บันเทิง

แซ่บ "แดนนี่" โต้กลับ "มิวกี้" หลังถูกแฉมีคนอื่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีที่สาว "มิวกี้ ไปรยา" ได้ออกมาแฉอดีตสามี"แดนนี่ ดานิเอล เบล็สซิ่ง" ว่าเป็นฝ่ายมีคนอื่นก่อนพร้อทกับเผยภาพลับสุดแซ่บลงโลกออนไลน์ งานนี้ "แดนนี่" เคลื่อนไหวโต้กลับแล้ว

ทำเอายูทูบเบอร์ชื่อดัง "มิ้วกี้ ไปรยา" งานเข้าเมื่อได้ประกาศเลิกรากับอดีตสามีอย่าง "แดนนี่ ดานิเอเล เบล็สซิ่ง" แล้วไปคบหนุ่มคนใหม่นามว่า K จนโดนกระแสโจมตีหาว่าเธอมูลฟออนไวและคบซ้อน ส่งผลให้ "มิวกี้" สุดทนออกมาเคลื่อนไหวแฉว่า "แดนนี่" เป็นฝ่ายที่มีคนอื่นก่อน แซ่บ "แดนนี่" โต้กลับ "มิวกี้" หลังถูกแฉมีคนอื่น

หลังจากที่ "มิวกี้"ได้โพสต์แฉอดีตสามีก็ทำให้หลายคนตกใจและสับสนว่าแท้จริงแล้วเรื่องนี้ใครเป็นฝ่ายนอกใจใครก่อน  ล่าสุด "แดนนี่" ได้ออกมาโต้กลับว่า "มีเพื่อนส่งข่าวมาให้ดูเหมือนกัน โดยบางเรื่องไม่ใช่เราต้องออกมาพูดหรืออะไร ส่วนตัวแล้วบางอย่างเป็นเรื่องส่วนตัวก็ดี และเรามั่นใจว่าเราไม่ได้ทำอะไรที่ไม่ดี พร้อมขอบคุณแฟนคลับที่เป็นกำลังใจให้กัน เพราะเชื่อว่ายังไงถ้าเราไม่ได้ทำอะไรที่ไม่ดีและเราไม่ได้ทำอะไรที่ผิด มันก็คือความจริงอยู่ดี" แซ่บ "แดนนี่" โต้กลับ "มิวกี้" หลังถูกแฉมีคนอื่น

งานนี้คงต้องจับตาดูว่า "มิวกี้" จะออกมาเคลื่อนไหวอะไรเพื่อโต้กลับอดีตว่ามีอย่าง "แดนนี่" อีกหรือไม่ อย่างไรก็ต้องติดตามต่อไปว่าเรื่องนี้จะจบลงอย่างไร แซ่บ "แดนนี่" โต้กลับ "มิวกี้" หลังถูกแฉมีคนอื่น

 

แซ่บ "แดนนี่" โต้กลับ "มิวกี้" หลังถูกแฉมีคนอื่น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ