บันเทิง

"ไอด้า" ยอมเปิดใจมีแฟนใหม่แล้วหลังช้ำรักถึง 2 ครั้ง จนเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หัวใจกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่งสุดแนว "ไอด้า" ไอรดา ศิริวุฒิ ที่ก่อนหน้าเมื่อปี 62 ได้จบสัมพันธ์กับวราวุฒิ บราวน์ หลังจากคบหากันมานาน 4 ปี

โดยในตอนนั้นสาว "ไอด้า" ให้เหตุผลว่าเพราะเข้ากันไม่ได้ ต่างจากรักครั้งแรกกับนักร้องหนุ่ม "แอมมี่ เดอะบอททอมบลูส์" ที่เลิกกันเพราะฝ่ายชายไปมีมือที่ 3 ทำให้เธอต้องกลายเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ซึ่งปัจจุบัน "น้องลัลลาเบล" ลูกสาวของหนุ่มแอมมี่ และสาวไอด้า ก็โตเป็นสาวสวยอายุ 10 ปีแล้ว 

"ไอด้า" ยอมเปิดใจมีแฟนใหม่แล้วหลังช้ำรักถึง 2 ครั้ง จนเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว

หลังจากเลิกรากับ วราวุฒิ บราวน์ สาวไอด้า ก็ดูเหมือนว่าจะไม่ยอมเปิดใจให้กับใครสักเท่าไหร่ ด้วยเพราะเธอมีลูกสาวแสนสวย จึงต้องสแกนหนุ่มคนใหม่อย่างละเอียด และล่าสุดดูเหมือนว่าสาวไอด้า จะเจอหนุ่มคนนั้นแล้วที่สามารถกุมหัวใจเธอได้ ซึ่งงานนี้เธอคลั่งรักแบบสุดๆซะด้วย เปิดตัวหวานจนไอจีแทบจะเป็นสีชมพู
"ไอด้า" ยอมเปิดใจมีแฟนใหม่แล้วหลังช้ำรักถึง 2 ครั้ง จนเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว

โดยสาว "ไอด้า" ได้ลงภาพคู่แฟนหนุ่มสุดเท่ห์ พร้อมแคปชั่น "My good haus พ่อคะ หนูรักเค้าาาาาา! #ด่าได้แต่อย่าแรงหนูอ่อนไหว" งานนี้ทำเอาเพื่อนๆ และแฟนๆ พากันเข้ามาแซวสนั่นไอจีเลยทีเดียว เช่น โอ๋ยยยย ไม่เกรงใจคนโสดเบยยยยยยยยยย, น่ารัก, บอกพ่อเสร็จแล้ว อย่าลืมบอกลูกด้วย, สีหน้าของคนมีความรัก, แม่คลั่งรักแล้ว1 และอีกมากมาย 

"ไอด้า" ยอมเปิดใจมีแฟนใหม่แล้วหลังช้ำรักถึง 2 ครั้ง จนเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว "ไอด้า" ยอมเปิดใจมีแฟนใหม่แล้วหลังช้ำรักถึง 2 ครั้ง จนเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว "ไอด้า" ยอมเปิดใจมีแฟนใหม่แล้วหลังช้ำรักถึง 2 ครั้ง จนเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว "ไอด้า" ยอมเปิดใจมีแฟนใหม่แล้วหลังช้ำรักถึง 2 ครั้ง จนเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว "ไอด้า" ยอมเปิดใจมีแฟนใหม่แล้วหลังช้ำรักถึง 2 ครั้ง จนเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ