บันเทิง

"อาย กมลเนตร" ควง "ว่านไฉ" ถ่ายพรีเวดดิ้งที่จอร์เจียแต่เจอเรื่องเสียน้ำตา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่นักร้องหนุ่ม "ว่านไฉ" หรือ อคิร วงษ์เซ็ง (ว่านไฉ AF 5) ได้คุกเข่าขอนักแสดงสาว "อาย กมลเนตร" แต่งงานไปเมื่อเดือนกันยายน 2564

ล่าสุดเดือนมิถุนายน 2565 "อาย กมลเนตร" ก็ได้จูงมือ "ว่านไฉ" ไปเปิดโลกกว้างที่ประเทศจอร์เจียเป็นครั้งแรกเพื่อถ่ายภาพพรีเวดดิ้งก่อนที่จะเข้าพิธีวิวาห์กัน โดยสาวอายก็ได้โพสต์ภาพเซ็ทดังกล่าวลงในเฟซบุ๊กพร้อมข้อความว่า "ถ่ายพรีเวดดิ้งด้วยตัวเองที่จอร์เจียกับคุณว่านไฉ นี่เป็นการเดินทางออกต่างประเทศด้วยกันครั้งแรกของเราสองคน จอร์เจียเป็นหมุดหมายที่เราไม่เคยไปทั้งคู่ ดีเลย ไปเจออะไรใหม่ ๆ ด้วยกันหน่อยซิ ตั๋วเครื่องบินไปจอร์เจีย ถูกมอบให้เราเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ปีนี้และก็บินค่อนข้างกะทันหัน ตามประสาคุณว่านไฉ"

\"อาย กมลเนตร\" ควง \"ว่านไฉ\" ถ่ายพรีเวดดิ้งที่จอร์เจียแต่เจอเรื่องเสียน้ำตา

การแพลนเราก็แพลนกันไปได้ครึ่งทริป ที่เหลือค่อยไปลุยเอาหน้างาน และสิ่งที่ไม่คาดคิดก็มาถึงพายุหิมะถล่มระหว่างที่เรากำลังจะลงจากภูเขา เมือง Kazbegi ซึ่งเป็นช่วงเวลากลางทริปพอดิบพอดีและไม่ต้องสงสัย อีกครึ่งทริปที่เหลือ ที่ไม่ได้แพลนมานั้น เราสองคนหมดไปกับการติดพายุหิมะบนภูเขาลูกนั้น จนเกือบวันสุดท้ายของทริปเลยเป็นไงคะ การเดินทางออกต่างประเทศด้วยกันครั้งแรกของเราสองคน คิดว่าพีกแล้วใช่มั้ยคะ?

\"อาย กมลเนตร\" ควง \"ว่านไฉ\" ถ่ายพรีเวดดิ้งที่จอร์เจียแต่เจอเรื่องเสียน้ำตา

มันยังมีเรื่องมากกว่านั้นค่ะ ระหว่างที่เราถ่ายพรีเวดดิ้งด้วยตัวเองในทริปนี้ จนวันสุดท้ายก่อนที่จะได้ลงจากภูเขาที่หิมะถล่ม ฟ้าเปิด แดดออก เป็นสัญญาณของความหวังสุดท้ายที่จะกลับประเทศไทยทันเวลาที่กำหนด เรา ทำ กล้อง สุด ที่ รัก ของ คุณ ว่าน ไฉ หาย!!!!!!! (เรื่องราวอยู่ในคลิปจอร์เจียของอาสาพาไปหลงค่ะ ร้องไห้แงแงเลยทุกคนนน)

\"อาย กมลเนตร\" ควง \"ว่านไฉ\" ถ่ายพรีเวดดิ้งที่จอร์เจียแต่เจอเรื่องเสียน้ำตา

ภาพเหล่านี้ คือส่วนหนึ่งที่คุณว่าน back up ไว้ได้ อยากให้ทุกคนได้รับชมผลงานการเดินทางและการพรีเวดดิ้งอันไม่สมบูรณ์แบบ หากใช้มาตรฐานที่เราคาดหวังเป็นตัววัด แต่ทริปนี้ทั้งทริป มันสมบูรณ์แบบไปแล้วในความทรงจำของเรา เชิญรับชมค่ะ ป.ล.ภาพทุกภาพเป็นภาพจากกล้องเลย ไม่มีการแต่งสี ใส่ฟิลเตอร์เลยค่ะ

\"อาย กมลเนตร\" ควง \"ว่านไฉ\" ถ่ายพรีเวดดิ้งที่จอร์เจียแต่เจอเรื่องเสียน้ำตา \"อาย กมลเนตร\" ควง \"ว่านไฉ\" ถ่ายพรีเวดดิ้งที่จอร์เจียแต่เจอเรื่องเสียน้ำตา \"อาย กมลเนตร\" ควง \"ว่านไฉ\" ถ่ายพรีเวดดิ้งที่จอร์เจียแต่เจอเรื่องเสียน้ำตา \"อาย กมลเนตร\" ควง \"ว่านไฉ\" ถ่ายพรีเวดดิ้งที่จอร์เจียแต่เจอเรื่องเสียน้ำตา \"อาย กมลเนตร\" ควง \"ว่านไฉ\" ถ่ายพรีเวดดิ้งที่จอร์เจียแต่เจอเรื่องเสียน้ำตา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ