บันเทิง

"ปาล์ม" วง MEAN จูงมือแฟนสาวนอกวงการเข้าประตูวิวาห์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นับเป็นเรื่องน่ายินดีเมื่อมือคีย์บอร์ดอย่างหนุ่ม "ปาล์ม วงMEAN"ได้จูงมือ "เนย" แฟนสาวนอกวงการเข้าสู่ประตูวิวาห์หลังจากที่เคยเลื่อนแพลนแต่งงานมาแล้วในช่วงโควิด-19กำลังแพร่ระบาด

หลังจากที่หนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง "ปาล์ม ปวีร์" หรือ "ปาล์ม วงMEAN" ได้เปิดตัวคบหาแฟนสาวนอกวงการ "เนย ภัสสกร" และขอแต่งงานกันไปเมื่อเดือนมกราคมปี 2564 แพลนเอาไว้จะแต่งงานแต่ต้องเลื่อนเพราะสถานการณ์โควิด-19 "ปาล์ม" วง MEAN จูงมือแฟนสาวนอกวงการเข้าประตูวิวาห์

 

ล่าสุดวันนี้ (18 มิ.ย.65) ทั้งคู่ก็ได้จูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยงานวิวาห์จัดขึ้นที่โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพฯ เจ้าบ่าวเจ้าสาวป้ายแดงได้เปิดใจกับสื่อมวลชนเล่าเส้นทางรักให้ฟังและแพลนอนาคตหลังแต่งงานให้ฟังด้วย

หลังจากแต่งงานแล้วแพลนอนาคตชีวิตคู่ไว้ยังไงบ้าง?

ปาล์ม : ยังไม่ได้มีแผนอะไรครับ มันมีแต่แผนของผมที่ว่าตื่นมาทุกวันต้องทำให้เนยยิ้ม ให้เนยหัวเราะให้ได้ แค่นั้นเอง มันเป็นสิ่งที่ผมชอบมากที่สุดเวลาที่ผมได้เห็นเขายิ้มหรือหัวเราะ อยากทำให้เขามีความสุข หลังๆเขาจะเริ่มรีเควส ก่อนนอนทำให้เขาอารมณ์ดีหน่อย ผมก็จะต้องแต่งอะไรบ้าๆบอๆให้เขาดู

เนย : ดีใจที่มีเขาอยู่ตรงนี้ มันไม่มีใครที่จะอยู่ข้างๆเนยตลอด ใจเย็น ใจดีกับเนยเสมอ ทำให้เนยยิ้มได้จริงๆแม้จะโกรธหรืองอนเรื่องอะไรก็ตาม คือไม่เกิน 5 นาที พี่ปาล์มก็จะทำให้เนยอารมณ์ดีได้ตลอดเลย เขาไม่ได้ตามใจเนยนะคะ แต่เขาทำให้เนยใจเย็นลงได้ ทำให้เรื่องยากๆเป็นเรื่องง่ายได้ เขาเป็นทุกอย่างให้กับเนย "ปาล์ม" วง MEAN จูงมือแฟนสาวนอกวงการเข้าประตูวิวาห์

 

ส่วนเรื่องทายาททั้ง "ปาล์ม วงMEAN" ตอบชัดเจนว่า ยังไม่อยากมีลูกอยากเที่ยวอยากทำงานเคลียร์ทุกอย่างให้โล่งก่อนค่อยว่ากันอีกครั้ง "ปาล์ม" วง MEAN จูงมือแฟนสาวนอกวงการเข้าประตูวิวาห์

 

"ปาล์ม" วง MEAN จูงมือแฟนสาวนอกวงการเข้าประตูวิวาห์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ