บันเทิง

ขนลุก วินาทีร้องเพลงหน้าหุ่นพุ่มพวง “ใบเฟิร์น สุทธิยา” เชื่อแม่ผึ้งรับรู้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา นักร้องสาวดีว่าสายลูกทุ่ง”ใบเฟิร์น สุทธิยา” เจ้าของซิงเกิ้ลดัง ทางรักฝากลม ที่มียอดวิวทะลุ21ล้านวิวไปแล้ว ตั้งแต่สมัยที่ยังเป็นนักร้องในสังกัดไมค์ทองคำ

ล่าสุดนักร้องสาวเสียงดี "ใบเฟิร์น สุทธิยา” ได้เดินทางไปร่วมงานรำลึก30ปี "พุ่มพวง ดวงจันทร์" ที่วัดทับกระดาน จ.สุพรรณบุรี  และก่อนทำการแสดงในช่วงค่ำ ได้ไปทำการร้องเพลงที่หุ่นปั้นรูปเหมือน พุ่มพวง ดวงจันทร์ โดยร้องเพลง โลกของผึ้ง และได้มีการโพสต์คลิปลงใน Tiktok ของตัวเองที่ใช้ชื่อว่า ใบเฟิร์น สุทธิยา

ขนลุก วินาทีร้องเพลงหน้าหุ่นพุ่มพวง “ใบเฟิร์น สุทธิยา” เชื่อแม่ผึ้งรับรู้

และที่ทำเอาขนลุกไปตามๆกันก็คือในขณะที่เจ้าตัวกำลังร้องเพลงให้แม่ผึ้งฟังอยู่นั้น จู่ๆไฟก็ดับพรึ่บขึ้นมาเฉยๆ แต่เจ้าตัวก็ยังไม่หยุดร้องถึงแม้ว่าจะมีอาการหน้าเหวอๆ พร้อมกับยกมือใหว้หุ่นแม่ผึ้งในทันที และก็มีเสียงคนที่ถ่ายคลิปให้อยู่นั้นพูดขึ้นมาว่า แม่รับรู้แล้ว

พอสอบถามไปยังนักร้องสาว เปิดเผยว่า ขนลุกมากๆ เพราะกำลังอินอยู่กับการร้องเพลงให้แม่ผึ้งฟัง ช่วงจังหวะไฟดับพรึ่บ หนูแอบตกใจเหวอเลย แต่ก็ไม่ถึงกับกลัวนะคะ แต่หนูเชื่อว่าแม่มาฟังหนูร้องเพลง เป็นความเชื่อส่วนตัวนะคะ หนูชอบเพลง โลกของผึ้ง และเชื่อว่าแม่ผึ้งก็รักเพลงนี้มาก

ในขณะที่เหล่าบรรดาแฟนคลับ เมื่อได้ดูคลิปแล้วต่างแสดงความคิดเห็นกันมากมายว่า “แม่ผึ้งคงรับรู้ ขนลุกตามเลยครับ,ช่วงไฟดับเหมือนแม่กระพริบตาเลย,ไฟดับขนลุกมาก” เรียกว่าเหตุการณ์นี้ทำเอาคนแห่มาคอมเมนต์กันเยอะมากๆ ทั้งชื่นชมในเสียงอันไพเราะของนักร้องสาว และขนลุกตามไปด้วยเมื่อได้ดูคลิป

ขนลุก วินาทีร้องเพลงหน้าหุ่นพุ่มพวง “ใบเฟิร์น สุทธิยา” เชื่อแม่ผึ้งรับรู้

logoline