บันเทิง

"เพื่อน-แชมป์" อวดหุ่นแซ่บเป็นบุญตากลางสังเวียน กล้ามแน่นงานดีแพ็คคู่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เพื่อน คณิน -แชมป์ ชนาธิป” ประชันหุ่นแซ่บ ขึ้นสังเวียนดวลหมัดแย่งสาว ใน “อ้อมฟ้าโอบดิน” บอกเลยว่า แซ่บเกินต้านมาก

   ทำคนดูติดงอมแงมจนถอนตัวไม่ขึ้นกันเลยทีเดียว กับละคร “อ้อมฟ้าโอบดิน” ทางช่อง 3 ที่อาทิตย์หน้าต้องตุนยาดมยาหม่องไว้ให้ดี เมื่อ 2 ศัตรูหัวใจ อย่าง ขุนเขา(เพื่อน คณิน) และ กวิน(แชมป์ ชนาธิป) เปลือยหุ่นแซ่บให้เป็นบุญตากลางสังเวียนโชว์กล้ามแน่นถ่ายแบบขึ้นปกให้กับสาวเจ้าแผนการ ทอฟ้า(บัว นลินทิพย์)  

แต่หลังเก๊กท่าถ่ายทำหน้าหล่อ กับกลายเป็นออกลีลาหมัดมวยกลางสังเวียนของจริง งานนี้เรียกว่าเปิดศึกชิงสาวสไตล์ลูกผู้ชายของแท้ เพราะทั้งคู่ เล่นจริง เจ็บจริง! ทำเอาทอฟ้าที่ยืนดูถึงกับหน้าเสียวิ่งเข้ามาห้ามศึกกลางสมรภูมิเดือด

\"เพื่อน-แชมป์\" อวดหุ่นแซ่บเป็นบุญตากลางสังเวียน กล้ามแน่นงานดีแพ็คคู่

งานดีแพ็คคู่ที่ทุกคนรอคอยมาถึงแล้ว บอกเลยว่านั่งกันไม่ติดแน่นอนกับหุ่นที่แสนสะบึ้มแซ่บหนักมาก แม้แต่ ทอฟ้า ที่รับบทโดย บัว นลินทิพย์ ยังได้ออกมาการันตีพูดถึงฉากนี้ว่า “โอ้โห! บอกเลยว่าพวกเขาก็ฟิตกันทั้งคู่เลยนะวัดกันไม่ได้กินกันไม่ลงกล้ามแน่นทั้งคู่ อย่างเพื่อนเราไม่ค่อยเห็นเขาถอดเสื้อเท่าไรในชีวิตจริงแต่พอถอดมาอู้วว้าว! กล้ามแน่นเหมือนกันนะนางซ่อนรูปอยู่นะทุกคน รู้ว่าเล่นบาสแต่ไม่เคยเห็นว่าจะออกกำลังกายเข้าฟิตเนสตอนไหน ส่วนแชมป์นี่เป็นผู้ชายลุยๆ ส่วนตัวเขาเองก็ฟิตอยู่แล้วด้วย กล้ามแน่นไม่แพ้กันเลยค่ะ ตอนนั้นเรารู้สึกสวยมากที่มีผู้ชาย 2 คน ต่อยกันแย่งเรา บอกเลยว่าฉากนี้เขาขายงานดีแพ็คคู่จริงๆ ค่ะ”

 

\"เพื่อน-แชมป์\" อวดหุ่นแซ่บเป็นบุญตากลางสังเวียน กล้ามแน่นงานดีแพ็คคู่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ