บันเทิง

ส่งกำลังใจ"ตุ๊กกี้ สุดารัตน์"โพสต์ภาพหม่นหมอง เข้าโรงพยาบาล ชีวิตต้องสู้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ตุ๊กกี้ ชิงร้อย"ตลกชื่อดัง ออกมาโพสต์ภาพอีกครั้ง หลังจากที่ได้เคลื่อนไหวเกี่ยวกับการเข้ารักษาตัวเรื่องอาการป่วยทางจิตเวชมานาน ซึ่งหลายคนส่งกำลังให้เธอย่างล้นหลาม เพราะว่าภาพที่สื่อออกมานั่นน่าเป็นห่วงมาก 

สำหรับศิลปินตลกมากความสามารถ "ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ หรือ ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน" ได้ออกมาเปิดใจว่าตนเองนั้นป่วยเนื่องจากภาวะเครียด และกดดันหลาย ๆ อย่างจนต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล กับการรักษาอาการป่วยจิตเวช ซึ่งเธอก็อัปเดตให้ทราบกันอย่างต่อเนื่อง เพราะว่าอาการป่วยดังกล่าวจจะนำไปสู่ภาวะโรคซึมเศร้าได้ 

ล่าสุด "ตุ๊กกี้"ออกมาโพสต์ภาพอีกครั้ง หลังจากที่ไม่โพสต์ภาพการเข้ารักษาตัวมานาน ซึ่งหลายคนส่งกำลังให้เธอย่างล้นหลาม เพราะว่าภาพที่สื่อออกมานั่นน่าเป็นห่วงมาก 

ส่งกำลังใจ\"ตุ๊กกี้ สุดารัตน์\"โพสต์ภาพหม่นหมอง เข้าโรงพยาบาล ชีวิตต้องสู้

"ตุ๊กกี้ สุดารัตน์" ได้เคยเปิดใจถึงเรื่องอาการป่วยของเธอว่า "ตลอด 2 ปี ที่ผ่านมา มีอาการเครียดหนัก อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ จนบางครั้งเริ่มทำตัวไม่น่ารักกับคนรอบข้าง ซึ่งปกติจะไปลงที่สามีอย่าง "บูบู้" แต่ช่วงหลังเริ่มทำตัวไม่น่ารักกับทีมงาน จนน้องๆในทีมเริ่มมีการประชุมกัน ตนเลยเข้าไปปรึกษาคุณหมอและได้รับยามาทาน

โดยหมอบอกว่าสาเหตุของปัญหาด้านสุขภาพจิต ทำให้อารมณ์แปรปรวนหนักของตน เกิดจากภาวะความเครียดรุนแรง จากหลายสิ่งในชีวิตที่ถูกคาดหวังและกดดัน ส่วนสาเหตุที่ตนโพสต์ลงไอจีก็เพื่ออยากให้ทุกคนทราบว่าตัวเองกำลังป่วย หากที่ผ่านมาทำอะไรไม่ดีต่อใครไว้ก็อยากขอโทษเพราะไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ โดยการที่ได้บอกกับทุกคนเหมือนยกภูเขาออกจากอก"

  ส่งกำลังใจ\"ตุ๊กกี้ สุดารัตน์\"โพสต์ภาพหม่นหมอง เข้าโรงพยาบาล ชีวิตต้องสู้

และล่าสุดในอินสตาแกรมของ "ตุ๊กกี้ สุดารัตน์" ก็ได้เคลื่อนไหวอีกครั้งหลังจาก เจ้าตัวไม่ได้อัปเดตเรื่อง การรักษาตัวเองจากการป่วยให้คนทั่วไปทราบบ่อยเท่าไหร่ ด้วยการโพสต์ภาพตัวเองกำเดินทางกลับจากโรงพยาบาลพร้อมกับถุงยา ในโหมดภาพดทนสีดูหม่นเศร้า พร้อมกับแคปชั่นสั้น ๆ ที่ทำให้หลายคนรู้สึกเป็นห่วงเธอ มีเนื้อหาว่า "ให้ฟ้ามันครึ่มไป ใจเราอย่าไปครึ่มตามมัน #โรครึปลิงเกาะไม่ปล่อยเลยนะ #2ขั้วแต่ไม่2"

ทางทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิง ขอเป็นกำลังใจให้กับ "ตุ๊กกี้ สุดารัตน์" ให้อาการตีขึ้นจากอาการป่วยที่เป็นอยู่โดยเร็ว 

ส่งกำลังใจ\"ตุ๊กกี้ สุดารัตน์\"โพสต์ภาพหม่นหมอง เข้าโรงพยาบาล ชีวิตต้องสู้ ส่งกำลังใจ\"ตุ๊กกี้ สุดารัตน์\"โพสต์ภาพหม่นหมอง เข้าโรงพยาบาล ชีวิตต้องสู้

ขอบคุณภาพจาก : ตุ๊กกี้ สุดารัตน์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ