บันเทิง

ช็อก"นักแสดงซีรีส์ดัง" กัน ณภัทร เงินสูญจากบัญชีนับแสนบาท พร้อมดำเนินคดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นใครก็ตกใจเพราะอยู่ๆ เงินในบัญชีรวมแล้วกว่า 1 แสน 6 หมื่นบาทนั้นหายไปโดนที่เจ้าของบัญชีไม่ได้ทำธุรกรรม ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับนักแสดงซีรีส์หนุ่มชื่อดัง "กัน ณภัทร ณ ระนองง" จนตอนนี้เจ้าตัวได้แจ้งความดำเนินคดีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เป็นเรื่องที่น่าตกใจมาก หลังจากที่อ่านข้อความ ความเดือดร้อนจาก อินสตาแกรมของนักแสดงซีรีส์หนุ่มชื่อดัง "กัน ณภัทร ณ ระนอง"ที่โดนนำเงินในบัญชีไปใช้จำนวนรวมมากว่า 160,000 เลยทีเดียว ซึ่งเจ้าตัวได้เล่าข้อมูลไว้อย่างละเอียด พร้อมกับได้ดำเนินการแจ้งความเรียบร้อยแล้ว 

โดยรายละเอียดทั้งหมดนั้นนักแสดงซีรีส์หนุ่มชื่อดังได้เขียนบอกรายละเอียดเพิ่มเติมในภาพประกอบ

ช็อก"นักแสดงซีรีส์ดัง" กัน ณภัทร เงินสูญจากบัญชีนับแสนบาท พร้อมดำเนินคดี

โดยรายละเอียดข้อความที่นักแสดงหนุ่ม"กัน ณภัทร"ได้เขียนไว้ในอินสตาแกรมบอกว่า "วันนี้ผมได้ทราบว่าโดนนำเงินในบัญชีไปใช้จำนวนรวม 160,000+ ครับ ขอบคุณทุกคนล่วงนี้หน้า ที่เป็นห่วง,แชร์และอ่านเรื่องราวของผมนะครับ ตอนนี้กำลังมาแจ้งความดำเนินคดีที่ สน. ครับ ฝากไว้เป็นอุทาหรณ์กับทุกคนด้วยนะครับ

ตอนนี้กันได้รับจำนวนเงินดังกล่าวคืนแล้ว แต่ในส่วนของการดำเนินคดียังอยู่ในขั้นตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ครับ กันขอขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงและคอยแนะนำความรู้ให้ ผมจะระมัดระวังตัวให้มากกว่านี้และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเรื่องนี้จะเป็นอุทาหรณ์ให้ทุกคนที่ได้อ่านไม่มากก็น้อยนะครับ"

ช็อก"นักแสดงซีรีส์ดัง" กัน ณภัทร เงินสูญจากบัญชีนับแสนบาท พร้อมดำเนินคดี

สำหรับรายละเอียดเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับ"กัน ณภัทร"เกี่ยวกับเงินในบัญชีสูญหายนั่น เจ้าตัวได้ชี้แจ้งไว้ในทวิตเตอร์ดังรายละเอียดต่อไปนี้ตามภาพ จากนั้นก็มีแฟนคลับและคนที่ใกล้ชิดเข้ามาให้ข้อมูล ส่งกำลังใจอย่างต่อเนื่อง

ช็อก"นักแสดงซีรีส์ดัง" กัน ณภัทร เงินสูญจากบัญชีนับแสนบาท พร้อมดำเนินคดี ช็อก"นักแสดงซีรีส์ดัง" กัน ณภัทร เงินสูญจากบัญชีนับแสนบาท พร้อมดำเนินคดี ช็อก"นักแสดงซีรีส์ดัง" กัน ณภัทร เงินสูญจากบัญชีนับแสนบาท พร้อมดำเนินคดี ช็อก"นักแสดงซีรีส์ดัง" กัน ณภัทร เงินสูญจากบัญชีนับแสนบาท พร้อมดำเนินคดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ