บันเทิง

เปิดวาร์ปดาวรุ่ง"ยุทธ กฤษฎายุทธ"หนุ่มตี๋ผู้ละลายใจ รุ่นพี่ฟ้าคะนอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถูกถามถึงกันอีกคน สำหรับตัวละครที่ชื่อว่า "บอมบ์" หนุ่มตี๋หน้าตาละมุน จากเรื่อง แอบจองรัก วันนี้เปิดวาร์ปดาวรุ่ง กับพี่วันเสาร์ จึงไปหาข้อมูลของหนุ่มคนนี้มาแนะนำให้รู้จักกัน เกิดจะไปเจอเซอร์ไพรส์จากซีรีสื

ทุกวันเสาร์ เราเจอกันเวลาเดิมกับ "พี่วันเสาร์" ในเปิดวาร์ปดาวรุ่ง ซึ่งวีคนนี้ยังคงมาตามคำขอของแแฟนๆ ซีรีส์สายวายที่จ่อคิวถามถึงกันต่อเนื่อง เพราะว่าซีรีส์เค้าติดกระแสเข้าชมยอดวิวพุ่งไม่แผ่วนั่นคือ ซีรีส์เรื่องแอบจองรัก ของผู้จัดนางเอก "มิ้นต์ ชาลิดา" วันนี้เรามาเปิดวาร์ปดาวรุ่ง หนุ่มตี๋ผู้เป็นแฟนคลับแก๊งฟ้าคะนองจาก "บอมบ์ หรือ "ยุทธ กฤษฎายุทธ ทวีชัยวัฒน์" รุ่นน้องผู้เป็นเสมือนจุดเชื่อมโยงของคู่จิ้น "เมฆคิม"

"บอมบ์ หรือ "ยุทธ กฤษฎายุทธ ทวีชัยวัฒน์"

สำหรับนักแสดงหนุ่ม "ยุทธ กฤษฎายุทธ ทวีชัยวัฒน์" นั้นเชื่อว่าแฟนๆ น่าจะเห็นผลงานในวงการบันเทิงงของหนุ่มคนนี้มาแล้วบ้าง ซึ่งหนุ่มยุทธ นั้นอายุ 25 ปี สูง 173 หนักที่ 58 ซึ่งจบการศึกษาปริญญาตรีจาก คณะนิเทศศาสตร์ สาขาภาพยนตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต แน่นอนว่าเรื่องความสามารถของเด็กในสาขานี้ก็มีกันพร้อมใช้งานในวงการเลย นอกตากงานแสดงแล้ว มีทั้งร้องเพลง และแแดนซ์ แถมดูแลตัวเองเป็นอย่างดี 

ซึ่งด้วยลักษณะผิวพรรณรูปลักษณะที่ละมุน ผิวดี๊ดีจนถูกใจผลิตภัณฑ์ความงานต่าง ๆ ดึงมาร่วมงานโฆษณาผิวให้เห็นกันค่อยข้างถี่ ก่อนที่จะมาร่วมโชว์ฝีไม้ลายมือในงานแสดงซีรีส์วาย ซึ่งเรื่องแอบจองรัก เดอะซีรีส์ นั้นเจ้าตัวได้เล่นประกบคู่กับคู่เพื่อนสนิทที่ออกจะเขิน ปนฮาเมื่อต้องมาจิ้นกัน

"บอมบ์ หรือ "ยุทธ กฤษฎายุทธ ทวีชัยวัฒน์"

affaliate-2

ยุทธ กฤษฎายุทธ”เล่าให้ฟังถึงการทำงาน ซีรีส์แอบจองรักว่า ในตัวคาแรกเตอร์ของ "บอมบ์" เด็กปี 2 คณะศิลปกรรมศาสตร์เพื่อนสนิท "คิมหันต์" เป็นพวกปากจัดแต่ทําลับหลัง เป็นคนฉลาดที่เงียบๆ รักเพื่อนมากเป็นตัวบวก ช่างสังเกตชอบจับผิด ต้องดิ้นรนที่สุดในกลุ่มเพราะบ้านจน พยายามทํางานหาตัวเลี้ยงตัวเอง ไม่รบกวนที่บ้าน เป็นแฟนคลับ "แบร์" มาตั้งแต่ช่วง แบร์ทําคอนเทนท์แรกๆ 

  • ข้อเสีย : อวดเก่งเกินไป
  • นิสัยใจคอที่เด่นคือ กล้าได้กล้าเสีย

โดยในเรื่องนี้ "บอมบ์"ที่แอบชอบรุ่นพี่อย่างแบร์ และมีความเป็นติ่ง เป็นแฟนคลับที่บ้าคลั่งพอสมควร เมื่อได้มีโอกาสใกล้ชิดกันทำให้เรื่องราวความแอบ ของเขาจึงเกิดขึ้น ใครแอบชอบ แล้วความแอบชอบจะเกิดขึ้นฝ่ายเดียวหรือไม่อย่างไรต้องติดตามกันต่อ เพราะคู่นี้บอกเลยมีเซอร์ไพรส์ให้จับตากัน

สำหรับแฟน ๆ สามารถติดตาม หนุ่มยุทธ ได้ในแผลตฟอร์มออนไลน์ดังนี้

  • IG : yut.ksd
  • Tiktok : yut.ksd 

"บอมบ์ หรือ "ยุทธ กฤษฎายุทธ ทวีชัยวัฒน์"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ