บันเทิง

ตรงเป๊ะ "หมอขวัญแม่นเวอร์" ให้เลขถูกอีกแล้ว เน็ดๆ ใครได้บ้างยกมือขึ้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่นเด็ดดวงสมชื่อจริง ๆ สำหรับ "หมอขวัญแม่นเวอร์" ที่เลขมงคลงวดวันที่ 16 มิถุนายน 2565 กับผลสลากกินแบ่งรัฐบาลนั่นเรียกว่า ตรงขนขนลุกอีกครั้ง ส่วนจะเป็นเลขไหน รางวัลที่ 1 หรือเลขท้าย 2 ตัวไปส่องความแม่นกันเถอะ

ขอแสดงความยินดีกับเหล่านักเสี่ยงโชคทุกคนที่ได้รับทรัพย์ จากผลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวด16/6/65 ด้วย ซึ่งรางวัลที่ 1 คือเลข 361807 และรางวัลเลขท้าย 2 ตัว คือ 92 และก็ต้องขอตบไหล่เบา ๆ สำหรับคนที่ไม่ถูกหวยงวดนี้เพราะหลายคนลุ้นเลขท้าย 2 ตัวกันเป็นแถวกับเลขเด็ดจาก "แม่ผึ้ง พุ่มพวง ดวงงจันทร์" ที่ออกมาเปิดให้ดูกัน แต่พอกลับดูเลขเด็ดจากนักพยากรณ์ดัง อย่าง "หมอขวัญแม่นเวอร์" ก็แม่นสมชื่อจริง ๆ เพราะเลขเด็ดที่บอกมานั่นตรงจริง ๆ 

ตรงเป๊ะ \"หมอขวัญแม่นเวอร์\" ให้เลขถูกอีกแล้ว เน็ดๆ ใครได้บ้างยกมือขึ้น

โดยเลขเด็ดที่ตรงแปปเป๊ะ แม่นเวอร์ของหมอขวัญแม่นเวอร์ ที่เคยบอกไว้และ ทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิง ของนำเสนอไปแล้วก่อนหน้านี้ เกี่ยวกับเลขเด็ด เลขมงคลประจำวันที่ 16 มิถุนายน 2565  นั่นคือเลข 9 2 6 5 7 ซึ่งหมอขวัญ ก็ได้หยิบเฉลยให้เห็นกันด้วย

ตรงเป๊ะ \"หมอขวัญแม่นเวอร์\" ให้เลขถูกอีกแล้ว เน็ดๆ ใครได้บ้างยกมือขึ้น

นอกจากนี้ เลขมงคลประจำ 12 ราศีที่ "หมอขวัญแม่นเวอร์"เคยบอกไปแล้วนั้น ก็ยังให้โชคที่เรียกว่าเป๊ะเวอร์ไม่ต่างกัน โดยเลขที่ตรงคือ รางวัลเลขท้าย 2 ตัว คือ 92 ขณะที่ราศีพิจิก(15 พ.ย. - 14 ธ.ค.) ที่มีเลขมงคลคือ 92 แบบไม่ผิดเลยทีเดียว แถมยังมีคำทำนายว่า "มีโปรเจ็คใหม่มาให้คิดอยู่ตลอดการงานค่อนข้างงราบรื่น มีผู้หลักผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ล้างเท้าพ่อแม่แล้วดวงชะตาจะดีขึ้นอย่างทวีคูณ"

ตรงเป๊ะ \"หมอขวัญแม่นเวอร์\" ให้เลขถูกอีกแล้ว เน็ดๆ ใครได้บ้างยกมือขึ้น

ขอบคุณภาพ : หมอขวัญแม่นเวอร์ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ