บันเทิง

จากใจ 18 ปี "หมู อาซาว่า" มี "หนูแหม่ม สุริวิภา" เป็นแรงบัลดาลใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถือเป็นเรื่องราวดีดี ที่เกิดขึ้น จากใจ "หมู อาซาว่า" ถึงนักแสดง และพิธีกรมากความสามารถ อย่าง "หนูแหม่ม สุริวิภา" ที่พิมพ์ร่ายยาวถึงความในใจ ตั้งแต่ 18 ปีที่แล้ว

หากจะกล่างถึง "พลพัฒน์ อัศวะประภา" หรือ "หมู อาซาว่า" เป็นเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าสตรีเรียบโก้ นักออกแบบผู้อยู่เบื้องหลังชุดประกวดให้สาวงามตัวแทนประเทศ กูรูแฟชั่นผู้ทรงอิทธิพลในหน้าหนังสือ เมนเทอร์ผู้เข้มงวดในรายการประกวดสุดยอดนายแบบ เป็นเจ้าของร้านอาหาร เป็น Personal Stylist คนแรกของห้างสรรพสินค้า ก็คงจะรู้จักกันดี 

แต่ใครจะรู้ว่า หมู อาซาว่า ใช้ชีวิตที่สหรัฐอเมริการวมทั้งสิ้น 11 ปี ก่อนจะกลับมาเมื่อ 18 ปีที่แล้ว และได้รับเชิญสัมภาษณ์ เป็นพิธีกรคนแรกที่ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ด้วยในรายการสุริวิภา จากพิธีกรชื่อดัง "หนูแหม่ม สุริวิภา"

จากใจ 18 ปี "หมู อาซาว่า"  มี "หนูแหม่ม สุริวิภา" เป็นแรงบัลดาลใจ

จนมาถึงวันนี้เอง หมูได้โพสต์ความรู้สึก จากใจ ผ่านอินสตราแกรม ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องราวที่อ่านไปก็ยิ้มตามไปเช่นเดียวกันว่า...

"ตั้งแต่กลับมาเมืองไทยเมื่อ 18 ปีที่แล้ว พี่ @mamsurivipa เป็นพิธีกรคนแรกที่ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ด้วยในรายการสุริวิภา พี่หนูแหม่มเป็นคนที่มีแต่รอยยิ้ม มอบพลังบวกให้ในทุกครั้งที่ได้เจอกันตลอดระยะเวลาเกือบ 20 ปี"

"และล่าสุดที่เราได้มีโอกาสร่วมงานกันอีกครั้ง พี่หนูแหม่มให้ @asavagroup ทำชุดให้สำหรับใส่ใน #รายการโต๊ะหนูแหม่ม เป็นอีกครั้งที่ผมสัมผัสได้ถึงแรงบันดาลใจ จากผู้หญิงที่ไม่ว่าจะทำอะไร ก็ล้วนมีแต่ความสดใสที่ถูกส่งผ่านมาจากตัวตนข้างใน ซึ่งสะท้อนออกมาให้เราเห็นได้อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะใส่ชุดอะไรพี่หนูแหม่มก็ดูดี เข้าได้กับทุกชุด สัมผัสได้ถึงความสุข ความมั่นใจ ที่เรียกได้ว่าเป็นการรู้จักตัวเองอย่างแท้จริง ผมว่าพี่แหม่มน่าจะเป็นแรงบันดาลใจให้คนได้มากมาย ทุกเพศ ทุกวัย ถ้าเรามีความสุขจากตัวเอง ใส่อะไรก็สวยไม่ยากและที่สำคัญ ชีวิตก็มีความสุขได้ไม่ยากเช่นเดียวกันครับ ขอบคุณสำหรับพลังงานดีดีครับพี่นู๋แหม่ม"

ก่อนที่หนูแหม่มจะเข้ามาตอบกลับว่า "รู้สึกเป็นเกียรติมากค่ะ ที่ได้รู้จักและเห็นวิถีพี่หมูนะคะ มันสุดยอดมากเลยค่ะ 18ปี 😬😘นานเขียวนะคะ 🤟🏻❤️รักค่ะ❤️"

จากใจ 18 ปี "หมู อาซาว่า"  มี "หนูแหม่ม สุริวิภา" เป็นแรงบัลดาลใจ

ทั้งนี้ หมู อาซาว่า ยังบอกอีกว่า "ชื่นชม ศรัทธา และมีพี่หนูแหม่มเป็นแรงบัลดาลใจมาโดยตลอดครับ"

และนี่ก็ถือว่าเป็นโมเมนต์น่ารักๆ ของคนบันเทิงที่มีให้แก่กัน ที่คมชัดลึกบันเทิง หยิบยกมาบอกให้หลายๆคนที่ได้เห็นยิ้มไปตามๆกัน 

 

จากใจ 18 ปี "หมู อาซาว่า"  มี "หนูแหม่ม สุริวิภา" เป็นแรงบัลดาลใจ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ