บันเทิง

"ตั๊ก บริบูรณ์" เล่าเหตุเกือบเตียงหัก เคยแยกห้องนอน-เมียหนีกลับมาเลย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แทบไม่เชื่อ "ตั๊ก บริบูรณ์" เล่าเอง เคยแยกห้องนอน ภรรยา "เอลซี่" 3 เดือน ก่อนแยกทาง ทั้งที่กลัวการหย่าร้าง พร้อมเล่าเรื่องบนเตียงสุดฮา เจอลูกสาว จ้องแรง ทำตางูใส่ รีบแก้ตัวกันแทบไม่ทัน

ถือเป็นครั้งแรก ที่นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี "ตั๊ก บริบูรณ์" ออกมาเล่าเรื่องราวชีวิตครอบครัวครั้งแรก ในรายการ รสวิวาห์ ทางช่องยูทูปของ "แจ๊ส ชวนชื่น" กับภรรยาสาว "แจง แจงจิต" โดยเจ้าตัวเล่าว่า "เรื่องแต่งงาน มันถึงวัยด้วย แม้ว่าแต่ก่อนบอกว่าจะไม่แต่ง เพราะเราเองมาจากครอบครัวที่ไม่สมบูรณ์ ไม่มีคุณพ่อ ก็เลยกลัวว่าถ้าเราเองจะมีครอบครัว เราอาจจะหย่าร้างก็ได้ พูดง่ายๆ เลยคือ กลัวการหย่าร้าง กลัวว่าถ้าเลิกกันแล้ว จะอายคนอื่นเขา เลยรอให้มั่นใจก่อนค่อยแต่งดีกว่า" 

 

"เราเองก็มั่นใจแล้ว ว่าผู้หญิงคนนี้ น่าจะมาเป็นแม่ของลูกเราได้ สิ่งที่ทำให้มั่นใจเลย คือตัวเขาไม่เคยมาหึงหวง ไม่เคยตาม ต่อให้เราจะกลับบ้านดึกแค่ไหน ก็ไม่เคยโทรตาม ถ้ากลับเช้าก็มีงอนนิดหน่อย แต่ก็ไม่เคยเช็กโทรศัพท์หรือโทรตามเลย ถามว่ามีแฟนมาแล้วกี่คน ถ้าแฟนจริงๆ ประมาณ 4 คน ส่วนรักครั้งที่เจ็บที่สุด น่าจะมี 2 ครั้งที่เจ็บปวดมาก อยู่ในช่วงตอนเด็กๆ คือเราเองก็ผิด เขาเป็นผู้หญิงคนแรกที่เรารักมาก แต่เราก็มีไปเผลอใจให้กับอีกคน ซึ่ง 2 คนนี้เราเองก็รัก แต่ตัดสินใจไม่ได้ คนแรกเลยบอกเลิก ก็เลยไปอยู่กับคนที่ 2 ซึ่งอยู่ๆ ก็รู้สึกมันไม่ใช่แล้ว ก็กลับไปคิดถึงแฟนคนแรก ถ้ารู้ก่อนก็จะไม่ทำ เราควรรักเดียวใจเดียว สุดท้ายก็เลิกทั้ง 2 คน" 

"ตั๊ก บริบูรณ์" เล่าเหตุเกือบเตียงหัก เคยแยกห้องนอน-เมียหนีกลับมาเลย์

"ชีวิตหลังแต่งงาน เป็นเรื่องที่ซับซ้อน เดี๋ยวมันก็ดี เดี๋ยวมันก็ไม่ดี แรกๆ ตอนที่ยังไม่แต่งงาน ทุกอย่างมันจะสวยหรูไปหมดเลย แต่พอมีลูก ความรักก็เริ่มเปลี่ยนไป ซึ่งตัว "เอลซี่" เอง ก็ได้มาขอว่า ในชีวิตนี้ขอมีลูกได้ไหม แล้วจะไม่ขออย่างอื่นเลย เราเองก็กลัว ถ้าเกิดจะมีลูก ก็กลัวที่จะหย่าร้างกับเมีย เราก็เดาชีวิตคู่ไม่ออกว่าจะไปในทางไหน และมองว่ามันยากมาก เดาไม่ออกจริงๆ ก็จะงอนกันบ่อย ทะเลาะกันบ่อย เรื่องที่ทะเลาะกันบ่อยที่สุดก็คือเรื่องไม่เป็นเรื่อง เป็นเรื่องหยุมหยิม จุกจิกมาก เพราะเอลซี่ เป็นคนเป๊ะมาก ในเรื่องของความสะอาด ก่อนจะเข้าบ้านต้องถอดเสื้อผ้าแยก เสื้อแยกกางเกงลงตะกร้า แล้วจะฉี่กระเด็นโดนฝาชักโครกไม่ได้นะ ต้องเช็ดก่อนออกมาให้สะอาด ซึ่งเขาจะเป็นอย่างนี้มาตั้งแต่ก่อนแต่งงานแล้ว" 

 

"แล้วช่วงพักหลังเราอยู่บ้านบ่อย ตอนโควิดไม่ได้ออกไปทำงาน ต้องอยู่บ้านเจอกันทุกวันเลยมาเห็นจริงๆ ตอนหลังๆ มาแยกห้องนอนกัน 3 เดือน นอนฟูกราคา 300 บาท ยังรู้สึกสบายใจกว่า ซึ่งเอลซี่ ก็จะเรียกขึ้นไปนอน แต่เราไม่ขึ้นไป เพราะเดี๋ยวเขาจะตาแข็งใส่ ไล่ให้ไปอาบน้ำทั้งๆ ที่เราเพิ่งจะอาบน้ำมา เลยทำให้ตัดสินใจแยกห้องกันนอน"

"ตั๊ก บริบูรณ์" เล่าเหตุเกือบเตียงหัก เคยแยกห้องนอน-เมียหนีกลับมาเลย์

"เรื่องบนเตียง ถ้าเราแตะตรงหน้าขา ก็จะรู้แล้วนะ แล้วเราจะใช้นิ้วสัมผัสแขนลูบไล้ ก็ต้องรู้แล้ว ช่วง 3-4 ทุ่ม เราก็เริ่มแล้ว เพราะลูกหลับแล้ว แต่เขาจะปัดมือออก ครั้งแรกก็ไม่เป็นไร ซึ่งเราก็คือเสือที่พร้อมจะล่าเหยื่อ จากนั้นก็เปลี่ยนไปที่เนินอกแทน แต่เขาก็ปัดมือแรงขึ้น เราก็รออีกแล้วจากนั้นก็ไปจุ๊บเขา ซึ่งเขาก็หันมาตวาดใส่ว่าจะทำอะไร นี่มัน 4 ทุ่มกว่าแล้วนะ ซึ่งคืนแรกก็ไม่เป็นไร ต่อมาคืนถัดไปเรื่อยๆ ก็เป็นแบบนี้อีก"

 

"จนกระทั่งมีคืนหนึ่ง เขายอมเราแล้ว เราก็กระหน่ำเลย กระทั่งเขานึกขึ้นได้ว่ามีประจำเดือน เราหัวเสียเพราะอารมณ์กำลังขึ้น เลยเดินลงมาห้องข้างล่างแล้วจัดการตัวเอง ซึ่งเป็นแบบนี้บ่อยครั้ง จนกระทั่งวันหนึ่งหลังจากที่ไม่ได้ ก็เลยลงมาห้องข้างล่างเพื่อจัดการตัวเอง เปิดคลิปเลย แต่ลืมปิดประตู เขาลงมาเห็นพอดีเลยเป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมา สุดท้ายแล้วก็เลยมานั่งคุยกัน และถามไปตรงๆ เลยว่ายังรักกันอยู่ไหม เพราะชีวิตคู่เราทำไมต้องแบบนี้ก็เลยถามไปตรงๆ เขาบอกว่าไม่มีอารมณ์ เราก็โอเค ไม่เป็นอะไร ก็รอจังหวะ ชีวิตก็เหมือนลุ้นข้อสอบ และล่าสุดก็เอาอีกแล้ว ซึ่งครั้งนี้เขาก็เหมือนยอม เราก็จัดการทุกอย่างเพื่อให้เขาประทับใจ เพราะนานๆ ทีจะเป็นอย่างนี้ เลยจัดชุดใหญ่ พอกำลังได้ที่ ก็หันไปเจอตางู จ้องเขม็งมาทางเรา ลูกจ้องเราอยู่ หมดกัน พอตื่นเช้าขึ้นมา ก็ลงมากินข้าวกัน ลูกก็ถามเลย ปะป๊าเห็นนะ เราก็บอกว่า ไม่ใช่แล้วลูก ลูกฝัน เมียก็มาช่วยแก้ข่าวบอกว่า ไม่ใช่นะลูก ลูกฝันไปนะลูก ลูกก็บอก อ๋อใช่ บีลีฟฝัน แต่เอ๊ะ มันเหมือนจริงนะหม่ามี๊ อย่างนี้แหละชีวิตคู่"

"ตั๊ก บริบูรณ์" เล่าเหตุเกือบเตียงหัก เคยแยกห้องนอน-เมียหนีกลับมาเลย์

"เมียเขารักลูกมาก เขาจะอยู่กับลูกทั้งวันทั้งคืน มีครั้งหนึ่งเคยเกือบจะเลิกกัน เพราะมันสะสมมาเรื่อยๆ จากปัญหาเล็กๆ กลายเป็นก้อนใหญ่ จนระเบิดออกมา แต่เราเองก็อาจจะผิด ใจร้อน วู่วาม ซึ่งปกติเวลาเราทะเลาะกัน ถ้าเราใจร้อน เมียใจเบาลง แต่มาครั้งนี้เขากลับร้อนตามเรา ซึ่งเราเองก็ช็อก ไม่เคยเห็นเขาในมุมนี้ ตอนนั้นเลิกเลย ซึ่งมีลูกแล้วด้วย เรียกทนายมาเซ็น แบ่งกันรับผิดชอบ แบ่งกันเรียบร้อย แล้วเมียก็พาลูกกลับมาเลย์"

 

"แต่สุดท้าย เรากลับมาบ้านก็รู้สึกเหงา เพราะแต่ก่อนเคยมีเมียมีลูก ทนแบบนี้ประมาณ 2 อาทิตย์ ออกไปข้างนอก ไปเจอผู้คนแต่มันไม่สุด ชีวิตที่สุดจริงๆ คือการมีลูก มีครอบครัว ที่เคยบอกกลัวการมีลูก มีครอบครัว ถ้าหย่าร้างเราจะผิด เพราะเราเจ็บมาก่อน เราไม่เคยมีพ่อมีแต่แม่ แม้เราอาจจะไม่รวยมาก แต่เรามีพ่อแม่ลูกอยู่กันครบ ชีวิตมันดีโดยที่มีคนเหล่านี้มาเติมเต็ม ก็เลยกลับมาคุยกันใหม่ ปรับความเข้าใจกัน สิ่งที่จะอยู่กันคือรักกัน อะไรยอมได้ก็ยอม ครับ อย่างเดียว ซึ่งมันก็ได้ผล ชีวิตคู่ดีขึ้น และตั๊กบอกว่า ถ้าเกิดรักกันจริง เราก็ต้องให้อภัย ยอมกันและกัน"

"ตั๊ก บริบูรณ์" เล่าเหตุเกือบเตียงหัก เคยแยกห้องนอน-เมียหนีกลับมาเลย์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ