บันเทิง

"มิ้วกี้" แฉ "แดนนี่" มีคนอื่นก่อน ขอร้องให้หย่า เจอด่า ใครตายก่อนชนะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มิ้วกี้ แฉ แดนนี่มีกิ๊กก่อน แถมคบหลายคน โล่งใจวันนี้ความจริงปรากฏ เคยขอร้องให้หย่า แต่โดนตอกกลับว่า อยู่แบบนี้แหละ ใครตายก่อนคนนั้นชนะ

หลังจากประกาศลดสถานะ และแยกกันอยู่สำหรับ มิ้วกี้ ไปรยา กับสามี แดนนี่ ดานิเอล เบล็สซิ่ง และหลังจากนั้นไม่นาน มิ้วกี้ ก็ออกมาเปิดเผยภาพที่มีหนุ่มสายฝอ เคียงข้างกาย ทำให้เกิดกระแสโจมตีว่า มิ้วกี้มีคนอื่น ทั้ง ๆ ที่ยังไม่หย่ากับสามี ซึ่งมิ้วกี้ เคยออกมาบอกว่าทุกคนเข้าใจผิด และมองว่าเธอเองคือคนผิดของเรื่องนี้จนกระทบต่อหน้าที่การงาน ไม่มีใครรู้ว่าเธอต้องเจอกับอะไรบ้าง

ล่าสุด (17 มิถุนายน 2565) มิ้วกี้ ไปรยา ก็ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นภาพที่แดนนี่ อดีตสามีนั่งอยู่กับผู้หญิงคนหนึ่ง พร้อมข้อความระบุว่า

 

ตนรอวันนี้มานานมาก วันที่ความจริงเปิดเผย ตลอดเวลาตนถูกมองว่าเป็นฝ่ายผิดมาโดยตลอดที่มีผู้ชายคนอื่น ซึ่งตนก็บอกกับแดนนี่แล้วว่ามีคนคุย ตนกล้าที่จะยอมรับความจริงและซื่อสัตย์กับตนเองและแฟน ๆ ซึ่งการที่ตนเริ่มคุยกับคุณเคนั้น คือหลังจากที่ตกลงแยกกันอยู่กับแดนนี่ชัดเจนแล้ว

 

ก่อนหน้านี้ตนถามแดนนี่เรื่องการกลับมาเป็นครอบครัวหลายครั้ง แต่อีกฝ่ายบอกว่าไม่พร้อม ตนรอหลายเดือนมากจนกระทั่งความจริงปรากฏว่าแดนนี่ก็มีคนอื่นแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้แดนนี่บอกกับตนมานานแล้ว ตนบอกให้เขาออกมาพูดเรื่องนี้กับทุกคน แต่เขาไม่ทำอะไรเลย ซึ่งคนที่แดนนี่คบตอนนี้มีอยู่หลายคน

 

มิ้วกี้ เผยว่าอยากให้ทุกคนเข้าใจตนมากขึ้น เพราะตนโดนโซเชียลต่อว่าเสียหาย ทุกคนสงสารแดนนี่ เพราะมิ้วกี้ผิดที่ยังไม่หย่าแต่มีคนอื่นแล้ว ซึ่งจริง ๆ ตนรู้มานานแล้วเรื่องที่แดนนี่มีคนอื่นเหมือนกัน ทั้งจากคนอื่น และจากปากแดนนี่แต่ตนยังไม่ได้เห็นกับตาตัวเอง ได้แต่ทนและรอให้ทุกอย่างปรากฏ

 

"มิ้วกี้" แฉ "แดนนี่" มีคนอื่นก่อน ขอร้องให้หย่า เจอด่า ใครตายก่อนชนะ

 

 

ตอนนี้ขอให้ทุกคนรับทราบว่าแดนนี่ก็มีคนอื่นแล้วแค่ยังไม่กล้าพูดความจริงกับทุกคน และปล่อยให้ทุกคนเข้าใจผิดตนมาตลอด วันนี้ตนได้เห็น ได้คุย ได้เคลียร์ตัวเองอย่างชัดเจนแล้วและรู้สึกโล่งจนน้ำตาไหลออกมา ได้รู้ว่าชีวิตจากนี้จะต้องเดินไปทางไหนต่อ ขอบคุณที่ความจริงกระจ่างให้ตนและทุกคนได้เห็น ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจและให้กำลังใจตนเสมอมา

 

"ที่วันนี้มิ้วกี้ต้องออกมาโพสต์เรื่องราวต่าง ๆ เพราะหลายเดือนแล้วกับสิ่งที่มิ้วกี้เจอมันแย่มากที่สุดในชีวิต และยังมีอีกหลายเรื่องราวที่เกิดขึ้นที่ไม่มีใครรู้ นอกจากมิ้วกี้และครอบครัวที่รู้ มิ้วกี้เจ็บปวดมามากแล้ว และมันควรจะจบได้แล้วและอยากให้คุณแดนนี่มาทำการหย่าให้เรียบร้อย เพราะมิ้วกี้ ได้ขอให้ทำการหย่าหลายครั้งแล้ว แต่ทางคุณแดนนี่แจ้งว่าไม่หย่า ให้อยู่ไปแบบนี้ ใครตายก่อนคนนั้นชนะ ! ซึ่งมิ้วกี้รอให้มิ้วกี้ตายก่อนไม่ได้ เพราะมิ้วกี้ต้องดูแลลูกครอบครัว ลูกน้อง งานที่ต้องรับผิดชอบ และธุรกิจของมิ้วกี้อีกมากมาย"

 

ด้านมิ้วกี้ ได้โพสต์รูปของแดนนี่ที่ไปนั่งกินข้าวกับสาวคนอื่น ภายในร้านอาหารแห่งหนึ่ง โดยไปกันกับเพื่อนหลายคนซึ่งหลายคนก็เข้ามาให้กำลังใจมิ้วกี้อย่างล้นหลาม ให้มิ้วกี้สู้ ๆ ต่อไป รวยแบบนี้จะหาใหม่สักกี่คนก็ได้ บางคนก็บอกว่าสังคมไทยอวยผู้ชายเกินไป ผู้หญิงทำอะไรก็ผิด ผู้ชายทำอะไรไม่ค่อยผิด โดยเฉพาะกรณีของมิ้วกี้ ที่ชัดเจนก่อนอธิบายก่อน ออกตัวก่อน แต่กลายเป็นว่าจะโดนรุมก่อน ในขณะที่ฝั่งที่เงียบ ไม่พูด มักจะได้คะแนนสงสาร แต่คนนอกอย่างไรก็คือคนนอก ไม่เข้าใจว่าจริง ๆ แล้วเกิดอะไรขึ้น

 

ในขณะที่บางคนก็ออกมาบอกว่า มิ้วกี้ออกมาบอกว่า ตนห่างจากแดนนี่ตั้งแต่เดือนธันวาคม แต่เดือนกุมภาพันธ์ ยังมีคอนเทนต์แดนนี่มอบดอกไม้วาเลนไทน์ ดูแลลูก และเหมือนพยายามจะบอกว่าครอบครัวยังเหมือนเดิม ทั้งที่มันไม่เหมือนเดิม เหมือนแดนนี่ต้องการบอกว่าตัวเองคือพ่อที่ดี สามีที่น่ารัก แต่พอมิ้วกี้พูดออกมาว่าเลิกกันแล้ว กลายเป็นทัวร์มาลงมิ้วกี้แทน

 

"มิ้วกี้" แฉ "แดนนี่" มีคนอื่นก่อน ขอร้องให้หย่า เจอด่า ใครตายก่อนชนะ

 

"มิ้วกี้" แฉ "แดนนี่" มีคนอื่นก่อน ขอร้องให้หย่า เจอด่า ใครตายก่อนชนะ

 

"มิ้วกี้" แฉ "แดนนี่" มีคนอื่นก่อน ขอร้องให้หย่า เจอด่า ใครตายก่อนชนะ

 

"มิ้วกี้" แฉ "แดนนี่" มีคนอื่นก่อน ขอร้องให้หย่า เจอด่า ใครตายก่อนชนะ

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ