บันเทิง

ยังไง? "แม่แตงโม" โทรหา "ทนายเดชา" หรือคดี "แตงโม" มีความคืบหน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยังมีเรื่องราวที่ต้องพูดถึงกันและกันไม่จบ?! ล่าสุด "ทนายเดชา" ได้ออกมาเปิดเผยว่า "แม่แตงโม" โทรมาหาบอกคิดถึง ในฐานะเป็นเพื่อนเก่า และได้เล่าถึงเรื่องราวในคดี "แตงโม" ต่างๆ ที่เกิดขึ้น

กลายเป็นประเด็นดราม่าแบบต่อเนื่อง สำหรับปมคดีการเสียชีวิตปริศนาของ "แตงโม" นิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาวชื่อดัง ที่พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทเสียชีวิตปริศนา กลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อวันที่ (24 กุมภาพันธ์ 65) ที่ผ่านมา หลังก่อนหน้านี้ "แม่แตงโม" หรือ "ภนิดา ศิระยุทธโยธิน" ประกาศแยกทางกับ "ทนายเดชา" ก่อนจะไปอยู่กับทีมกฎหมายของ "เต้ มงคลกิตติ์" หรือ "มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์" ส.ส. บัญชีรายชื่อพรรคไทยศรีวิไลย์  และ "อัจฉริยะ" เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม แต่ก็เกิดความตึงเครียดกันระหว่าง "เต้ มงคลกิตติ์" กับ "อัจฉริยะ" จนแพแตก และมีการเปิดเผยว่า "แม่แตงโม" ลงชื่อยกเลิกสัญญาการมอบอำนาจให้ "อัจฉริยะ" ส่วน "เต้ มงคลกิตติ์" ก็โพสต์ประกาศถอนตัว 100% จากคดี "แตงโม" 

ยังไง? "แม่แตงโม" โทรหา "ทนายเดชา" หรือคดี "แตงโม" มีความคืบหน้า

และสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดังกล่าว เมื่อวานนี้ (17 มิถุนายน 65) รายการ "เที่ยงวันทันเหตุการณ์" ได้มีการรายงานข่าวว่า "ทนายเดชา" อดีตทนายความ "แม่แตงโม" ได้เปิดใจถูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้น รวมถึงคดี "แตงโม" ว่า "หลังจาก ส.ส.เต้ ประกาศขอถอนตัวจากการทำคดี แม่แตงโม โทรมาคุยกันนานกว่าครึ่งชั่วโมง บอกว่าคิดถึง โทรมาในฐานะเป็นเพื่อนเก่า และได้เล่าถึงเรื่องต่างๆ ที่เกิดขึ้น ตอนที่ไปอยู่กับทีมของ ส.ส.เต้ และ นายอัจฉริยะ"

 

"แม่แตงโม" บอกว่า "เพิ่งมารู้ความจริงว่านายอัจฉริยะ ไม่ใช่ทนายความ แต่ที่ขัดใจที่สุดไม่มีหลักฐานตามที่พูด เช่นที่เคยบอกว่ารู้ว่าใครเป็นคนฆ่า เห็นภาพตอนเอามีดกรีดขา แต่พอแม่ขอดูเท่าไหร่ก็ไม่ยอมให้ดูสิ่งที่เอาให้ดูมีแต่คลิปวงจรปิดเก่าๆ ที่แม่เคยเห็นหมดแล้ว นอกจากนี้อัจฉริยะ ยังชอบข่มขู่ ด่าแม่ และยังไปฟ้องตรงต่อศาลโดยที่แม่ไม่ยินยอมด้วย ส่วนกับ ส.ส.เต้ แม่บอกว่า เขาเป็นนักการเมือง ไม่ใช่ทนายความและเขาก็ต้องไปเอานักกฎหมายคนอื่นมาทำอยู่ดี ที่ผ่านมารู้สึกเสียค่าโง่ หลงทาง หลงผิด ไม่น่าไปเชื่ออัจฉริยะ และ ส.ส.เต้ แต่หลังจากนี้ไม่เอาแล้ว ช่วงนี้แม่แตงโม จะขอเก็บตัวสักพัก เพราะก่อนหน้านี้ทีมของอัจฉริยะ กับ ส.ส.เต้ ชอบพาแม่ออกไปแถลงข่าว จนแม่เหนื่อยมาก ส่วนเรื่องคดีนั้น แม่บอกว่า ได้หาทนายความคนใหม่แล้ว คือ ทนายชนบท ศุภศรี ซึ่งเป็นทนายความที่อาวุโสและมีประสบการณ์"

ยังไง? "แม่แตงโม" โทรหา "ทนายเดชา" หรือคดี "แตงโม" มีความคืบหน้า

นอกจากนี้ "ทนายเดชา" ก็เผยอีกว่า "ตอนนี้คนบนเรือสปีดโบ๊ทร่างคำฟ้องเสร็จแล้ว และจะไล่ฟ้องหลังวันที่ 23 มิถุนายน นี้ เป็นต้นไป ซึ่งคนที่น่าเป็นห่วงที่สุด คือ โคนันเมืองไทย อาจต้องเสียทั้งเงิน เสียทั้งน้ำตาและ สูญเสียอิสรภาพ หากสิ่งที่พูดมาทั้งหมดไม่เป็นความจริง"

ยังไง? "แม่แตงโม" โทรหา "ทนายเดชา" หรือคดี "แตงโม" มีความคืบหน้า

ยังไง? "แม่แตงโม" โทรหา "ทนายเดชา" หรือคดี "แตงโม" มีความคืบหน้า

ยังไง? "แม่แตงโม" โทรหา "ทนายเดชา" หรือคดี "แตงโม" มีความคืบหน้า ยังไง? "แม่แตงโม" โทรหา "ทนายเดชา" หรือคดี "แตงโม" มีความคืบหน้า

ขอบคุณรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ