บันเทิง

เพจดังสรุปให้ เรื่องรักในอดีต "เชียร์-กอล์ฟ" 10 ปีผ่าน มิตรภาพดีๆที่ไม่ลืม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นโมเมนต์ที่ทำเอาหลายคนต่างซึ้งตาม ในรายการ The Wall Song ร้องข้ามกำแพง วันที่ 16 มิถุนายน 2565 กับการมาเจอกันอีกครั้งของอดีตคนรัก กอล์ฟ พิชญะ และ เชียร์ ฑิฆัมพร

เพจ Poetry of Bitch สรุปเหตุการณ์ดังกลาว ว่าเรื่องมันเริ่ม จาก เมื่อปี 2563 “กอล์ฟ พิชญะ” ไปออกรายการ “แฟนฉันเป็นซุปตาร์” แล้วเล่าเรื่องรักในความทรงจำ ซึ่งเป็นความรักกับคนในวงการ ว่ารักครั้งนี้เกิดขึ้นก่อนที่กอล์ฟจะเดบิวต์เป็นนักร้อง ส่วนฝ่ายหญิงเป็นนางเอก ทั้งคู่หาโอกาสเจอกันยากมาก ส่วนใหญ่จะได้เจอกันตอนฝ่ายหญิงทำการบ้านและกอล์ฟไปช่วยดูให้ (ตอนนั้นกอล์ฟเรียนอินเตอร์ และเก่งภาษาอังกฤษ)

และ กอล์ฟไม่ยอมบอกว่านางเอกคนนั้นเป็นใคร แต่ “แบงค์ พิเศษ” พี่ชายของกอล์ฟ ซึ่งร่วมรายการด้วยพูดขึ้นมาว่า “ใช่ ช.ช้างมั้ย”

 

เพจดังสรุปให้ เรื่องรักในอดีต  "เชียร์-กอล์ฟ" 10 ปีผ่าน มิตรภาพดีๆที่ไม่ลืม

ต่อมา ในปี 2564 “เชียร์ ทิฆัมพร” ไปออกรายการ “คลับ ฟรายเดย์ โชว์” แล้วเล่าเรื่องความรักที่จริงจังครั้งแรกซึ่งเกิดขึ้นตอน ม.ปลาย

เชียร์เล่าว่าเธอกับเพื่อนเดินข้ามถนนที่สยามและสวนกับผู้ชายคนหนึ่ง เธอคิดในใจว่าเขาหน้าตาดีและดูเท่มาก แล้วผู้ชายคนนั้นก็เดินข้ามถนนกลับมาขอเบอร์โทรเชียร์

ตอนนั้นฝ่ายชายเป็นคนที่มีชื่อเสียงในหมู่วัยรุ่น เริ่มถ่ายแบบบ้างแต่ยังไม่ได้เข้าวงการเต็มตัว หลังจากนั้นเขาก็โทรมาหา ทั้งคู่ได้พูดคุยจนตกลงคบหาเป็นแฟนกัน

ตอนนั้นเชียร์เข้าวงการแล้ว นอกจากไปโรงเรียนก็ยังต้องถ่ายละคร 7 วัน ทำให้มีโอกาสได้เจอกันน้อย แต่เขาก็พยายามมาก เช่น มารอที่หน้าปากซอยตอนเชียร์กลับจากโรงเรียน แต่สุดท้ายเชียร์ตัดสินใจบอกเลิกเขาทั้งที่เธอเองก็อยากไปต่อ แต่เพราะโอกาสและจังหวะชีวิตไม่เอื้ออำนวยให้เลย

เพจดังสรุปให้ เรื่องรักในอดีต  "เชียร์-กอล์ฟ" 10 ปีผ่าน มิตรภาพดีๆที่ไม่ลืม

ถึงแม้จะเป็นคนบอกเลิกแต่เชียร์ก็เจ็บจนร้องไห้และหลายครั้งที่เวลาเห็นเขาเธอก็ยังนึกเสียดาย เขาเป็นคนที่มีหลายเรื่องให้ประทับใจ เป็นคนที่ตั้งใจและพยายามมาก ไม่เคยมีใครโทรมิสคอลล์มากเท่าเขา แต่เขาเข้ามาในช่วงเวลาที่ไม่ใช่

หลังเลิกกันไป เชียร์ไม่มีโอกาสได้รู้เลยว่าการที่เธอบอกเลิกเขาในวันนั้นมันทำร้ายจิตใจเขามากน้อยแค่ไหน จนวันหนึ่งเธอเห็นเขาไปออกรายการหนึ่ง แล้วพิธีกรถามถึงความรักที่ยังอยู่ในใจ

ตอนนั้นเชียร์ไม่คิดหรอกว่าคำตอบจะเป็นเธอ แต่ฝ่ายชายเล่าเรื่องที่ตรงกับเธอทุกอย่าง และพี่ชายของเขาก็พูดขึ้นมาว่า “ใช่ ช.ช้างมั้ย” เชียร์รู้สึกขอบคุณที่เขายังเก็บความรักครั้งหนึ่งของเราไว้ในใจ

และล่าสุด ในรายการร้องข้ามกำแพง นักร้องที่อยู่หลังกำแพง  เธอต้องร้องเพลงคู่กับนักร้องปริศนาที่อยู่อีกฟากของกำแพง ซึ่งเธอไม่รู้เลยว่าเป็นใคร จนกระทั่งกำแพงเปิดออกมา เชียร์จึงรู้ว่าเป็นกอล์ฟ

โดยหลังร้องเพลงจบ กอล์ฟบอกว่าเชียร์เป็นรักแรกของเขาในวงการ แต่ไม่ได้เจอกันมานานกว่า 10 ปีแล้ว การเจอกันครั้งนี้เหมือนได้เห็นภาพในวัยเด็กย้อนกลับมาอีกครั้ง เขาบอกเธอว่า “ดีใจด้วยนะที่มีความรักที่ดี”

 เชียร์บอกว่า รักครั้งนั้นอยู่ในใจเธอมาตลอด และเธอรู้สึกผิดมาก เพราะกอล์ฟทุ่มเทกับความรักมาก เธอเชื่อว่าการที่เธอกับกอล์ฟเดินสวนกันในวันนั้นไม่ใช่เรื่องบังเอิญ ทุกอย่างมีเส้นทางของมันและเส้นทางนั้นยังคงสวยงาม แม้จะไม่ได้เจอกันแต่เธอมีความหวังดีให้เขาเสมอและตลอดไป

ทั้งนี้  ทั้งคู่ต่างก็มีน้ำตาตอนเล่าเรื่องราวความหลัง กอล์ฟอ้าแขนขอกอดเชียร์ เชียร์ก็ตรงเข้าไปสวมกอดและบอกกอล์ฟว่า “คิดถึงนะ”

หลังจากนั้นกอล์ฟโพสต์ถึงเชียร์ว่า ถึงตอนนั้นมันจะไม่ถูกที่ถูกเวลา และเราต้องแยกย้ายกันไปคนละทาง แต่มิตรภาพยังคงอยู่เสมอ ตอนนั้นแค่ได้กินน้ำจากหลอดเดียวกันก็ใจเต้นแล้ว พร้อมกับอวยพรให้เชียร์กับแฟนมีความรักที่ดี เขาจะคอยดูอยู่ห่าง ๆ ในฐานะเพื่อนคนหนึ่ง และอย่าลืมชวนไปงานแต่งด้วยนะ

ส่วนเชียร์ก็โพสต์ถึงกอล์ฟว่า เธอรอวันนี้มานานแล้ว เพราะมีหลายอย่างติดค้างอยู่ในใจ วันนี้เหมือนได้ปลดล็อกสิ่งที่ค้างคาทุกอย่าง ถึงเส้นทางจะพาเราเติบโตและเปลี่ยนไปแค่ไหน แต่ความหวังดีไม่เคยเปลี่ยน เวลาเห็นกอล์ฟมีความรักที่ดีก็ดีใจด้วยอยู่ห่าง ๆ เสมอ

อย่างไรก็ตาม สุดท้าย…เชียร์ขอบคุณกอล์ฟที่วันนั้นเขาข้ามถนนกลับมาหาเธอ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ