บันเทิง

เลือกข้าง ? "อดีตศัลยแพทย์" ชื่นชม "อัจฉริยะ" ได้หลักฐานเด็ดคดี "แตงโม"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อีกเพียงแค่ 1 สัปดาห์ก็จะครบ 4 เดือน กับการจากไปของนักแสดงสาว "แตงโม" นิดา พัชรวีระพงษ์ แต่เรื่องราวดูเหมือนยังไม่จบง่ายๆ

อย่างล่าสุดก็ส่อแวววงแตก เมื่อ "ส.ส.เต้" มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ กับ "อัจฉริยะ" เรืองรัตนพงศ์ เกิดความขัดแย้งกัน ทั้งที่ก่อนหน้าจับมือทำงานร่วมกัน โดยเมื่อวานนี้ ส.ส.เต้ ได้ไลฟ์สดในเฟซบุ๊กส่วนตัว ชี้แจงกรณีที่นายอัจฉริยะ ไปยื่นฟ้องคดี "แตงโม" ต่อศาลตามประมวล กฎหมายอาญา มาตรา 288-289 ฐานเจตนาฆ่าผู้อื่นว่า เพิ่งทราบตอนบ่าย 3 โมง ว่านายอัจฉริยะไปชิงฟ้องต่อศาล มาตรา 288-289 ตามหนังสือมอบอำนาจเดิมของแม่แตงโม 

เลือกข้าง ? "อดีตศัลยแพทย์" ชื่นชม "อัจฉริยะ" ได้หลักฐานเด็ดคดี "แตงโม"

แต่คณะทำงานและ แม่แตงโมต้องการฟ้องมาตรา 290 ฐานทำร้ายร่างกาย จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต เลยทำหนังสือยกเลิกการมอบ อำนาจให้ดำเนินคดีและใบแต่งตั้งทนายความของนายอัจฉริยะและนายวินัย ชุมสวัสดิ์ ทนายความผู้ร่างฟ้อง เพราะทีมกฎหมายให้อดีตผู้พิพากษาชนบท ศุภศรี ร่างคำฟ้องมาตรา 290 ก่อน ถ้าภายหลังนำสืบได้ว่าหลักฐานไปได้ไกลจะดำเนินคดีมาตรา 288-289

เลือกข้าง ? "อดีตศัลยแพทย์" ชื่นชม "อัจฉริยะ" ได้หลักฐานเด็ดคดี "แตงโม"

งานนี้หลายคนก็เกิดการแบ่งพรรคแบ่งพวกทั้งฝ่ายทั้งยังอยู่เคียงข้างแม่และส.ส.เต้ กับฝ่ายที่ซัพพอร์ตอัจฉริยะ และล่าสุด พ.อ.นพ. ธวัชชัย กาญจนรินทร์ "อดีตศัลยแพทย์" โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวเหมือนกับเป็นการเลือกข้างหรือไม่ ? โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า 

"ขอขอบพระคุณ สำหรับความเพียรพยายาม มุ่งมั่น และจริงใจ ของคุณอัจฉริยะ ในการทวงคืนความยุติธรรมให้กับน้องแตงโม ที่ผ่านมาโดยตลอด

เรื่องยา Clonazepam ไม่เคยมีโรงพยาบาลไหนจ่ายยาตัวนี้ให้น้องแตงโม เพียงแต่เคยได้รับยาตัวอื่นในกลุ่ม Benzodiazpines (ซึ่งไม่ใช่ Clonazepam) ตั้งแต่ปี 2018-2019 หลักฐานจากเวชระเบียน ซึ่งคุณอัจฉริยะไปสืบค้นหามา 

หลังน้องแตงโมตกน้ำ ปลาคงมาวางยาน่ะ ต้องเป็นปลาหมอด้วยถึงสั่งยา Clonazepam ได้

เรื่องคราบเลือดของน้องแตงโม ที่ปรากฏอยู่บนเสื้อของคนบนเรือ ถ้าคุณอัจฉริยะไม่นำมาเปิดประเด็น จะมีการยอมรับเรื่องนี้ในภายหลังไหม 

ช่วยแชร์ความจริง ให้ประชาชนรับทราบด้วยครับ"

เลือกข้าง ? "อดีตศัลยแพทย์" ชื่นชม "อัจฉริยะ" ได้หลักฐานเด็ดคดี "แตงโม"

โดยโพสต์นี้ หนิง ปณิตา ก็นำไปแชร์ต่อด้วย

เลือกข้าง ? "อดีตศัลยแพทย์" ชื่นชม "อัจฉริยะ" ได้หลักฐานเด็ดคดี "แตงโม" เลือกข้าง ? "อดีตศัลยแพทย์" ชื่นชม "อัจฉริยะ" ได้หลักฐานเด็ดคดี "แตงโม"

logoline