บันเทิง

หัวเสีย "เบิร์ด" แฟน "แตงโม" บอกโคตรพลาดที่คุยกับ "บังแจ็ค" ลั่นโดนหลอก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สำหรับประเด็นที่ก่อนหน้านี้เพจเฟซบุ๊ก Happy Melon official ได้ปล่อยคลิปเสียงที่อ้างว่าเป็นเสียงของ "เบิร์ด" แฟน "แตงโม"

พร้อมกับใส่แคปชั่นไว้ว่า "ความคิดของ เบิร์ด ว่า แตงโม ฉี่ท้ายเรือจริงหรือไม่ #EP2" ซึ่งเสียงในคลิป มีบทสนทนาพูดคุยกัน เบื้องต้นสันนิษฐานว่าเป็นเสียง "บังแจ็ค" สอบถาม "เบิร์ด" แฟน "แตงโม" ถึงประเด็นที่คิดว่า "แตงโม" ปัสสาวะท้ายหรือจริงไม่? จากนั้นมีเสียงที่คาดว่าเป็น "เบิร์ด" ก็พูดว่า "เฮ้อ คือพี่เมืองไทยแม่-หัวคว- บอกตรงๆ เลย แค่เรื่องคดีแค่นี้จบกันยังไง จบกันอุบัติเหตุขาดอากาศหายใจ ไปดูโคนันกันเลย คนตายมันก็ต้องมีคนก่อเหตุ ถ้าไม่มีคนก่อเหตุ ผู้เสียชีวิตเขาไม่ได้มีโรคประจำตัวที่จะมานั่งช็อก มานั่งชักตาย แค่ตกน้ำแล้วไม่ดูแลกันมันก็ความประมาทแล้ว อุบัติเหตุที่เกิดจากการประมาทเนี่ย ทุกตัวเลย" 

หัวเสีย \"เบิร์ด\" แฟน \"แตงโม\" บอกโคตรพลาดที่คุยกับ \"บังแจ็ค\" ลั่นโดนหลอก

ต่อมาเสียงที่คล้ายกับ "บังแจ็ค" ก็ถามต่อว่า "แต่คลิปที่ลงในเพจ เรือไม่ได้วิ่งเร็ว แต่กระแทก น้องโมยังยืนถ่ายรูปไม่ได้เลย น้องโมจะฉี่ท้ายเรือได้ยังไง?" และหลังจากนั้นเสียงที่คล้ายกับ "เบิร์ด" ก็ตอบว่า "ใช่ๆ ไม่พี่ คนที่ขับเรือเขาบอกผมว่า นั่งท้ายเรือฉี่ไม่ได้ น้ำกระเด็นขึ้นมาหมด ปัสสาวะเต็มขาไม่ได้ เพราะน้ำมันซัดตลอดเวลา" จากนั้นคลิปก็ตัดไป

 

จากนั้นเพจเฟซบุ๊ก Happy Melon official ปล่อยคลิปเสียง ระบุข้อความชื่อคลิปว่า "ไหนมึ-บอกไม่มีการรับงาน มึ-บอกเป็นการไปนั่งเรือกินดื่มเล่นทั่วไป แล้วทำไมโมต้องไปเตรียมตัวหาข้อมูลการพรีเซนต์เรือ ตั้งแต่ ตี 4 ฟังจากปากเบิร์ดได้เลย #EP3" โดยเสียงที่คาดว่าเป็น "เบิร์ด" พูดว่า "แล้วคือที่โมไปเนี่ย..เหมือนโมอ่ะ..กระติกอ่ะชวนโมไป เพื่อไปโปรโมทเรือไอ้เหี้-ลำเนี้ย แต่โมไม่รู้ โมไม่ได้ตังค์" ต่อมาเสียงที่คล้ายกับ "บังแจ็ค" พูดว่า "อ๋อ…โปรโมทเรือลำนั้น" และเสียงที่คาดว่าเป็น "เบิร์ด" พูดว่า "ใช่ เพราะเรือลำนี้ มันจะทำเรือไปเที่ยวสักอย่างนี่แหละ…" แต่ทั้งนี้ "กระติก" เคยออกมาให้สัมภาษณ์และยืนยันหลายครั้ง ว่าชวนแตงโมไปกินข้าวบนเรือ ไม่เคยมีการหลอกรับงาน 

หัวเสีย \"เบิร์ด\" แฟน \"แตงโม\" บอกโคตรพลาดที่คุยกับ \"บังแจ็ค\" ลั่นโดนหลอก

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2565 และล่าสุดวันนี้ 15 มิถุนายน 2565 "หนุ่ม กรรชัย" พิธีกร รายการโหนกระแส ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้เป็นครั้งแรก หลังจากที่พูดคุยกับแขกรับเชิญ "อัจฉริยะ" ในประเด็นคดี "แตงโม" และเรื่อง "บังแจ็ค" โดยพี่หนุ่มบอกว่า ตอนที่มีเสียง "เบิร์ด เทคนิค" แฟนของแตงโมหลุดออกมาว่าต่อว่า "กระติก" ก็ได้โทรไปถาม ปรากฏ "เบิร์ด" ตอบกลับมาว่า "ผมโคตรพลาดเลย" เนื่องจากเขาไม่เคยตามหรือเสพข่าวแตงโม จึงไม่รู้ว่าตอนนี้โทรศัพท์มือถือไปอยู่ในมือบังแจ็คแล้ว และวันนั้นบังแจ็คได้ใช้ไลน์แตงโมโทรมา เขาก็เลยรับ พอถามว่าเป็นใครก็ไม่ยอมตอบ ตอนคุยโทรศัพท์กันเขาบอกเดี๋ยวจะคืนให้ แต่พอไลน์ไปขอคืนกลับบอกว่าไม่คืน ส่วนภาพที่อยู่ในโรงแรม บังแจ็คเปิดให้ดูเหมือนกัน แต่เขาไม่ได้ตกใจ เนื่องจากเขาเป็นคนถ่ายเอง เป็นการถ่ายกันเล่นๆ เพราะฉะนั้นหากมีภาพอะไรเกี่ยวกับโรงแรมหลุดออกมาอีก ก็คาดว่าไม่ได้เกี่ยวกับคดีนี้ เนื่องจากเป็นคนละวัน สำหรับเบิร์ดก็ไม่พอใจที่เอาเสียงไปตัดต่อแล้วนำไปเผยแพร่แบบนั้น

หัวเสีย \"เบิร์ด\" แฟน \"แตงโม\" บอกโคตรพลาดที่คุยกับ \"บังแจ็ค\" ลั่นโดนหลอก หัวเสีย \"เบิร์ด\" แฟน \"แตงโม\" บอกโคตรพลาดที่คุยกับ \"บังแจ็ค\" ลั่นโดนหลอก หัวเสีย \"เบิร์ด\" แฟน \"แตงโม\" บอกโคตรพลาดที่คุยกับ \"บังแจ็ค\" ลั่นโดนหลอก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ