บันเทิง

"โม อมีนา" ตอบแล้ว คุยอะไรกับ "บังแจ็ค" แจงดราม่าหิวแสงคดี "แตงโม" แบบนี้?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกมาเคลียร์ดราม่าแบบชัดๆ อีกครั้ง! สำหรับ นักแสดงสาวชื่อดัง "โม อมีนา" น้องสาวคนสนิท "แตงโม" นิดา พัชรวีระพงษ์ ที่อยู่ดีๆเจอดราม่า "หิวแสง" ปมเข้ามายุ่งคดี "แตงโม" พร้อมไขข้อสงสัยความน่าเชื่อถือของหลักฐาน "บังแจ็ค" ที่ปล่อยออกมา

โดยเมื่อวานนี้ (14 มิถุนายน 65) "โม อมีนา" ได้มาเปิดใจเคลียร์ทุกประเด็นร้อนในรายการ "คุยแซ่บ Show" ทั้งประเด็นที่โดนดราม่าหิวแสง หลังเข้ามาตามคดี "แตงโม" ตลอด 3 เดือนกว่า พร้อมไขข้อสงสัยความน่าเชื่อถือของหลักฐาน "บังแจ็ค" หรือ "ราชา ไฮเดอร์" ที่ปล่อยออกมา อีกทั้งยังเคลียร์เรื่องอัพค่าตัวหลังออกมาเป็นนักแสดงอิสระ พูดคุยกับ 2 พิธีกร นักแสดงดัง อย่าง "ธัญญ่า ธัญญาเรศ" กับ "ชมพู่ ธัณย์สิตา"  

"โม อมีนา" ตอบแล้ว คุยอะไรกับ "บังแจ็ค" แจงดราม่าหิวแสงคดี "แตงโม" แบบนี้?

(คำถาม) : รู้สึกยังไงบ้างเห็นหน้าโมแล้วต้องนึกถึงคดีแตงโม?


"โม อมีนา" :  น่าจะไม่แปลกมั้งค่ะ เพราะว่าหนูก็ทำอยู่ทุกวัน


(คำถาม) : ความคืบหน้าตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?


"โม อมีนา" :   ตั้งแต่เริ่มแรกโมคุยกับท่านธนกฤต เลขาของกระทรวงยุติธรรมมาตั้งแต่ต้นแล้ว โมคุยกับผู้ใหญ่มาตลอด เนื้อเรื่อง เส้นเรื่องทุกอย่างได้รับการอนุมัติจากผู้ใหญ่ถึงจะออกมาพูดได้

 

(คำถาม) : ช่วงหลังเราได้เห็นข่าวหลักฐานเพิ่มเติมจากบังแจ็ค ได้คุยอะไรกับบังแจ็คบ้าง อัปเดตล่าสุดให้หน่อย?


"โม อมีนา" : แจ็คโทรมาตอนที่พี่กระติกเป็นข่าวที่นักข่าวเห็น หลังจากนั้นโทรหาหนูให้ดูทุกอย่าง เพราะว่าเราเป็นคนขอดูเองถ้าเป็นมือถือพี่จริงๆ ขอดูหน่อย ก็ได้ดูรายละเอียดต่างๆ ในเครื่อง ว่าเขากู้อะไร ยังไง หลักฐานต่างๆ ก็เห็น

 

(คำถาม) : สิ่งที่เห็นมันมีประโยชน์ต่อรูปคดีไหม หรือว่าเป็นเรื่องราวส่วนตัว?


"โม อมีนา" :  อันไหนมีประโยชน์หนูก็จะบอกเขา อันไหนไม่มีประโยชน์ที่มันเป็นเรื่องส่วนตัวจริงๆ เราจะบอกว่าอันนี้ไม่ต้องเผยแพร่หรอกมันเป็นเรื่องส่วนตัวของพี่เขา

"โม อมีนา" ตอบแล้ว คุยอะไรกับ "บังแจ็ค" แจงดราม่าหิวแสงคดี "แตงโม" แบบนี้?

(คำถาม) : มันก็มี 2 มุม บางคนบอกว่าเชื่อได้หรือเปล่า บังแจ็คเคยมีคดีอย่างนู้น อย่างนี้มา อีกมุมนึงก็น่าจะเชื่อเหมือนกัน ลึกๆโมรู้สึกว่าควรจะเชื่อเขามากแค่ไหน?


"โม อมีนา" : สำหรับตัวโม เราไม่ได้ไว้ใจใคร ต่างคนต่างไม่ไว้ใจกันหรอก หนูกับแจ็คก็เพิ่งรู้จักกัน แต่ว่าอะไรที่มันพอเป็นไปได้ แล้วเห็นกับตาเรา ถ้ามันเป็นไปได้ เราก็จะยื่นเรื่องกับผู้ใหญ่อีกทีว่าเป็นแบบนี้ ข้อมูลมีแบบนี้ อันไหนที่มันไม่ใช่หนูก็เฉยๆ ไปก็จบ หนูไม่ได้อยู่ข้างใคร หนูอยู่ตรงกลาง แต่หนูมองว่าอันไหนถูกต้องเราก็เชื่อ อันไหนไม่ถูกต้องเราก็บอกเขา

 

(คำถาม) : ตอนนี้เขายังติดต่อมาไหม?


"โม อมีนา" : มีเรื่อยๆ ค่ะ

 

(คำถาม) : แล้วก็มีคลิปเสียงหลุดออกมาเรื่อยๆ ล่าสุดเป็นคลิปคุณเบิร์ด บอกว่าวันนั้นที่ไปลงเรือบอกว่าเป็นการจ้างงาน โดยที่โมไม่รู้ตัวว่าไปรีวิวเรือลำนั้น เขาบอกว่าโทไม่รู้เรื่อง?


"โม อมีนา" :  โมก็เชื่อว่าพี่ไม่รู้เรื่อง

 

(คำถาม) : คิดว่าเขาให้ไปรีวิวจริงๆ ไหม?


"โม อมีนา" :  ทางโมมองว่าถ้าพี่โมจะออกจากบ้านไปกับใคร นั่นคือความยินยอมที่เขาเต็มใจจะออกไปด้วย แต่หนูไม่รู้หรอกว่าพี่ติกไปชวนท่าไหน อันนี้หนูไม่ทราบ แต่ถ้าพี่เขาไป เขาไม่ได้โดนบังคับให้ไป เขาอยากไปด้วยแหละ

 

(คำถาม) : เสียงที่ได้ยิน โมคิดว่าเป็นเสียงคุณเบิร์ดจริงๆ ไหม?


"โม อมีนา" :  พี่เบิร์ดค่ะ

 

(คำถาม) :  โมรู้สึกยังไงบ้างที่คลิปเสียงหรืออะไรต่างๆ มันออกมาเรื่อยๆ คิดว่ามันมีประโยชน์ไหม?


"โม อมีนา" :  อย่างที่โมบอก ถ้าเกิดเป็นการว่าจ้างในเรื่องส่วนตัวเข้าไปอยู่ในคดีก็เท่านั้นแหละ มันเอาผิดใครไม่ได้อยู่แล้วเพราะมันเป็นการยินยอมทั้งคู่ เพราะว่าโมทำ โมจะปรึกษาผู้ใหญ่ว่าอันนี้เอาผิดได้ เก็บไว้ อันนี้เอาผิดไม่ได้ปล่อยไปเพราะว่าบ้านเราสุดท้ายแล้วก็ต้องเอากฎหมายเป็นที่ตั้งอยู่ดี สังคมลงโทษก็ส่วนของสังคมลงโทษ แต่สุดท้ายต้องพึ่งกฎหมาย เราต้องมองหลักกฎหมาย แล้วก็มองพยานหลักฐานข้อเท็จจริงแล้วเอามาตัดสินกันอีกที

 

(คำถาม) : ได้มีโอกาสคุยกับคุณกระติกบ้างไหม?


"โม อมีนา" :  ไม่ค่ะ

"โม อมีนา" ตอบแล้ว คุยอะไรกับ "บังแจ็ค" แจงดราม่าหิวแสงคดี "แตงโม" แบบนี้?

(คำถาม) : อยากคุยไหม?


"โม อมีนา" :   ถ้าคุย คุยได้ หนูไม่ได้ติดอะไรอยู่แล้ว หนูก็รู้จักกับพี่ติกมาเกือบ 10 ปีเหมือนกัน ไม่ใช่ว่าเพิ่งจะรู้จักหรืออะไร ซึ่งทางเขาก็ชัดเจนกับทางกลุ่มพวกหนูดีว่าไม่ยุ่ง เขาก็เฟดออกมาเลย

 

(คำถาม) : ทุกวันนี้ก็จะมีเรื่องเล่า นิทาน มีภาคต่อมาหลาย Ep. มีเรื่องของความเชื่อ ข้อเท็จจริง ตอนนี้มันเยอะไปหมด โมรู้สึกยังไงกับโลกโซเชียลบ้าง?


"โม อมีนา" :  หนูรู้สึกว่าความเชื่อก็ส่วนของความเชื่อ ใครก็เชื่อได้ แต่หนูมองในด้านเหตุการณ์ความเป็นจริงที่มันพอจะเกิดขึ้นได้ เราถึงเอามาพิจารณากัน ไม่งั้นถ้าพวกหนูเอาทุกเรื่องมาพิจารณากันไม่ต้องทำอะไรแล้ว เอาที่มันพอเป็นไปได้ เอาที่มันพอเป็นหลักฐาน อย่างเมื่อเช้าได้รับข้อมูลมาล่าสุดว่าเดี๋ยวผ้าจะส่งไปที่กระทรวงยุติธรรมวันนี้ ก็เดี๋ยวรอผลกันอีกทีว่าออกมาจะเป็นยังไง พวกหนูก็ยังหาเรือที่จะมาทำหลักฐานกันอยู่ ตุ๊กตายางเอย อะไรเอย สั่งมาหมดแล้ว

 

(คำถาม) : กับบางกระแส ใครก็ตามที่มายุ่งเกี่ยวกับคดีนี้ก็จะโดนว่าหิวแสง น้องโมเองก็โดน?


"โม อมีนา" :  หนูไม่เคยหิวแสง ถ้าจำเหตุการณ์ไม่ผิด 15 นาทีพอประกาศว่าพี่หายหนูก็ไปอยู่ตรงท่าแล้ว แล้วหนูอยู่ตรงนั้น 3 วัน เพื่อดูเหตุการณ์ต่างๆ ว่าใครทำอะไรบ้าง เป็นไง เราไม่อยากติดตามทางทีวี หนูไปเฝ้าอยู่ตรงนั้น ทุกคนไปเฝ้าอยู่ตรงนั้นหมด วันที่พบร่างของพี่เราก็มีการคุยกับผู้ใหญ่แล้วเรียบร้อย คุยทุกทาง ทำทุกอย่างแล้วจริงๆ นี่หนูก็ปฏิเสธไปเยอะนะกับการที่ไม่ให้สัมภาษณ์เลย

 


(คำถาม) : คนมองในมุมว่าโมงานเยอะขึ้นเหมือนจากเรื่องของแตงโม มันเลยทำให้คนมองว่ามันได้พื้นที่แสงจากตรงนี้หรือเปล่า?


"โม อมีนา" :  งานก็ส่วนงาน ปกติโมเล่นแต่ละคร โมอยู่ช่อง7 มา 15 ปี ตอนนี้เพียงแค่ว่าหนูเป็นอิสระ แล้วหนูรับงานได้มากขึ้นคนก็เลยเห็นหนูได้หลายทางมากขึ้น เพราะเมื่อก่อนหนูไม่ได้ออกไปไหนเลย หนูไม่ได้อยู่ข้างนอกเลย เล่นแต่ละครเท่านั้นเอง พอตอนนี้ทุกคนเห็นหนูรับงานมากขึ้น หลากหลายขึ้น ทุกคนก็มองว่ากระแสตรงนี้หรือเปล่า สำหรับหนู หนูว่าหนูอยู่แบบนี้มาเรื่อยๆ นะคะ

"โม อมีนา" ตอบแล้ว คุยอะไรกับ "บังแจ็ค" แจงดราม่าหิวแสงคดี "แตงโม" แบบนี้?

(คำถาม) : เหนื่อยบ้างไหม ท้อบ้างไหม เวลาโดนอะไรแบบหนักๆ ต่อเนื่องแบบนี้ ?


"โม อมีนา" :  เหนื่อยมากค่ะ ท้อจนไม่ดูโซเชียลแล้ว ใครอยากพูดอะไรพูดเลย

 

(คำถาม) : เคยรู้สึกท้อแบบโอเค ไม่ยุ่งแล้วก็ได้คดีนี้?


"โม อมีนา" :  ไม่เคย หนูท้อ แต่ว่าธงของหนูคือช่วยพี่ก่อน เดี๋ยววันหนึ่งคนน่าจะเข้าใจเราแหละ ไม่เป็นไร แล้วหนูไม่เคยไปยุ่งวุ่นวายกับฝ่ายใด ฝ่ายหนึ่งเลยนะ หนูให้เกียรติทุกคน ไม่มีการโทรหาส่วนตัว ไม่มีการไปขอข้อมูลจากคนนั้นคนนี้ ทุกอย่างหามาเองหมด

 

(คำถาม) : เคยมีใครมาสั่งเราไหมว่าให้เลิกยุ่ง?


"โม อมีนา" :  ไม่มีค่ะ ถ้าเกิดว่าดูกันอยู่ ทุกคนก็จะรู้ว่าหนูรักของหนู คนมันรักหนูก็เต็มที่ได้เท่านี้ที่หนูพอจะเต็มที่ได้

 

(คำถาม) : ถ้ามีสายตรงเข้ามาแล้วขู่ กลัวไหม?


"โม อมีนา" :   ไม่กลัวค่ะ หนูก็ปล่อยเขาไป ถ้าเขาขู่หนู หนูก็ให้ทุกคนรู้เหมือนกันว่าหนูโดน แค่นั้นเอง ยังไงหนูก็ช่วยพี่ก่อน

 

(คำถาม) : เราเป็นคนลุยๆ มาตั้งแต่แรกไหม?


"โม อมีนา" :  นิสัยหนูเลย คือหนูไม่ได้ทำแบบนี้ให้ทุกคน หนูรักใครหนูก็เต็มที่เลย ตอนนี้พี่โมเขาไม่ได้อยู่โรงพยาบาลหรืออยู่ICU เขาไม่อยู่แล้ว หนูก็ต้องทำให้มันเต็มที่ที่สุดเท่าที่หนูจะทำได้ เท่านั้นเอง

"โม อมีนา" ตอบแล้ว คุยอะไรกับ "บังแจ็ค" แจงดราม่าหิวแสงคดี "แตงโม" แบบนี้?

(คำถาม) : ยังยืนยันว่าจะทำให้เต็มที่ที่สุด?


"โม อมีนา" :  ใช่ หนูก็ทำในพื้นที่ของหนูนี่แหละ ไม่ได้ไปเบียดเบียนใครทั้งสิ้น

 

(คำถาม) : คนรอบข้างแอบเป็นห่วงเราบ้างไหม ในความแรง ความตรงอย่างนี้ แฟนเราอย่างนี้บอกไหน หนูเบาลงไหม?


"โม อมีนา" :   ที่บ้านเป็นห่วง เพราะว่าโมก็มีครอบครัว มีหลาน มีพี่ มีน้อง ก็เป็นห่วง ที่ผ่านมาทั้งหมดหนูเซฟทุกคนเท่าที่หนูจะทำได้แล้ว หนูพยายามไม่ให้ใครเป็นอะไรเพราะหนูเด็ดขาด เพื่อนรอบข้างทุกคนเป็นห่วง แต่ทุกคนก็รู้นิสัยโมดีว่ามันเป็นอย่างนี้ ก็เป็นห่วงเฉยๆ

 

(คำถาม) : อยากจะบอกอะไรกับคนที่รู้สึกเบื่อ รู้สึกท้อกับคดีคุณแตงโมบ้างไหม?


"โม อมีนา" :  ถ้าใครเบื่อก็แล้วแต่สิทธิส่วนบุคคลไป แต่สำหรับตัวโมเอง โมรู้สึกว่ามันไม่ได้เป็นการเบื่อหรืออะไร อย่างน้อยแค่หาความจริง ให้รู้ว่ามันเป็นแบบนี้ก็พอ ไม่ได้จะไปทำร้ายใคร หรือจะไปอะไรกับใครเลย แค่อยากเอาความจริงแค่นั้นเอง

 

(คำถาม) : ตอนนี้บางคนคิดว่าเป็นอุบัติเหตุ บางคนก็คิดว่ามีการฆาตกรรมมาเกี่ยว ในมุมโมโมคิดยังไง?


"โม อมีนา" :   จริงๆ ไม่ได้อยากเคาะอะไรเท่าไหร่ เพราะว่าเราก็ยังไม่ได้ทำหลักฐานเพียงพอที่จะออกมาบอกว่ามันคืออะไรกันแน่ แต่ว่าครั้งแรกที่เคยไปถามทางตำรวจนั่นคือการตายแบบผิดธรรมชาติแล้ว แต่จะให้หนูเคาะว่าเป็นฆาตกรรมหรือไม่มันอยู่ที่หลักฐาน หลักฐานถ้ายังไม่แน่นพอ หนูยังไม่อยากออกมาพูดดีกว่า แล้วทางกระบวนกฎหมายก็ยังไม่มีกระบวนสั่งฟ้องมาเป็นกิจจะลักษณะเท่าไหร่

"โม อมีนา" ตอบแล้ว คุยอะไรกับ "บังแจ็ค" แจงดราม่าหิวแสงคดี "แตงโม" แบบนี้?

"โม อมีนา" ตอบแล้ว คุยอะไรกับ "บังแจ็ค" แจงดราม่าหิวแสงคดี "แตงโม" แบบนี้?

"โม อมีนา" ตอบแล้ว คุยอะไรกับ "บังแจ็ค" แจงดราม่าหิวแสงคดี "แตงโม" แบบนี้?

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ