บันเทิง

ทำบุญครบ 100 วัน "สรพงศ์ ชาตรี" เสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดวงเดือน" ภรรยาของ "สรพงศ์ ชาตรี" ได้โพสต์ภาพพิธีทำบุญครบ 100 วันที่สูญเสียสามีพร้อมขอบคุณทุกคนที่รักและอาลัย รวมถึงให้กำลังมาตลอด

เมื่อวานนี้ 17 มิถุนายน 2565 ตรงกับวันครบ 100 วันที่พระเอกดังในตำนานอย่าง "สรพงศ์ ชาตรี"เสียชีวิต ทางด้านภรรยาอย่าง "ดวงเดือน" ได้จัดพิธีบำเพ็ญกุศลสตมวาร (100วัน) การจากไปของศิลปินแห่งชาติ "สรพงศ์ ชาตรี"  ณ อุทยานมหาวิหารสมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พรหมรังสี) เมตตาบารมี อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา พร้อมระบุข้อความในเฟซบุ๊กว่า ทำบุญครบ 100 วัน "สรพงศ์ ชาตรี" เสียชีวิต

"วันนี้ครบ ๑๐๐ วัน(สมตวาร)พี่เอกค่ะ ท่านวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เมตตาให้เกียรติมาเป็นประธาน ฝ่ายฆราวาสและได้รับเมตตาจาก พระเทพศาสนาภิบาล เจ้าอาวาสวัดไร่ขิงฯมาร่วมเป็นเจ้าภาพบำเพ็ญกุศล โดยมีพระเดชพระคุณ พระพรหมมุนี วัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน , พระพรหมโมลี วัดปากน้ำ, พระพรหมเสนาบดี 

วัดปทุมคงคาฯ เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ พร้อมคณะพระภิกษุที่มาสวดพุทธมนต์ มาร่วมงาน

และได้รับเมตตาจาก พระเทพปฏิภาณกวี มาเป็นองค์เทศน์ ในนามเจ้าภาพขอน้อมกราบนมัสการขอบพระคุณพระคุณเจ้าทุกรูปเจ้าค่ะ และกราบขอบพระคุณ กัลยาณมิตร กัลยาณธรรม พ่อขาว แม่ขาว ลูกศิษย์หลวงปู่โตและแฟนหนัง แฟนละคร ของพี่เอก ทุกๆท่านนะคะ ที่มาร่วมบุญในวันนี้  ขอบคุณมากค่ะ กราบค่ะ #ทุกคนรักและคิดถึงพี่เอกนะคะ" ทำบุญครบ 100 วัน "สรพงศ์ ชาตรี" เสียชีวิต

ซึ่งพิธีพระราชทานเพลิงศพ "สรพงศ์ ชาตรี" จะมีขึ้นในวันที่ 6 พฤศจิยน 2565 ณ อุทยานมหาวิหารสมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พรหมรังสี) เมตตาบารมี อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ทำบุญครบ 100 วัน "สรพงศ์ ชาตรี" เสียชีวิต

 

ทำบุญครบ 100 วัน "สรพงศ์ ชาตรี" เสียชีวิต

 

ทำบุญครบ 100 วัน "สรพงศ์ ชาตรี" เสียชีวิต

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ