บันเทิง

ปิดฉากรักอีกคู่ "โม มนชนก" เปิดใจหลังเลิกแฟนหนุ่มนักธุรกิจที่คบหาเพียง 1 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาหลายคนตกใจไม่น้อยเมื่อนักแสดงสาว "โม มนชนก" ออกมาเปิดใจยอมรับว่าเลิกรากับแฟนหนุ่มนักธุรกิจแล้ว หลังจากที่เพิ่งจะคบหาดูใจกันแค่เพียง 1 ปี

เนื่องจากเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่ผ่านมา แฟนๆ เพิ่งได้ยลโฉมหวานใจของ "โม มนชนก" แสงฉายเพียงเพ็ญ นามว่า "วีร์ จิราวัฒน์ ตั้งกิจชัยวัฒน์" นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงและโค้ชยิม BOX12 แต่ล่าสุดเจ้าตัวกลับออกมายอมรับว่าตอนนี้โสดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สาเหตุอันเนื่องมาจาก "เข้ากันไม่ได้"

ปิดฉากรักอีกคู่ \"โม มนชนก\" เปิดใจหลังเลิกแฟนหนุ่มนักธุรกิจที่คบหาเพียง 1 ปี

โดยสาวโมได้เปิดใจให้กับหลายสื่อได้ฟังว่า "ตอนนี้เราก็เป็นเพื่อนกันได้ ยังมีคุยกันบ้าง เราแค่เข้ากันไม่ได้ ไม่มีมือที่สาม ไม่มีอะไรเลย เวลาโมอ่านข่าวคนอื่นที่เขาบอกเข้ากันไม่ได้ โมก็เพิ่งเข้าใจว่า อ๋อ..เข้ากันไม่ได้ก็คือเข้ากันไม่ได้ เขาไม่ได้ตอบแบบดารา ถามว่าเฮิร์ทไหม โมว่าทุกความสัมพันธ์ที่จบลงทุกคนก็คงเฮิร์ทกันหมด แต่แค่ว่าเราจะจัดการแบบไหน เราจะมีวิธีจัดการความรู้สึกตัวเองยังไงก็แค่นั้นค่ะ พอโตมาเราจะเห็นว่าคนที่เขาไม่ร้องไห้ ไม่ได้หมายถึงเขาไม่เสียใจนะ ประสบการณ์มันก็สอนเราค่ะ"

ปิดฉากรักอีกคู่ \"โม มนชนก\" เปิดใจหลังเลิกแฟนหนุ่มนักธุรกิจที่คบหาเพียง 1 ปี

ถามว่าคบกันนานไหม ก็ 1 ปี คือเราคุยกัน ตกลงกันด้วยดีเป็นเพื่อนกันได้ มันโตแล้วเราต่างรู้เหตุผล ว่ามันเข้าไม่ได้เท่านั้นเอง เราไม่ได้ทะเลาะอะไรกันเลย พูดคุยตกลงกันด้วยดี

ปิดฉากรักอีกคู่ \"โม มนชนก\" เปิดใจหลังเลิกแฟนหนุ่มนักธุรกิจที่คบหาเพียง 1 ปี

มุมมองความรักเปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง? "เปลี่ยนไปแบบที่โมรู้สึกว่าไม่รีบ เมื่อก่อนตอนยังเด็กก็มองว่าความรักคือที่สุด เราอยู่บนโลกนี้แค่สองคน แต่พอโตมาความรักมันไม่ใช่ทุกอย่าง มันมีปัจจัยอื่นๆเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับเราสองคนว่ารักกันแค่ไหน แต่ขึ้นอยู่กับปัจจัยแวดล้อม นิสัยบางอย่างที่เราเข้ากันไม่ได้ ปรับแก้ไม่ได้ มันมีดีเทลเล็กๆน้อยๆเยอะๆ โมอยากอยู่ในจุดที่โมมีความสุข คนเราสองคนมาจากต่างที่ ต่างครอบครัว มันต้องปรับตัวเข้ากันอยู่แล้วเป็นเรื่องปกติ แต่มันอยู่ที่ปรับมากปรับน้อยและเราพยายามกันมากแค่ไหนก็เท่านั้นเอง โมเลยไม่รีบแล้ว เอาที่พอดีๆ จังหวะมาก็มีเองแหละ

ปิดฉากรักอีกคู่ \"โม มนชนก\" เปิดใจหลังเลิกแฟนหนุ่มนักธุรกิจที่คบหาเพียง 1 ปี

ถามว่ามีเข้ามาไหม ยังค่ะ เพราะโมเพิ่งบอกว่าโสด (หัวเราะ) เป็นคนไม่ได้ป่าวประกาศว่าตอนมีแฟนก็บอกว่ามีแฟนแล้ว เลิกก็ไม่ได้บอก คนถามก็ตอบแต่ไม่ได้ชอบป่าวประกาศ ไม่โพสต์เศร้า เพราะบางทีคนที่ไม่ได้แสดงออกว่าเศร้า เขาอาจจะเศร้ามากก็ได้ โมไม่ค่อยแสดงออก"

ปิดฉากรักอีกคู่ \"โม มนชนก\" เปิดใจหลังเลิกแฟนหนุ่มนักธุรกิจที่คบหาเพียง 1 ปี ปิดฉากรักอีกคู่ \"โม มนชนก\" เปิดใจหลังเลิกแฟนหนุ่มนักธุรกิจที่คบหาเพียง 1 ปี ปิดฉากรักอีกคู่ \"โม มนชนก\" เปิดใจหลังเลิกแฟนหนุ่มนักธุรกิจที่คบหาเพียง 1 ปี

logoline