บันเทิง

เกิดอะไรขึ้น ? "หน่อง ธนา" โพสต์คำคม เปรียบเทียบ หลังมีข่าวเลิก "แพรวา"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หน่อง ธนา" โพสต์ภาพตัวเอง ยืนริมทะเล ตอนกลางคืน พร้อมคำคม เปรียบเทียบ หลังมีข่าวเลิก "แพรวา" ด้านแฟนคลับ แห่คอมเมนต์ให้กำลังใจ

ก่อนหน้านี้ "หน่อง ธนา" ออกมาเปิดใจ ให้สัมภาษณ์กับไนน์เอ็นเตอร์เทนครั้งแรก หลังโดนถล่ม กรณีเลิกแฟนสาว "แพรวา ณิชาภัทร" ถูกคนมองงี่เง่า หลังฝ่ายหญิงไปออกรายการ พูดถึงเรื่องราวความรัก "มันเป็นสิทธิ์ของเขาที่เขาจะออกมาพูด ดูรายการแล้วก็รู้สึกว่า มันเป็นสารที่ออกมาจากทางฝั่งนั้นฝั่งเดียว ความจริงมันมีเหตุผล และมีเรื่องราวมากกว่านั้นอีกเยอะเลย เมื่อถูกถามว่าอยากชี้แจงอะไรบ้าง เพราะถูกถล่มเยอะ ขอไม่พูดตรงนี้ดีกว่า จริงๆ เรื่องมันก็จบไปแล้ว ถามว่าเครียดไหม หน่องก็ได้เห็นคอมเมนต์ต่างๆ ได้ดูหมดทุกด้าน ด้านไหนที่คอมเมนต์มาหาประมาณว่าพูดถึงหน่องไม่ดี แต่มองแล้วว่ามันคือเรื่องจริงที่ตัวเองทำไม่ดีจริงๆ ก็เก็บนำมาปรับปรุง ส่วนเรื่องไหนที่คนว่าหน่องเสียๆ หายๆ ด้วยความที่เขาอาจจะยังไม่รู้ความจริง ตรงนี้ก็จะปล่อยผ่านไป เพราะมันไม่ได้มีผลอะไรกับหน่องอยู่แล้ว ตนก็รู้ว่าความจริงมันคืออะไร ไม่คิดเรื่องฟ้องร้อง"

หน่อง ธนา - แพรวา ณิชาภัทร

ทั้งนี้ "หน่อง" เผยอีกว่า "ระหว่างที่คบกันมา 2 ปี ก็มีทะเลาะกันบ้าง เรื่องปกติของคนที่เป็นแฟนกัน ก็จะมีเรื่องที่ไม่เข้าใจกันบ้างนิดๆ หน่อยๆ ไม่ได้ถึงขนาดวันเว้นวัน ส่วนเรื่องโรคซึมเศร้าของแพรวา หน่องรู้ตั้งแต่ช่วงแรก ๆ ที่น้องเริ่มเป็น ก็มีมาคุยมาปรึกษากันและพาไปหาหมอ เรื่องที่คนมองว่าหน่องงี่เง่า เจ้าตัวกล่าวว่า อย่างที่บอกว่าสารมันมาจากแค่ฝั่งเดียว ความจริงทั้งหมดมันมีเหตุผลมากกว่านั้น แต่ขอไม่พูดดีกว่า ถามว่าเหนื่อยไหมกับความรัก 2 ปีที่ผ่านมา จริง ๆ หน่องก็เต็มที่กับตรงนี้แล้ว แต่มันก็อยู่ที่ผลสุดท้ายว่าคนสองคนอาจจะไม่ได้เข้าใจกัน สุดท้ายก็รู้ว่าเราทั้งคู่เต็มที่แล้ว ไม่เข็ดกับความรัก พร้อมที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ตอนนี้ยังไม่ได้รีบร้อนถึงขนาดต้องไปขวนขวายหาความรัก แต่ก็ไม่ได้ปิด"

หน่อง ธนา - แพรวา ณิชาภัทร

ล่าสุด "หน่อง ธนา" ได้มีการเคลื่อนไหว ด้วยการโพสต์ภาพตัวเอง ยืนอยู่ริมทะเล ตอนกลางคืน ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความว่า "ไม้ต้นเดียวกัน ท่อนหนึ่ง กลายเป็นพุทธรูป ท่อนหนึ่ง กลายเป็นไม้กระดาน ไม้กระดานรู้สึกไม่พอใจ "เราต่างก็เป็นไม้ที่มาจากต้นเดียวกัน ทำไมคนอื่นๆ ถึงเหยียบฉันเพื่อขึ้นไปกราบเธอ?"

พุทธรูปบอกกับไม้กระดานว่า "เพราะเธอถูกเลื่อยเพียงครั้งเดียว แต่ฉันถูกแกะถูกกรีดเป็นพันเป็นหมื่นครั้ง!" ชีวิตคนก็เช่นกัน ทนได้กับการหล่อหลอม ชีวิตจึงเกิดคุณค่า เมื่อใดก็ตามที่เธอเห็นความรุ่งเรืองของใครๆ อย่าได้เกิดความอิจฉา แต่จงถามตัวเธอเองว่า ชอบดวงจันทร์ใช่มั้ย หะ!!"

หน่อง ธนา

หน่อง ธนา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ