บันเทิง

"ป๋าเต็ด"เคลื่อนไหวหลังกวาดเงิน 56 ล้านกลับไทย ชี้เป้าที่งาน"บิ๊กเมาเท่น"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ป๋าเต็ด ยุทธนา"ออกมาเคลื่อนไหวต่อเนื่องหลังคว้ารางวัลหอบเงินกลับไทยจากการเข้าร่วมแข่งขัน The Asian Poker Tour 2022 (APT) และคว้ารางวัลไปได้มากถึง 56 ล้านดอง จากนั้นก็โพสต์ข่าวดีต่อว่าได้เดินทางไปตรวจสถานที่ กับโปรเจกต์ "บิ๊กเมาเท่น" #bmmf นั่นเอง

หลังจากที่บินไกลถึงประเทศเวียดนาม เพื่อไปแข่งขัน The Asian Poker Tour 2022 (APT) สำหรับคนบันเทิง "ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม" และคว้ารางวัลมากได้มากถึง  56 ล้านดอง ที่คิดเป็นเงินไทยแล้วเกือบ 1 แสนบาท แถมยังคว้าอันดับ 35 มาครองได้จากผู้เข้าร่วมทั้งหมด 417 คน งานนี้เจ้าตัวถึงกับอวดโมเมนต์ให้ชมกันจนเป็นข่าวดัง ตามที่คมชัดลึกบันเทิง ได้รายงานไปก่อนหน้านี้แล้ว

ล่าสุด "ป๋าเต็ด ยุทธนา"ออกมาเคลื่อนไหวต่อเนื่องหลังคว้ารางวัลหอบเงินกลับไทย พร้อมกับโปรเจกต์พิเศษที่หลายคนรอคอย 

\"ป๋าเต็ด\"เคลื่อนไหวหลังกวาดเงิน 56 ล้านกลับไทย ชี้เป้าที่งาน\"บิ๊กเมาเท่น\"

ข่าวที่คนบันเทิงดัง "ป๋าเต็ด"ได้รางวัลจากการแข่งขันโป๊กเกอร์นั้น เจ้าตัวได้โพสต์ลงในอินสตาแกรม @tedyuthana  จนสื่อนำมาตีแผ่ให้ทราบว่า "จบที่อันดับ 35 จาก 417 คนครับ ได้เงินรางวัล 56 ล้านดอง คิดเป็นเงินไทยประมาณใกล้ๆแสนบาท ถือเป็นประสบการณ์การแข่งขันโป๊กเกอร์อย่างเป็นทางการครั้งแรกที่คุ้มค่ามาก ตื่นเต้นพอสมควร แต่ก็ไม่ได้สั่นจนเล่นไม่ออก แล้วจะเล่าให้ฟังอย่างละเอียดในคลิป รอดูกันนะครับ"

\"ป๋าเต็ด\"เคลื่อนไหวหลังกวาดเงิน 56 ล้านกลับไทย ชี้เป้าที่งาน\"บิ๊กเมาเท่น\"

สำหรับรางวัลที่ "ป๋าเต็ด" คว้ากลับบ้านมาได้นั้นคือ 56,000,000VND หรือ 56 ล้านดองประมาณ 84,000 บาท ซึ่งจากค่าสมัคร 20,000,000VND หรือ 20 ล้านดองประมาณ 30,000 บาท ถือว่าได้กำไรกลับบ้าน 5 หมื่นกว่าบาทคุ้มสุด ๆ เลยทีเดียวแถมยังได้ฝีมือไปในตัวด้วย

ล่าสุดแพลตฟอร์มออนไลน์ของ "ป๋าเต็ด"ได้ออกมาเคลื่อไหวแล้วหลังจากที่หอบเงิน 56 ล้านดองกลับเมืองไทย ด้วยการเดินทางลงพื้นที่ไปตรวจสถานที่จัดงาน เทศกาลดนตรีกลางหุบเขาอย่าง "บิ๊กเมาเท่น" ( #bmmf )ที่ครั้งที่กำลังจะถึงนี้ "ป๋าเต็ด" ชี้บอกพิกัดให้แฟน ๆ ได้เตรียมตัวกันแล้ว ซึ่งโลเคชั่นเรียกว่าเขียวขจี สมบูรณ์จริง ๆ ขณะที่ได้หลายถามไปว่า ปีนี้พิกัดสถานที่คือที่ไหน ซึ่งป๋าเต็ด ได้เขียนแคปชั่นบอกให้ตื่นเต้นเพียงว่า 

  • ได้รับการตรวจสอบแล้ว #bmmf ปีนี้ มันจะเขียวประมาณนี้ครับ #ถ่ายจากสถานที่จริง #nofilt

  • ได้รับการตรวจสอบแล้วเตรียมพบโซนใหม่ ไฉไลร่มรื่น #bmmf #comeback

ซึ่งเชื่อว่าอีกไม่นานน่าจะได้ทราบกันถึงรายละเอียดทั้งหมดของเทศกาลดนตรีที่หลายคนรอคอย 

  \"ป๋าเต็ด\"เคลื่อนไหวหลังกวาดเงิน 56 ล้านกลับไทย ชี้เป้าที่งาน\"บิ๊กเมาเท่น\" \"ป๋าเต็ด\"เคลื่อนไหวหลังกวาดเงิน 56 ล้านกลับไทย ชี้เป้าที่งาน\"บิ๊กเมาเท่น\"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ