บันเทิง

ถูกจับตา "ฟลุ๊ค ชัชวาล - เอิร์ธ ธีระภัทร์" จิ้นนอกจอ ในซีรีส์ แอบจองรัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยังไงสำหรับคู่จิ้น #เมฆคิม ที่รับบทโดย"ฟลุ๊ค ชัชวาล" และ "เอิร์ธ ธีระภัทร์" ในเรื่องแอบจองรัก (My Secret Love The series) ที่ออกอากาศ EP4 แล้ว แถมยังถูกจับตามองว่า คู่นี้มีกลิ่นหวานคละคลุ้งไปหมด แบบนี้ไม่ได้จิ้นแค่คอนเทนต์ มีคนคิดจริงหรือเปล่านะ

กระแสตอบรับถือว่าดีขึ้นในทุกตอน แถมยอดวิวดูย้อยหลังผ่านทาง Youtube BOYYENT ก็พุ่งสูงหลักล้านแทบทุกตอน สำหรับ ซีรีส์ แอบจองรัก (My Secret Love The series) ที่บอกเลยว่าทั้งหนุ่ม "ฟลุ๊ค ชัชวาล" และ "เอิร์ธ ธีระภัทร์" นักแสดงนำของเรื่อง รวมไปถึงนักแสดงทุกคน และผู้จัดละคร ทีมงานต่างเป็นปลื้มกันแบบสุดๆ และสำหรับเรื่องราวความเข้มข้นของคู่จิ้น #เมฆคิม สัปดาห์นี้(18 มิ.ย.65)

ดันมีคนหนึ่งแอบรู้สึกจริงขึ้นมาซะแล้ว ทำให้ความละมุนสายที่มองกันนั้นสร้างเรื่องราวให้เข้มข้นขึ้นไปอีก พร้อม ๆ กับการจับตามองของก๊วนเพื่อน ๆ 

ถูกจับตา "ฟลุ๊ค ชัชวาล - เอิร์ธ ธีระภัทร์" จิ้นนอกจอ ในซีรีส์ แอบจองรัก

เรื่องราวสัปดาห์นี้ของ แอบจองรัก EP4  หลังจากที่อธิการบดีสั่งให้ ทิม (โบ๊ท ยงค์ยุทธ) ทำคอนเท้นต์มิกซ์แอนด์แมทช์ชุดยูนิฟอร์ม ให้กับ เมฆ (ฟลุ๊ค ชัชวาล) และ คิม (เอิร์ธ ธีระภัทร์) โดยทั้งคู่ต้องมาถ่ายแบบด้วยกัน ซึ่งระหว่างการถ่ายทำ "ทิม"ก็ดูแลเอาใจใส่คิมเป็นพิเศษ ทำให้ "เมฆ"มีอาการหงุดหงิดโดยไม่รู้สาเหตุ คิมเห็นเมฆมีอาการแปลกๆ ก็เข้าใจว่าเมฆโมโหหิวจึงตั้งใจทำอาหารให้เมฆทานเพื่อให้อารมณ์ดีขึ้น

"เมฆ"เริ่มรู้สึกดีกับ"คิม"กับความใส่ใจความรู้สึกนี้ ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ดีขึ้นตามลำดับ ทั้งช่วยกันทำอาหาร ทั้งไลฟ์ตอบคำถามแฟนคลับด้วยกันซึ่งจากการตอบคำถามนี้ทำให้เมฆรู้ว่าพ่อของคิมเสียไปแล้ว หลังจากจบไลฟ์จึงขอกอดเพื่อให้กำลังใจ ทำให้คิมรู้สึกดีกับเมฆมากขึ้น

ถูกจับตา "ฟลุ๊ค ชัชวาล - เอิร์ธ ธีระภัทร์" จิ้นนอกจอ ในซีรีส์ แอบจองรัก

affaliate-2

ในขณะที่คู่ของ ปาร์ค (บิว-สิทธิกานต์) และ ลี (แดเนียล) ถูกทักเรื่องอาถรรพ์เจ็ดปี ประกอบกับลีมีท่าทีเปลี่ยนไป "ปาร์ค"ยังคงสงสัยคิดว่าลีอาจจะกำลังพยายามปกปิดอะไรจากเขาอยู่ ทางด้านทิมหลังจากที่กระแสการทำคอนเท้นต์กับ "เมฆคิม"ผลการตอบรับดี จึงคิดที่อยากจะทำคอนเท้นต์คู่จิ้นบ้าง จึงมาชวนคิม ให้มาเป็นคู่จิ้นด้วยกัน ซึ่งเมฆเข้ามาเจอพอดี

ถูกจับตา "ฟลุ๊ค ชัชวาล - เอิร์ธ ธีระภัทร์" จิ้นนอกจอ ในซีรีส์ แอบจองรัก

งานนี้คิมจะตัดสินใจอย่างไร ติดตามได้ในซีรีส์ "แอบจองรัก (My Secret Love The series)" วันเสาร์ที่ 18 มิถุนายนนี้ เวลา 22.55 น. ทางช่อง 3 ดูทีวี กด33 ดูมือถือกด 3Plus และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : BOYYENT

ถูกจับตา "ฟลุ๊ค ชัชวาล - เอิร์ธ ธีระภัทร์" จิ้นนอกจอ ในซีรีส์ แอบจองรัก ถูกจับตา "ฟลุ๊ค ชัชวาล - เอิร์ธ ธีระภัทร์" จิ้นนอกจอ ในซีรีส์ แอบจองรัก ถูกจับตา "ฟลุ๊ค ชัชวาล - เอิร์ธ ธีระภัทร์" จิ้นนอกจอ ในซีรีส์ แอบจองรัก

ขอบคุณภาพ :  BOYYENT

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ