บันเทิง

เปิดวาร์ป "ครูธัญ ธัญวัจน์" ส.ส.ผู้สะท้อน ดัน #สมรสเท่าเทียม จนเป็นไวรัล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไวรัลคลิปการประชุมสภาฯ กับการนำเสนอเรื่อง พ.ร.บ.สมรสเท่าเทียม ของ"ครูธัญ - ธัญวัจน์ กมลวงศ์วัฒน์" ถูกแชรื และพูดถึงอย่างมาก ทั้งข้อมูลทีแน่นและน้ำตาที่หลั่งมาจากความรู้สึกวันนี้ คมชัดลึก พาไปทำความรู้จักกับ ส.ส.ท่านนี้ในมุมบันเทิงให้ทราบกัน

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2565 ที่มีการประชุมสภาฯ ซึ่งประเด็นที่หลายคนจับตามองคือ เรื่องของ กฏหมายของกลุ่ม GLBTQ+ ที่มีการผลักดันเรื่อง สมรสเท่าเทียม แต่ทว่าวิปรัฐบาลปรับตก จนติดเทรนด์วิจารณ์ขึ้นอันดับหนึ่งในโลกออนไลน์อย่างทวิตเตอร์เมืองไทยกับแฮชแท็ก #สมรสเท่าเทียม กระทั้งมีข่าวดีเมื่อวันดังกล่าวมี มติเห็นชอบคะแนนเสียงขาดลอยกับการเสนอร่าง พ.ร.บ.สมรสเท่าเทียม เพื่อพิจารณาเข้าสู่การบันทึกเป็นกฏหมาต่อไปในอนาคต

บุคคลหนึ่งอย่าง ส.ส.บัญชีรายชื่อ จากพรรคอนาคตใหม่ เป็น 1 ใน4 ส.ส. LGBT ที่มีความสามารถ "ครูธัญ - ธัญวัจน์ กมลวงศ์วัฒน์" คือบุคคลที่ต่อสู้เป็นกระบอกเสียงเรื่องนี้อีกหนึ่งท่าน ทั้งยังหลั่งน้ำตาวอนขอความจริงใจพร้อมวลีเด็ดจนเป็นไวรัลคลิป เรามาทำความรู้จัก"ครูธัญ ธัญวัจน์"กันเพิ่มขึ้น 

เปิดวาร์ป "ครูธัญ ธัญวัจน์" ส.ส.ผู้สะท้อน ดัน #สมรสเท่าเทียม จนเป็นไวรัล

"ครูธัญ ธัญวัจน์ กมลวงศ์วัฒน์"หากจำกันได้ในยุคที่บ้าน อคาเดมี่ แฟนเทเซีย หรือ เอเอฟ เฟื่องฟูครูธัญ คือหนึ่งท่านที่ได้ร่วมเจียระไนเพชรจากบ้านเอเอฟ ให้เข้ารูปมากขึ้น พร้อมๆ กับมีผลงานเบื้องหน้า เบื้องหลังอีกมากมายในวงการบันเทิง ดอะเทรนเนอร์ ปั้นฝันสนั่นเวที คอมเมนเทเตอร์รายการต่าง ๆ 

โดยผลงานเพลงที่ครูธัญ เคยฝากไว้คือ "นิทาน"  มีชื่อซิงเกิลเพลงว่า "สวย" โดยมิวสิกวิดีโอนี้ ได้นายแบบสุดหล่อดีกรี มิสเตอร์เอเซียไทยแลนด์ 2013 มาเป็นพระเอก MV  และเพลงดังกล่าวนั้น "ครูธัญ" ได้ออกแบบท่าเต้นและร้องเอง ในเนื้อหาเพลงสุดเซ็กซี่ และจังหวะชวนเต้นจริง ๆ 

เปิดวาร์ป "ครูธัญ ธัญวัจน์" ส.ส.ผู้สะท้อน ดัน #สมรสเท่าเทียม จนเป็นไวรัล

ตามข้อมูลที่มีการเปิดเผยนั้น "ครูธัญ ธัญวัจน์" เกิดวันที่ 4 พฤษภาคม 2514 จบการศึกษาจากคณะศิลปศาสตรบัณฑิต (Mass Communications) มหาวิทยาลัยรามคำแหง ปริญญาโทคณะศิลปศาสตรมหาบัณฑิต (Business Management) มหาวิทยาลัยมหิดล 

  • เป็นผู้ออกแบบท่าเต้นให้กับศิลปินแกรมมี่ (GMM)

  • เป็นผู้ออกแบบท่าเต้น ผู้กำกับ Creative Director ให้กับ True Fantasia

  • เป็น Commentator รายการ The Trainer ออกแบบการแสดงให้กับรายการโทรทัศน์ ช่อง 3 มากมาย

 "ครูธัญ ธัญวัจน์ กมลวงศ์วัฒน์" ยังได้เครื่องราชอิสริยาภรณ์ ทวีติยาภรณ์มงกุฎไทย พ.ศ. 2563 อีกด้วย และปัจจุบัน เป็น ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ สังกัดพรรคก้าวไกล ที่เป็นกระบอกเสียงหนึ่งในกับกลุ่มผู้เรียกร้องสิทธิความเท่าเทียม (LGBTQ+)

เปิดวาร์ป "ครูธัญ ธัญวัจน์" ส.ส.ผู้สะท้อน ดัน #สมรสเท่าเทียม จนเป็นไวรัล เปิดวาร์ป "ครูธัญ ธัญวัจน์" ส.ส.ผู้สะท้อน ดัน #สมรสเท่าเทียม จนเป็นไวรัล เปิดวาร์ป "ครูธัญ ธัญวัจน์" ส.ส.ผู้สะท้อน ดัน #สมรสเท่าเทียม จนเป็นไวรัล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ