บันเทิง

เปิดความรู้สึก "ไฮโซบิ๊ก" หลัง "เชียร์-กอล์ฟ" เล่าโมเมนต์รักแรกในอดีต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาหลายคนเซอร์ไพรส์เมื่อทราบว่า "เชียร์ ฑิฆัมพร" และ "กอล์ฟ พิชญะ" เป็นรักแรกของกันและกัน แถมยังเล่าโมเมนต์สุดน่ารักตอบโต้กันไปมาผ่านโซเชียลทำเอาแฟนๆฟินกันยกใหญ่ งานนี้หลายคนเป็นห่วงความรู้สึกแฟนหนุ่มคนปัจจุบันของเชียร์ว่าจะเป็นอย่างไร

กลายเป็นกระแสในชั่วข้ามคืนเมื่อรายการร้องข้ามกำแพงได้เชิญ "เชียร์ ฑิฆัมพร" มาเป็นแขกรับเชิญและให้ทายนักร้องหลังกำแพงซึ่งคือหนุ่ม"กอล์ฟ พิชญะ" งานนี้ทั้งคู่มีโมเมนต์น่าประทับใจเพราะอดีตเคยเป็นรักแรกของกันและกัน เปิดความรู้สึก "ไฮโซบิ๊ก" หลัง "เชียร์-กอล์ฟ" เล่าโมเมนต์รักแรกในอดีต

จากรายการร้องข้ามกำแพงทำให้มีกระแสเชียร์ให้ "เชียร์" และ "กอล์ฟ" กลับมารักกันอีกครั้ง ขณะเดียวกันหลายคนเป็นห่วงความรู้สึกของ "ไฮโซบิ๊ก ธนพนธ์" แฟนคนปัจจุบันของ"เชียร์"  ล่าสุดสาวเชียร์ก็ได้เปิดเผยความรู้สึกของแฟนว่าไม่ต้องห่วง โดยเธอทวีตข้ความว่า "และก็ไม่ต้องห่วงนะคะว่าคนข้างๆเราว่ายังไง ใดๆก็คือออธนพนธ์ บอกว่า อ่านที่ฑิฆัมพรและกอล์ฟเขียนถึงกัน น่ายักมากเยยยยเอ้ยย เนี้ยยเป็นซะอย่าง เปิดความรู้สึก "ไฮโซบิ๊ก" หลัง "เชียร์-กอล์ฟ" เล่าโมเมนต์รักแรกในอดีต

เรียกว่าน่ารักกันมาก ถือว่า "เชียร์" มีแฟนที่ดีสมกับที่หนุ่ม "กอล์ฟ"บอกจริงๆ เพราะนอกจากความรักแล้วยังมีความเข้าใจให้กันเสมอด้วย เปิดความรู้สึก "ไฮโซบิ๊ก" หลัง "เชียร์-กอล์ฟ" เล่าโมเมนต์รักแรกในอดีต

 

เปิดความรู้สึก "ไฮโซบิ๊ก" หลัง "เชียร์-กอล์ฟ" เล่าโมเมนต์รักแรกในอดีต

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ