บันเทิง

TPN GLOBAL เปิดเวทีประกวด "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด (TPN Global) ผู้ถือลิขสิทธิ์การจัดการประกวด Miss Universe Thailand (มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์) เปิดศักราชใหม่การประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022” (MUT 2022)

ขอชวนสาวไทยออกเดินทางก้าวสู่รุ่งอรุณใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “NEW BEGINNINGS” เตรียมโปรดักชั่นสุดปังพร้อมชูโมเดลค้นหาสาวงามผู้ทรงพลังสู่เวทีจักรวาล ผสานความหลากหลายทางความคิด ความงาม แฟชั่น และเทคโนโลยีเมตาเวิร์ส ที่แฟนนางงามต้องห้ามพลาด!

 

เปิดม่านอีกครั้งสำหรับเวทีการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 โดยได้มีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในวันที่16 มิถุนายน 2565 ณ โรงภาพยนตร์ Samsung LED Cinema พารากอน ซีนีเพล็กซ์ สยามพารากอน เพื่อเผยรายละเอียดความอลังการที่กำลังจะเกิดขึ้นบนเวที MUT ปีนี้ 

 

ที่จะมีกิจกรรมการประกวดตั้งแต่มิถุนายนนี้ ไปจนถึงรอบไฟนอลในวันที่ 30 กรกฎาคม 2565 ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด ผู้ถือลิขสิทธิ์ต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 4 ที่การันตีว่า การสร้างสรรค์เวทีการประกวดในปีนี้จะยิ่งใหญ่และล้ำสมัยมากขึ้นกว่าที่เคยมีมา

 

TPN GLOBAL เปิดเวทีประกวด "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022"

 

 

สำหรับธีมหลักการประชันความงามของสาวไทยปีนี้ “NEW BEGINNINGS” (นิว บีกินนิ่ง) หรือ “ก้าวสู่รุ่งอรุณใหม่ไปด้วยกัน” คือความหวัง คือการเดินทางสู่รุ่งอรุณใหม่ ที่จะเป็นการสำรวจจุดตัดของความหลากหลายทางความคิดความงาม แฟชั่น และ เทคโนโลยี (Metaverse, NFTs) สะท้อนถึงการเดินทางตามความฝันของผู้หญิง และความมุ่งมั่นที่ต้องการที่จะลุกขึ้นสู้เพื่อคว้าชัยบนเวที MUT และเป็นหนึ่งเดียวจากประเทศไทยที่มีคุณค่าสมบูรณ์แบบทุกองศา ก้าวไปพิชิตมงกุฎระดับโลกจากเวทีมิสยูนิเวิร์สอีกครั้ง โดยผู้ที่จะคว้าตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ในครั้งนี้ ยังต้องเป็นเสียงที่ทรงพลัง เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ “ผู้หญิง” ก้าวสู่รุ่งอรุณใหม่ด้วยกัน

 

การประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 นอกจากจะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับการประกวดนางงามในประเทศไทยอีกครั้ง ด้วยโปรดักชั่นสุดปังแล้ว ในปีนี้ยังมีการนำเสนอกิจกรรมการประกวดผ่านซีรีย์ถึง 10 EP ที่สามารถรับชมและร่วมกิจกรรมกับผู้ประกวดเสมือนจริงแบบ Virtual รวมถึงการนำเทคโนโลยีเมตาเวิร์สมาใช้ เพื่อเชื่อมการประกวด MUT สู่โลกดิจิทัลที่ทุกคนเข้าถึงกันได้ง่าย โดยจะเผยโฉมผู้สมัครเข้าประกวด ณ ประตู่ด่านแรกสู่จักรวาล ใน EP1: First Gate to Universe วันที่ 27 มิถุนายนนี้

 

กิจกรรมการประชันความสามารถและความงามของเวที มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 เรียกได้ว่าเข้มข้นมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น “รอบออดิชั่น” การแข่งขันกันด้วย Keyword และคัดเลือกเข้าสู่รอบ 30 คนสุดท้าย พร้อมเปิดตัวผู้ที่ได้รับรางวัล Golden Tiara และ Queen Master 3 คน บัตรผ่านสู่รอบ 10 คนสุดท้ายได้โดยอัตโนมัติ (EP2 : Chosen Ones ออกอากาศวันที่ 3 กรกฎาคม 2565)  ไปจนถึงกิจกรรมเก็บตัว ณ​​ โรงแรมดุสิตธานี หัวหิน ในวันที่ 16-18 กรกฎาคม2565 โดยจะมีการประกวด “รอบชุดว่าย” อวดความงามแบบสาวยุคใหม่ในวันที่ 17 กรกฎาคม 2565 นอกจากนั้นสาวงามทั้งหมดยังจะได้เข้าร่วมกิจกรรมการประกวดและการประชันความงามรูปแบบต่าง ๆ ที่เรียกได้ว่าเข้มข้นทุกวินาที อาทิ การแข่งขันวอลเลย์บอลกับทีมชาติไทยชาย, การโต้วาทีกับ Universe is U และใส่ผ้าไทยทันสมัยไปทำบุญ

 

ก่อนจะเดินทางเข้าสู่รอบ Preliminary ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 27 กรกฎาคม 2565 และประกาศผลผู้ที่คว้ามงกุฎ MUT 2022 ในรอบ Final ในค่ำคืนวันที่ 30 กรกฎาคม 2565 หญิงงามหนึ่งเดียวแห่งปีจะได้รับรางวัลมงกุฎเกียรติยศจากMouawad, เงินสด 1,000,000 บาท, โครงการคอนโดมิเนียม IVORY ในเครือ AssetWise มูลค่ารวมตกแต่ง 4 ล้านบาท, รถยนต์ฮอนด้า ซีวิค อี : เอชอีวี ใหม่ รุ่น e:HEV RS สีแดงอิกไนต์ (เมทัลลิก) มูลค่า 1,259,000 บาท และรางวัลอันทรงเกียรติอื่น ๆ อีกมากมายจากผู้สนับสนุน

 

ตลอดการประกวดจะมีการเผยแพร่ทุกกิจกรรมผ่านทางช่อง True ID และ Online Streaming โดย True 5G สามารถติดตามทุกความเคลื่อนไหวเสมือนอยู่ในกองประกวด และยังได้ร่วมลุ้นผ่าน “ระบบโหวต” ซึ่งจะเป็นครั้งแรกที่จะมีการโหวตผ่าน LIVE สดทาง facebook โดย Upmesh อีกด้วย สามารถติดตามผ่านเว็บไซต์ www.missuniverse.in.th และแอปพลิเคชัน Miss Universe Thailand 2022 รวมถึงทางโซเชียลมีเดียของกองประกวดฯ ได้แก่ Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok และจะมีการถ่ายทอดสดรอบ Preliminary และรอบ Final ทั่วประเทศทางสถานีโทรทัศน์ PPTV จากเวทีประกวดนางงามสุดล้ำในรูปแบบ Virtual Technology อีกด้วย

 

TikTok: @missuniversethailand.of

Facebook: Missuniverse.in.th

Instagram: missuniverse.in.th  

Youtube : missuniversethailand

#MissUniverseThailand2022

 

TPN GLOBAL เปิดเวทีประกวด "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022"

 

TPN GLOBAL เปิดเวทีประกวด "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022"

 

TPN GLOBAL เปิดเวทีประกวด "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022"

 

TPN GLOBAL เปิดเวทีประกวด "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022"

 

 

 

logoline