บันเทิง

เสียชีวิต "นักแสดงหนุ่มชื่อดัง" ไทเลอร์ แซนเดอร์ส จากเรื่อง Walking Dead

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มีข่าวออกมาแจ้งเรื่องเศร้าของ นักแสดงหนุ่มชื่อดัง "ไทเลอร์ แซนเดอร์ส (Tyler Sanders)" อายุเพียง 18 ปี ที่ได้เสียชีวิตลง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ที่ลอสแองเจลิส โดยสาเหตุของการเสียชีวิต ยังไม่ได้รับการยืนยันแต่อย่างใด

เป็นเรื่องช็อกวงการบันเทิงอีกแล้วหลังมีข่าวออกมาแจ้งเรื่องเศร้าของ นักแสดงหนุ่มชื่อดัง "ไทเลอร์ แซนเดอร์ส (Tyler Sanders)" อายุเพียง 18 ปี ที่ได้เสียชีวิตลง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ที่ลอสแองเจลิส โดยตัวแทนของนักแสดงหนุ่มยืนยันกับทาง Variety และทางด้านสาเหตุของการเสียชีวิต ยังไม่ได้รับการยืนยันแต่อย่างใด ซึ่ง"ไทเลอร์ แซนเดอร์ส" มีผลงานอย่างต่อเนื่องจนเป็นที่รู้จักของแฟนๆ หลายเรื่อง

เสียชีวิต "นักแสดงหนุ่มชื่อดัง" ไทเลอร์ แซนเดอร์ส จากเรื่อง Walking Dead

"ไทเลอร์ แซนเดอร์ส(Tyler Sanders) นักแสดงชื่อดังที่รู้จักกันดีในบทบาทนำใน Just Add Magic : Mystery City และแขกรับเชิญใน "9-1-1: Lone Star" และ "Fear the Walking Dead" 

โดยหากย้อยกลับไป "แซนเดอร์ส" เริ่มเข้าวงการแสดงเมื่ออายุ 10 ขวบ นำแสดงในภาพยนตร์สั้นหลายเรื่อง จากนั้นเขาเริ่มได้รับบทบาทสำคัญทางโทรทัศน์เป็นครั้งแรกในปี 2560 เมื่อเขารับเชิญเป็นนักแสดงนำในเวอร์ชั่นวัยรุ่นของ "แซม อันเดอร์วูด" ในตอนของ "Fear the Walking Dead" ทาง AMC แขกรับเชิญอื่นๆ ทางโทรทัศน์รวมถึงตอนของ "The Rookie" ในปี 2018 และตอนของ "9-1-1: Lone Star" ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 18 เมษายน เครดิตสุดท้ายของเขาก่อนที่เขาจะเสียชีวิต

เสียชีวิต "นักแสดงหนุ่มชื่อดัง" ไทเลอร์ แซนเดอร์ส จากเรื่อง Walking Dead

นอกจากนี้ เมื่อปี 2019  "แซนเดอร์ส" ได้เป็นแขกรับเชิญในตอนสุดท้ายของซีรีส์แฟนตาซีสำหรับเด็ก "Just Add Magic" ซีรีส์นี้สร้างจากหนังสือในปี 2010 แซนเดอร์ส เคยได้รับการเสนอชื่อสำหรับการแสดงหลักที่ดีที่สุดในรายการสำหรับเด็กที่งาน Daytime Emmy Awards ด้วย

ตามข้อมูลนั้น "แซนเดอร์ส" ก็ปรากฏยังตัวในภาพยนตร์เรื่อง "The Reliant" ในปี 2019 กับ "เควิน ซอร์โบ"ด้วย ก่อนที่เขาจะเสียชีวิต "แซนเดอร์ส" ได้แสดงในภาพยนตร์สารคดีเรื่อง "The Price We Play" ซึ่งแสดงโดยสตีเฟน ดอร์ฟฟ์ และกำกับโดยริเฮอิ คิตามูระ

ทางทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิง ต้องขอแแสดงความอาลัย และความเสียใจกับผู้จากไปและครอบครัวของผู้เสียชีวิตด้วย

เสียชีวิต "นักแสดงหนุ่มชื่อดัง" ไทเลอร์ แซนเดอร์ส จากเรื่อง Walking Dead เสียชีวิต "นักแสดงหนุ่มชื่อดัง" ไทเลอร์ แซนเดอร์ส จากเรื่อง Walking Dead

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ