้วย พอเลิกเรียน รถมันติด ทุกคนดูวุ่นวาย แต่เราก็คิดว่าเป็นปกติ พอขึ้นรถมาพ่อก็บอกว่า ตอนนี้มันมีสึนามินะ ถ้าจำไม่ผิดชาวต่างชาติที่ขึ้นรถมาด้วย ชื่อ "เดวิด" ครอบครัวเขาอยู่โรงแรมใกล้ริมหาด พ่อกำลังหาวิธีช่วยเขาอยู่ เราก็ไม่รู้เรื่อง วิทยุทุกคลื่นความถี่ก็ประกาศเตือน เหมือนในหนังอ่ะ แล้วเรา 8 ขวบ เรากรองอะไรไม่ทันเลย  แล้วก็ไปถึงหน้าโรงแรมที่ครอบครัวของเดวิดอยู่ เขาจะมีภรรยาของเขา มีลูกของเขา แล้วก็เหมือนคุณแม่อยู่ เราไป เชื่อไหมระหว่างทาง บางโรงแรมที่เราเคยเห็น ที่มันเป็นตึก 7-8 ชั้น มันเห็นเสาเท่าเข่าเรา มันยังงั้นเลย ผมช็อก เจ้าหน้าที่เขาก็กั้นไม่ให้เข้าโรงแรม ผมกับพ่อแอบมุดเข้าไป เพื่อเอาเดวิดไปเจอครอบครัวก่อน \"นนท์ ธนนท์\" เล่าอดีตเคยช่วยชีวิตคนต่างชาติจากเหตุการณ์สึนามิ

สุดท้ายพอไปถึงอาคาร สภาพของครอบครัวเขาโดนกระจกบาดเต็มเลยครับ เราก็ส่งเขา เจอครับช่วยส่งเรียบร้อย จนผมเริ่มมาทำงาน เดอะวอยซ์ เดวิดกับภรรยากลับมาเจอครับ ตอนนั้นผมไปร้องเพลงที่ภูเก็ตพอดี มีงานอีเว้นท์ ก็ได้ถ่ายรูปกัน" เรียกว่าเป็นเรื่องราวดีๆและความมีน้ำใจของ "นนท์" กับพ่อที่ข่วยเหลือคนต่างชาติจริงๆ \"นนท์ ธนนท์\" เล่าอดีตเคยช่วยชีวิตคนต่างชาติจากเหตุการณ์สึนามิ

 

\"นนท์ ธนนท์\" เล่าอดีตเคยช่วยชีวิตคนต่างชาติจากเหตุการณ์สึนามิ

 

ขอบคุณ รายการวันกรรชัย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ